รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว - สำนักงานการท่องเที่ยวเมืองไถหนานเตรียมพร้อมฟื้นฟูการท่องเที่ยวเมืองไถหนาน โดยประเพณีดั้งเดิมจากไถหนานอย่าง ปาเจียเจียง จะถูกนำเสนอที่ไทยเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวผ่านซีรีส์ "Someday or One Day"


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ไถหนาน, ไต้หวัน -Media OutReach- 30 กันยายน 2565 - การรายงานจาก TripBarometer ระบุว่า 57% ของนักเดินทางให้ความสำคัญกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมท้องถิ่นมากขึ้น และ 42% ของนักเดินทางชาวเอเชียชอบประเทศที่รุ่มรวยไปด้วยวัฒนธรรมและผู้คน ซึ่งจะหมายถึงเมืองต่างๆ เช่น เกียวโต เชียงใหม่ และไถหนาน

ภาพโษณาบนระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ <บีทีเอส> ภาพโษณาบนระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ <บีทีเอส>


ไถหนานตั้งอยู่ทางตอนใต้ของไต้หวัน เป็นเมืองที่ทุกอย่างในไต้หวันได้เริ่มต้นขึ้น และมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน และเมืองนี้ยังได้รับการตั้งชื่อโดยมิชลินว่าเป็น "เมืองหลวงด้านอาหาร" ไถหนานอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน 80 นาทีโดยรถไฟความเร็วสูง และเพียง 50 นาทีจากสนามบินนานาชาติเกาสงโดยรถยนต์

สำนักงานการท่องเที่ยวใช้ "ปาเจียเจียง" ดั้งเดิมเป็นภาพหลักขนาดใหญ่สำหรับโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส และภาพนำเสนออันโดดเด่นสวยงามเหล่านั้นก็ประสบความสำเร็จโดยถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย ไถหนานเป็นเมืองเดียวที่อนุรักษ์พิธีทางศาสนาอายุ 400 ปีนี้ไว้เนื่องจากว่า "ปาเจียเจียง" จะช่วยขับไล่ความชั่วร้ายและให้พร ในช่วงที่โรคโควิด-19 กำลังลุกลามไปทั่วโลก "ปาเจียเจียง" ของไถหนานจะปรากฏตัวในต่างประเทศเพื่อนำเสนอเสน่ห์พร้อมกับให้พรผู้คน

Huang Wei-che นายกเทศมนตรีเมืองไถหนาน กล่าวว่า ไถหนานเป็นเมืองหลวงของการท่องเที่ยว และเมืองนี้ได้ทำการปรับปรุงตลอดเวลาเพื่อให้เป็นการท่องเที่ยวระดับโลก แม้จะได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ไถหนานยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่เมืองที่มีการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว Kuo Chen-hui ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวเมืองไถหนาน กล่าวว่า วีซ่าธุรกิจเปิดให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว และไต้หวันจะเปิดวีซ่าท่องเที่ยวในไม่ช้า และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมือง รัฐบาลท้องถิ่นเมืองไถหนานไม่เพียงแต่ทำงานอย่างหนักเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวออนไลน์เท่านั้น แต่ยังร่วมมือกับเมืองใหญ่ของประเทศต่าง ๆ ในเอเชียเพื่อส่งเสริมไถหนาน นำเสนอความสวยงามของเมือง และต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังจากเปิดประเทศอีกด้วย

ซีรีส์ "Someday or One Day" ไม่ได้นำเสนอแค่เมืองไถหนานเท่านั้น แต่ธรรมชาติที่มีสีสันของ "ปาเจียเจียง" ยังให้ผู้คนได้สัมผัสกับเมืองอื่น ๆ นอกเหนือจากไทเปและเกาสง มาสัมผัสวัฒนธรรมและเสน่ห์ของไถหนานในยุค 90 กันเลย

Hashtag:#TainanCityGovernment

"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา