รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา - จ้าวสังเวียนคนใหม่ พ็อก บิล ปล่อยหมัดหนัก คว้าชัยชนะในศึกดวลเดือด ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament รุ่น Lightweight ซีอาร์ซี ไทวัสดุ อัดฉีดเงินรางวัล รวมกว่า 1 ล้านบาท พร้อมพ่วงรายการมวยกระแสด


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล อัดฉีดทัวร์นาเมนต์"ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament"โดย พ็อก บิล จากท็อดมวยไทย ออกหมัดเดือดคว้าแชมป์รุ่นไลต์เวต และ อุซซาเอีย จาก ที.ซี.มวยไทย โชว์ฟอร์มแกร่งคว้าชัยรุ่นเฟเธอร์เวต รับเงินรางวัล พร้อมเข็มขัดแชมป์ ปลื้มแฟนมวยไทยตอบรับดีตลอดรายการ สะท้อนกระแส Soft Power มาแรงต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าสนับสนุนกีฬาเอาใจคนไทยชอบความมันส์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมศักยภาพไปสู่ระดับสากล

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวว่า ในการแข่งขัน"ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament"ณ สนามมวยเวทีลุมพินี และออกอากาศผ่านทางช่อง 7HD ในรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ” ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนมวยทั่วประเทศ เพราะเป็นการรวมตัวของนักชกดาวเด่นที่มากฝีมือมาประลองฝีมือแบบดุเดือดจัดเต็มทุกรุ่น สะท้อนกระแสมวยไทยในฐานะ Soft Power ของประเทศที่ทั่วโลกต่างชื่นชอบ และความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันที่ไทวัสดุสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้ผู้ชนะในรุ่นไลต์เวท คือ พ็อก บิล และรุ่นเฟเธอร์เวท คือ อุซซาเอีย

"ไทวัสดุ ในฐานะแบรนด์สินค้าเพื่อบ้านเคียงข้างคนไทย รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนกีฬามวยไทยอันเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติ และขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาผู้ชนะทุกรุ่นที่ทุ่มเทฝึกฝนและแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ โดยในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ ไทวัสดุอัดฉีดเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะอันดับที่ 1-3 มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเข็มขัดแชมป์ให้เจ้าสังเวียนผู้ชนะของแต่ละรุ่น และโอกาสต่อยอดไปสู่เวทีในระดับโลก ซึ่งไทวัสดุดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นอีกพลังที่ช่วยสนับสนุนนักกีฬาไทยทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่าได้มีพื้นที่ในการแสดงฝีมือและพร้อมต่อยอดไปสู่ระดับสากลได้ในอนาคต และขอขอบคุณความร่วมมือที่ดีจากรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME และช่อง 7HD รวมถึงแฟน ๆ มวยไทยทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาตลอดทัวร์นาเมนต์"

นางสาวชุติพรกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับไทวัสดุ ซึ่งมีเป้าหมายขับเคลื่อนธุรกิจเคียงข้างคนไทย จึงตั้งใจเดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาชาวไทยในหลาย ๆ ด้าน ไม่เพียงแต่การเป็นผู้สนับสนุนคอนเทนต์หรือรายการกีฬา แต่ยังมุ่งมั่นในแง่ของการพัฒนานักกีฬาและบุคลากรผ่านโครงการต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกีฬาที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนกีฬาชาวไทย มีจุดเด่นที่ความเร้าใจและลุ้นให้ติดตามตลอดการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย หรือการแข่งขันรถแข่ง Thailand Super Series ประจำปี 2022 ที่ ทีมไทวัสดุ NEXTER LENSO SCG คว้าตำแหน่งแชมป์ถึง 6 รางวัล ทั้งประเภททีมและบุคคล เพื่อผลักดันศักยภาพนักกีฬาไทยสู่การแข่งขันรายการต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

ด้านพ็อก บิลเผยถึงความรู้สึกหลังคว้าแชมป์รุ่นไลต์เวตไปครอง ว่า “เวทีการแข่งขันนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก ดึงดูดทั้งนักชกจากไทยและต่างประเทศเข้ามาประลองฝีมือกัน ขอขอบคุณไทวัสดุที่สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้พวกเรานักกีฬามวยไทยได้แสดงศักยภาพและสั่งสมประสบการณ์เพื่อนำมวยไทยไปสู่เวทีสากลมากขึ้น วันนี้รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่สามารถคว้าแชมป์มาได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ฝึกซ้อมมาอย่างหนักเพื่อการแข่งขันนี้ดีใจที่แฟน ๆ มวยไทยให้การตอบรับที่ดีมาก และอยากให้ไทวัสดุเปิดเวทีให้พวกเรานักกีฬามวยไทยมาร่วมประชันฝีมือกันอีกครับ”

และในเดือนพฤษภาคมนี้ มีโปรแกรมการแข่งขัน “ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament” รอบชิงชนะเลิศให้เหล่าแฟนมวยได้ติดตามกันต่อเนื่องอีก 2 คู่ ดังนี้

วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 รุ่นชาย แบนตั้มเวต น้ำหนัก 65 กก. นารูโตะ เสถียรมวยไทย และ เคนดู แฟร์เท็กซ์

วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 รุ่นหญิง อะตอมเวต น้ำหนัก 53 กก. ระหว่างอีวา ทวินส์ฟินแลนด์ และเซียร์ แฟร์เท็กซ์

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการแข่งขันได้ทางรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น. และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Fairtex Fight


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา