รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว - แม่โขง ทัวริสซึ่ม ฟอรั่ม 2022 วิทยากรและกิจกรรมท่องเที่ยว


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ผู้นำภาคธุรกิจท่องเที่ยวทั้งจากภาครัฐและเอกชนทั่วอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงร่วมเวทีฟื้นฟูการท่องเที่ยวลุ่มแม่น้ำโขง

ผู้นำภาคธุรกิจท่องเที่ยว 25 คนจาก 6 ประเทศในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ร่วมการประชุมแม่โขง ทัวริสซึ่ม ฟอรั่ม 2022 ในวันที่ 12-13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ที่เมืองกว๋างนาม ประเทศเวียดนาม

ผู้ร่วมอภิปรายชั้นนำจากภาคธุรกิจท่องเที่ยว ได้แก่ Daniel Gelfer จาก Agoda, Willem Niemeijer จาก YAANA Ventures, Tean Ly จาก Seeva Capital, Jason Lusk จาก Clickable Impact, Mika Cui จาก JNE Group, Duangmala Phombavong จาก EXO Travel Lao, Mayur (Mac) Patel จาก OAG, Thuy Phuong Nguyen จาก Plan International/Travellife ซึ่งจะกล่าวใน 3 ประเด็นสำคัญ ได้แก่ วิสาหกิจเพื่อสังคมด้านการท่องเที่ยว การจัดการห่วงโซ่อุปทานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และการนำดิจิทัลเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้กับการท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารระดับสูงจาก ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย (ADB) สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (PATA) และสมาคมการท่องเที่ยวอาเซียน รวมทั้งจากภาครัฐ ซึ่งนำโดย นาย Nguyen Van Hung รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวเวียดนาม และตัวแทนอาวุโสจากกระทรวงและสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งชาติจาก กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และไทย ที่จะมากล่าวในหัวข้อ “Rebuild Tourism, Rebound with Resilience”

การประชุมจะจัดให้มีขึ้นที่จังหวัดกว๋างนามซึ่งเป็นจุดหมายปลายการท่องเที่ยวของเวียดนาม ในฐานะเจ้าภาพจัดให้มีกิจกรรมทัวร์ท้องถิ่นเพื่อต้อนรับผู้แทนที่เข้าร่วมเวที ในวันที่ 13 ตุลาคม ในธีม:

  • วัฒนธรรม – เยี่ยมชมมรดกโลกสองแห่ง คือเขตรักษาพันธุ์หมีเซินและเมืองโบราณฮอยอัน
  • ธรรมชาติ – เยี่ยมชมเขตสงวนชีวมณฑล Cu Lao Cham และหมู่บ้านผัก Tra Que
  • การท่องเที่ยวเชิงเกษตร – เยี่ยมชมเรื่องราวเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์และเศรษฐกิจหมุนเวียนในชุมชน โดยมีหมู่บ้านผัก Tra Que เป็นต้นแบบ

ในโอกาสเดียวกันนี้ แม่โขง ทัวริสซึ่ม ฟอรั่ม ยังเป็นเจ้าภาพจัดงานนิทรรศการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน การท่องเที่ยวโดยชุมชนและผลิตภัณฑ์ชุมชนในท้องถิ่น ซึ่งนิทรรศการจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 12 ตุลาคม พร้อมกันนี้

แม่โขง ทัวริสซึ่ม ฟอรั่ม 2022 จะจัดขึ้นที่ Hoiana Resort & Golf (Hoiana) ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดทางตอนใต้ของเมืองฮอยอัน เมืองมรดกโลกโดย UNESCO ห่างจากสนามบินนานาชาติดานัง 40 นาที มีบริการรับส่งสนามบินฟรีสำหรับแขกของงาน

แม่โขง ทัวริสซึ่ม ฟอรั่ม เป็นเวทีสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนร่วมงาน: MekongTourismForum.org


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา