รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว - Surf Culture วัฒนธรรมเซิร์ฟ มีดีมากกว่าการโต้คลื่น @เอาท์ริกเกอร์ สุรินทร์ บีช ภูเก็ต


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

The Outrigger Way มุ่งมั่นสรรสร้างไลฟ์สไตล์ สนับสนุนวัฒนธรรมเซิร์ฟและการแข่งขันวาดภาพบนกระดานโต้คลื่น

ภูเก็ต เอาท์ริกเกอร์ สุรินทร์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ร่วมกับสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย สมาคมนักโต้คลื่นเชิงทะเล และเทศบาลเมืองเชิงทะเล ส่งเสริมวัฒนธรรมและกีฬาเซิร์ฟบอร์ด จัดการแข่งขัน “Sprite & OZONE Surfing Contest at Surin Beach 2022” เมื่อวันที่ 2-4 กันยายน มีนักเซิร์ฟบอร์ดเข้าร่วมประมาณ 50 คนมาจากทั้งในและนอกประเทศ และผู้ชมมากกว่า 150 คน หลังการแข่งขัน คุณพงษ์ศักดิ์ ทองวโรทัย ผู้จัดการรีสอร์ท รับมอบการแสดงความขอบคุณจาก คุณจำลอง สิทธิโชค ประธานสโมสรสุรินทร์เซิร์ฟฟิ่งคลับภูเก็ต

นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีการแข่งขันประกวดออกแบบวาดภาพบนเซิร์ฟบอร์ด ภายใต้ธีมศิลปะ Outrigger Surf Culture and Phuket Lifestyle by the Sea” โดยมีศิลปินท้องถิ่นร่วมแข่งขันวาดภาพ 25 คน และมีผลงานที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดแสดงผลงานในรีสอร์ทจำนวนแปดผลงาน โดยมีกรรมการผู้ตัดสินงานเพ้นท์กระดานโต้คลื่น คือ คุณสรณ์ฉัตร ไกรนรา ซีอีโอ เดอะ ลีฟวิ่ง อาร์ท คุณทิม แคปเบล ผู้อำนวยการโรงเรียนทะเลเซิร์ฟภูเก็ต และ คุณโทนี่ เพดโรนี่ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท & โฮเทล

“หัวใจในการบริหารแบรนด์เอาท์ริกเกอร์คือ The Outrigger Way ที่ให้ความเคารพและใส่ใจในวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่เอาท์ริกเกอร์ดำเนินกิจการอยู่ เอาท์ริกเกอร์ สุรินทร์ บีช รีสอร์ท จึงมีความยินดีที่จะส่งเสริมและสนับสนุนวัฒนธรรมการเล่นเซิร์ฟบอร์ด ซึ่งเป็นกิจกรรมผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่หาดสุรินทร์ สนับสนุนศิลปินนักวาด โดยเฉพาะการสนับสนุนศิลปินรุ่นเยาว์ที่อยากก้าวสู่การเป็นศิลปินนักวาดมืออาชีพในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากก้าวแรกสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพนั้นมักจะมีความท้าทายมากที่สุด” โทนี่ เพดโรนี่ กล่าว

เรียนโต้คลื่นอย่างปลอดภัยกับแพคเกจ “Surf’s Up” ราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ห้องพักรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน 2 คืน ที่ห้องอาหาร Nalu Bar & Grill คอร์สเรียนเซิร์ฟ 60 นาที โดยเซิร์ฟโค้ชมืออาชีพ พร้อมรถรับ-ส่งระหว่างรีสอร์ทและโรงเรียนสอนเซิร์ฟ พร้อมรูปถ่ายและใบประกาศนียบัตร ราคารวมค่าบริการและภาษีเรียบร้อยแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองแพคเกจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เข้าพักได้ถึง 30 ตุลาคม 2565 โทร 076 324 590 อีเมลreservations.surin@outrigger.com


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา