รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว - "BTS introducing you to Seoul" วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซล ปล่อยพร้อมกันแล้วทั่วโลก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา
  • องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลเผยแพร่ 3 วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซล ที่ได้อาร์เอ็มและจินจากวงบีทีเอส มาร่วมแสดง ได้แก่ deliciouSeoul, healingSeoul และ snapshotSeoul
  • วิดีโอโปรโมทนี้จะฉายบนจอทีวีกลางแจ้งในเมืองใหญ่ ๆ ทั้งโตเกียว กรุงเทพฯ และกัวลาลัมเปอร์ และออกอากาศทางสื่อทีวีระดับโลกอย่างซีเอ็นเอ็นและบีบีซี และคาดว่าจะมีการจัดกิจกรรมโปรโมทเมืองด้วย

วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวซึ่งมีชื่อว่า "2022 โซล ทัวร์" (2022 Seoul Tour) ที่มาพร้อมกับทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ประจำกรุงโซลอย่างวงบีทีเอส (BTS) ถูกอัปโหลดแล้วบนช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของเมือง VisitSeoul TV (https://www.youtube.com/c/VisitSeoulTV)

ในปีนี้ อาร์เอ็ม (RM) และจิน (Jin) สองสมาชิกหนุ่มจากวงบีทีเอส ได้มาเผยเสน่ห์ของกรุงโซลใน 3 ด้าน ได้แก่ deliciouSeoul, healingSeoul และ snapshotSeoul โดยแบ่งปันชีวิตประจำวันที่สนุกสนานของพวกเขาในกรุงโซล และหลังจากปล่อยตอนแรกของ deliciouSeoul เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาแล้ว จะมีการออกอากาศรวม 3 ตอนทุกสัปดาห์

แคมเปญขนาดใหญ่ที่มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวในกรุงโซลผ่านการฉายวิดีโอโปรโมท พร้อมสโลแกน MY SOUL SEOUL ของกรุงโซลบนช่องทางสื่อหลัก ๆ เช่น ซีเอ็นเอ็น (CNN) บีบีซี (BBC) และซีเอ็นเอ (CNA) เช่นเดียวกับบนจอกลางแจ้งครอบคลุม 7 เมืองใหญ่ของเอเชีย รวมถึงโตเกียว กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ จะดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน อีกทั้งจะมีการแจกของรางวัลสำหรับผู้ที่โพสต์ภาพหน้าจอกลางแจ้งที่แสดงวิดีโอโปรโมทบนโซเชียลมีเดีย ส่วนผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เช่น ช่วงเวลาออกอากาศในบางประเทศ รับชมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของโซล ทัวร์ (Seoul Tour) เช่น อินสตาแกรม (@visitseoul_official)

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลเผยถึงความมุ่งมั่นว่า "เราหวังว่าคลิปและกิจกรรมโปรโมททั่วโลกที่มาพร้อมกับวงบีทีเอส จะทำให้กรุงโซลก้าวขึ้นเป็นจุดหมายปลายทางหลักในใจของนักเดินทางทั่วโลกที่วางแผนท่องเที่ยวมาอย่างยาวนานหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19"

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซล(STO)

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซล (STO) เป็นองค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและฟื้นฟูเศรษฐกิจท้องถิ่น ด้วยการสร้างกรุงโซลเป็นแบรนด์ระดับโลกเพื่อเพิ่มการรับรู้ทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1900545/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - สโลแกน My Soul Seoul พร้อมด้วยโลโก้ของวงบีทีเอส

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1900546/image_2.jpg
คำบรรยายภาพ - หน้าปกตอนที่ 1 ของซีรีส์วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวโซลอย่าง deliciouSeoul 2022


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา