รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา - รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จับมือ แอสเซทไวส์ ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

พัทยา, ประเทศไทย – รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ แอสเซทไวส์ 2 องค์กรระดับแนวหน้าที่มีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันในการทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาเทนนิส ซึ่งเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้วรอยัล คลิฟ และแอสเซทไวส์ ได้ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในการจัดการแข่งขัน ITF Masters Tennis Championship และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีนักเทนนิสอายุตั้งแต่ 35 – 80 ปีจากทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 200 คน จึงทำให้เราร่วมมือจัดการแข่งขันแทนนิสนานาชาติ 2 รายการในปีนี้ รายการแรกเป็นการแข่งขันเทนนิสเยาวชน AssetWise Junior Thailand Championship ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสจัดการแข่งขันประเภทนี้ ส่วนรายการที่สองเป็นการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับสูงที่สุดในเอเชีย ITF MT-700 Masters Championship เฉกเช่นปีที่แล้ว ทั้งสองรายการจะจัดขึ้นที่ฟิตซ์ คลับ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ครบวงจรของรอยัล คลิฟ ระหว่างวันที่ 3 - 4 มิถุนายน และ 18 - 24 พฤศจิกายน ตามลำดับ ซึ่งนอกเหนือจากแอสเซทไวส์แล้ว การแข่งขันเทนนิสยังได้ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงานที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการแข่งขัน อาทิ เทคนิไฟเบอร์ สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (ทีเส็บ) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ณ งานแถลงข่าวที่ฟิตซ์ คลับ คุณวิทนาถ วรรธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวเปิดงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ได้แก่ คุณปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และคุณวี ลิม ผู้อำนวยการด้านการตลาด เทคนิไฟเบอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทั้งสองการแข่งขัน คุณดำรงค์เกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เลขานุการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, คุณอโนมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และคุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนการตลาดด้านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

การแข่งขัน AssetWise Junior Thailand Championship แบ่งเป็นประเภทเดี่ยวและคู่สำหรับผู้เล่นอายุ 4 – 14 ปีทุกระดับฝีมือที่สามารถเก็บคะแนนสะสมระดับประเทศได้ โดยมีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนกว่า 200 คนลงทะเบียนเข้าร่วมเพื่อฝึกฝนทักษะและสนุกสนานไปกับกีฬาเทนนิส ซึ่งจำนวนผู้ลงทะเบียนแข่งขันที่ฟิตซ์ คลับ มีมากกว่าที่สนามอื่นๆ ของทัวร์นาเมนต์นี้ นอกจากเกมการแข่งขันแล้ว ยังมี tennis clinic จัดโดยทีมโค้ชของฟิตซ์ คลับเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน รวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม กิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน มีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และบริการความช่วยเหลือสำหรับผู้เล่นตลอดรายการ

ในฐานะหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ITF MT-700 Masters Championship เปิดรับนักกีฬาอายุระหว่าง 35 ถึง 75 ปีในทุกระดับฝีมือจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันกันในประเภทเดี่ยว คู่ และคู่ผสม โดยนักเทนนิสที่เข้าร่วมแข่งขันสามารถรับคะแนนสะสมในการจัดอันดับระดับโลก ซึ่งปีนี้คาดว่าจะมีผู้เล่นมากกว่า 250 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมรายการนี้ หลังจากมีการยกเลิกข้อจำกัดด้านการเดินทางจากโควิด 19

”เรามีความยินดีที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิสทั้งสองรายการ เพื่อให้นักเทนนิสทั้งรุ่นเยาว์และรุ่นใหญ่ได้แสดงฝีมือและฝึกฝนทักษะการเล่นเทนนิส" คุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าว "เป้าหมายของเราคือการทำให้พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำและต้อนรับผู้เล่นจากทั่วโลก เรายังมุ่งส่งเสริมสุขภาพทางด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยสร้างมิตรภาพใหม่ๆ และสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมงานกับรอยัล คลิฟ อีกครั้ง เพื่อสนับสนุนการแข่งขันที่ตรงตามคุณค่าแบรนด์ของเรา ส่งเสริมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ความหลงใหลในการเล่นกีฬา และสร้างสรรค์ความสุข เรามุ่งมั่นสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยที่กีฬาเทนนิสเป็น sport marketing ที่จะไปต่อยอดสู่การสร้างแบรนด์ผ่าน Lifestyle Marketing ได้มากขึ้น ช่วยยกระดับชื่อเสียงของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั่วโลก” คุณปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอสเซทไวส์ กล่าว

คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนการตลาดด้านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) กล่าว “ผมรู้สึกดีใจทีได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับเอเชีย และขอชื่นชมรอยัล คลิฟที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก และเป็นประโยชน์ต่อสังคมแบบนี้ ผมและทีมงานทีเส็บจะคอยสนับสนุนการจัดกิจกรรมด้านกีฬาในอนาคตอย่างแน่นอนครับ”

“ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เคยให้การต้อนรับนักกีฬาเทนนิส ATP ชั้นนำมาแล้วมากมาย เช่น Mikhail Youzhny, Denis Istomin และ Nikolay Davydenko ที่เดินทางมาจัดเทนนิสแคมป์ที่นี่บ่อยครั้ง สนามเทนนิสของฟิตซ์ คลับมีมาตรฐานเดียวกับ Australian Open นักกีฬาเทนนิสชั้นนำจึงเลือกมาฝึกซ้อมที่ฟิตซ์ คลับ เพื่อทำความคุ้นเคยกับสภาพสนามและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม ฟิตซ์ คลับมีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กีฬาหรูหราชั้นนำในภูมิภาคอีสเทอร์นซีบอร์ดของประเทศไทย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ได้แก่ เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ สนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม 7 สนาม สนามสควอชปรับอากาศ 2 สนาม ปิงปอง สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ และห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมงานฟิตซ์ คลับที่ fitz@royalcliff.com แล้วมาร่วมสนุกสนานด้วยกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่รอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับ

เกี่ยวกับแอสเซทไวส์

แอสเซทไวส์มุ่งพัฒนาโครงการแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด We Build Happiness ปัจจุบันบริษัทพัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรทั้งหมด 50 โครงการ ภายใต้แบรนด์ที่มุ่งสร้างสรรค์ความสุขสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ KAVE, ATMOZ, MODIZ, ESTA และ THE HONOR ด้วยเงินลงทุนทั้งสิ้น 5.53 หมื่นล้านบาท


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา