รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว - รอยัล คลิฟ พัทยารับรางวัลมาตรฐานโรงแรมสีเขียวอาเซียน ต้นแบบธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

พัทยา, ประเทศไทย – ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการใช้เทคโนโลยีเพื่อลดการใช้พลังงาน จึงทำให้รอยัล คลิฟได้รับคะแนนการประเมินสูงสุดและสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง “รางวัลมาตรฐานโรงแรมสีเขียวอาเซียน” (ASEAN Green Hotel Standard Award) ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มโดยสมาชิกกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ผ่านแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การได้รับรางวัลมาตรฐานโรงแรมสีเขียวอาเซียนนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความร่วมมือ และความสำเร็จในการช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนของรอยัล คลิฟ รวมถึงแขกผู้เข้าพักทุกท่าน ซึ่งนอกจากรางวัลนี้แล้ว รอยัล คลิฟ ยังได้รับรางวัลด้านสิ่งแวดล้อมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) ประจำปี 2563, EIA Monitoring Award ประจำปี 2543, 2545, 2548, 2550, 2551 และ 2552, Kuoni Green Planet Award ประจำปี 2548 – 2549 และ 2550 – 2551 และรางวัล Best Green Hotel ประจำปี 2551 รอยัล คลิฟ จะยังคงพัฒนาและมุ่งมั่นรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนต่อไป

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ประกอบไปด้วย 4 โรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำและพิเศษสุด จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2820 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา