รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา - Sports.com ประกาศตั้ง "มาจิด อัล ซอร์รอร์" เป็นประธาน


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

Sports.com ขอประกาศว่าคุณมาจิด อัล ซอร์รอร์ (Majed Al Sorour) นักธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงชื่อดังของซาอุดีอาระเบีย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท

คุณอัล ซอร์รอร์ จะมีบทบาทในด้านกลยุทธ์และการดำเนินการลงทุน ตลอดจนการสื่อสารเชิงกลยุทธ์และนักลงทุนสัมพันธ์

คุณอัล ซอร์รอร์ เป็นนักธุรกิจและผู้ประกอบการชื่อดังระดับโลกในด้านการค้นหาศักยภาพการดำเนินงานในธุรกิจที่มุ่งเน้นการเติบโต เขามีความสนใจเป็นพิเศษในวงการกีฬาและเทคโนโลยี โดยมีฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญของชีวิตวัยเยาว์ของตน เขาเล่นฟุตบอลอาชีพให้กับสโมสรอัล นาสเซอร์ ก่อนที่จะดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการในเวลาต่อมา คุณอัล ซอร์รอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นซีอีโอของกอล์ฟซาอุดี (Golf Saudi) ในปี 2561 ตามคำขอพิเศษในฐานะส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ 2030 ที่มุ่งให้เกิดการพลิกโฉมประเทศซาอุฯ โดยเขาดูแลการลงทุนมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ในการพัฒนากีฬาและโอกาสทางการค้าที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ คุณอัล ซอร์รอร์ ยังเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังรายการแอลไอวี กอล์ฟ (LIV Golf) โดยทำหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการตั้งแต่เริ่มก่อตั้งจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลแรก และประสบความสำเร็จในการสร้างโมเดลแฟรนไชส์ทีมในโลกของกอล์ฟ กลยุทธ์การดิสรัปของเขาช่วยทำให้ซาอุดีอาระเบียกลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับการเล่นกอล์ฟโดยสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ในกระบวนการนี้ ในฐานะผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลตั้งแต่เข้าซื้อกิจการในปี 2564 คุณอัล ซอร์รอร์ ได้พาทีมที่ใกล้จะตกชั้นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้ขึ้นเป็นหนึ่งในทีมท็อป 5 ได้โดยทำงานใกล้ชิดกับทั้งองค์กรตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อสร้างตัวจนเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีค่ามากที่สุดในลีก

Sports.com กำลังสร้างสุดยอดแพลตฟอร์มสำหรับแฟนกีฬาแบบครบจบในที่เดียว Sports.com มุ่งมั่นที่จะผลักดันขีดจำกัดทางเทคโนโลยีเพื่อให้แฟน ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจเต็มพิกัดในการเข้าร่วม เข้าแข่งขัน เข้าเชื่อมต่อและมีปฏิสัมพันธ์กันในโลกเวอร์ชวลที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในเกมการแข่งขันจริง แฟน ๆ จะได้ดื่มด่ำเต็มอรรถรสสู่โลกที่มีทั้ง Extended Reality (XR), เกม, ช้อปปิ้ง, วิดีโอ และออริจินัลคอนเทนต์

นอกจากนี้ Sports.com ซึ่งดำเนินการผ่านแผนกการลงทุนกิจการ (ventures division) ของบริษัทฯ ยังมีกลยุทธ์ที่มุ่งลงทุนจนกลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในทีมกีฬา, สโมสร ลีก และผู้ถือสิทธิ์เชิงพาณิชย์ทั่วทั้งวงการกีฬาทั่วโลก โดยโฟกัสการลงทุนหลักคือการสร้างพอร์ตโฟลิโอสินทรัพย์ในฟุตบอล, มอเตอร์สปอร์ต, มวย, คริกเก็ต, อีสปอร์ต และกีฬาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

คุณอัล ซอร์รอร์ ให้ความเห็นว่า "ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับ Sports.com ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเติบโตของพวกเขา ผมมองเห็นศักยภาพของ Sports.com ในการใช้เทคโนโลยีก้าวล้ำเพื่อเปลี่ยนวิธีที่แฟน ๆ จะมีปฏิสัมพันธ์กับกีฬา โดยสร้างชุมชนให้แฟนกีฬาได้เข้ามามีส่วนร่วมกันในระดับโลกได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน"

คุณแมทธิว แมคกาฮาน (Matthew McGahan) รองประธาน Sports.com ยินดีต้อนรับคุณอัล ซอร์รอร์ โดยแสดงความคิดเห็นว่า "Sports.com จะสร้างสุดยอดโลกแห่งการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาผ่านแพลตฟอร์มและการลงทุนของเรา และตัวธุรกิจจะได้รับประโยชน์มหาศาลจากประสบการณ์ของคุณอัล ซอร์รอร์ ในการท้าทายขีดจำกัดเดิมเพื่อสร้างประสบการณ์กีฬาที่ดียิ่งขึ้นให้กับแฟน ๆ"

เกี่ยวกับ Sports.com

Sports.com เป็นแพลตฟอร์มที่ให้แฟนกีฬาได้ดื่มด่ำเต็มอรรถรสอย่างเหนือชั้นโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง แฟน ๆ ของเราจะได้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจเต็มพิกัดของการแข่งขันกีฬาถ่ายทอดสด ร่วมเล่นเกม ดูคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และพูดคุยกับแฟนกีฬาด้วยกันและนักกีฬาคนอื่น ๆ ในโลกเวอร์ชวลที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในเกมการแข่งขันจริง เราสร้างนิยามใหม่ให้กับภูมิทัศน์ความบันเทิงด้านกีฬาผ่านการรวบรวมสิ่งดี ๆ มาให้เบ็ดเสร็จ เพื่อสร้างชุมชนกีฬาที่มีชีวิตชีวาและเป็นมิตรสำหรับทุกคน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sports.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2086121/sports.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา