รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโทรศัพท์มือถือ

ข่าวโทรศัพท์มือถือ - หัวเว่ยจัดงานมอบรางวัลระดับโลก XMAGE Awards ประจำปี 2566


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

หัวเว่ย (Huawei) ได้เปิดการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลหัวเว่ย เอ็กซ์เมจ อวอร์ดส์ 2023 (HUAWEI XMAGE Awards 2023) อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566 ในฐานะที่การแข่งขันชิงรางวัลดังกล่าวเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างเพื่อความเป็นเลิศด้านการถ่ายของสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย การแข่งขันประจำปีจึงถือเป็นการเฉลิมฉลองแรงบันดาลใจและความสร้างสรรค์ผ่านการถ่ายรูปและวิดีโออันน่ามหัศจรรย์ด้วยอุปกรณ์ของหัวเว่ย นับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา ผู้ใช้งานในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ กว่า 170 ประเทศและภูมิภาคได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันประจำปี ส่งผลให้มีผู้เข้าร่วมงานแล้วเกือบ 4 ล้านรายจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้งานมอบรางวัล HUAWEI XMAGE จึงเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่มีองค์ประกอบของประวัติศาสตร์มนุษย์จากมุมมองที่ได้มาจากทั่วโลก

ทิศทางใหม่ของการแข่งขันชิงรางวัลXMAGE Awards

งานมอบรางวัล XMAGE Awards ในปีนี้มีเป้าหมายที่จะทำให้ช่างภาพไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพได้มีส่วนในการค้นหาแรงบันดาลใจในการถ่ายรูปของตนเอง รางวัลนี้ได้ชื่อมาจากแผนก XMAGE ซึ่งเป็นฝ่ายวิจัยและพัฒนาด้านรูปภาพของหัวเว่ย และก็เหมือนกับตัวตนของชื่อ การแข่งขัน XMAGE Awards จึงอยากจะช่วยให้ช่างภาพได้พบกับแรงบันดาลใจและมีนวัตกรรมในการถ่ายภาพ

แบรนด์ XMAGE ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2565 โดยให้ความสำคัญกับระบบการมองเห็น โครงสร้างทางวิศวกรรมเครื่องกล เทคโนโลยีเกี่ยวกับภาพ และกระบวนการสร้างภาพในการถ่ายรูป หลักการทั้ง 4 ของ XMAGE ได้เป็นที่มาของหลักเทคโนโลยีใหม่ของกล้องสำหรับสมาร์ทโฟน เช่น กล้อง Ultra Apertue ล่าสุดของมือถือหัวเว่ย เมท 50 (HUAWEI Mate 50) และกล้องอัลตร้า ไลท์ติง เทเลโฟโต้ คาเมร่า ของหัวเว่ย พี60 โปร (HUAWEI P60 Pro)

ประเภทนิวไนท์วอล์ค(New Night Walk) เพื่อจับภาพความพิศวงในความมืด (Wonders of the Dark)

การแข่งขันในปีนี้ได้กำหนดประเภทต่าง ๆ ไว้ ดังนี้ ไนท์ วอล์ค (Night Walk), พอร์ทเทรต (Portrait), อาร์ท แอนด์ แฟชั่น (Art & Fashion), เอาท์ดอร์ (Outdoor), เฮลโล ไลฟ์ (Hello Life), สตอรี่บอร์ด (Storyboard), แอ็คชั่น (Action) และสตอรี่เทลลิ่ง (Storytelling)

ไนท์วอล์คเป็นประเภทการแข่งขันประเภทใหม่ที่ส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้ถ่ายรูปที่เกี่ยวกับความพิศวงซึ่งถูกซ่อนไว้ในการใช้ชีวิตช่วงกลางคืนด้วยการใช้การตั้งค่าภาพถ่ายตอนกลางคืนที่ไม่เหมือนใครของหัวเว่ย

รางวัลอันแสนดึงดูดใจและและคณะกรรมการชุดใหม่

ในปีนี้ จะมีการมอบรางวัลแก่ผลงานที่มีความโดดเด่น ได้แก่ รางวัลใหญ่ 3 รางวัล รางวัลภาพถ่ายที่ดีที่สุดของแต่ละประเภท รางวัลรองชนะเลิศ 27 รางวัล และรางวัลที่ได้รับกล่าวขวัญถึง 5 รางวัล ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลถึง 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ[1]

คณะกรรมการชุดใหม่ที่ได้รับเชิญมานั้น มีทั้งผู้นำในวงการถ่ายภาพ 5 ราย ได้แก่เฉิน เสี่ยวโบ(Chen Xiaobo)รองประธานสมาคมช่างภาพจีน,เพ่ย ตงตง(Pei Tongtong)ช่างภาพแฟชั่นของจีน,โฮเซ รามอส(Jose Ramos)ช่างภาพภูมิทัศน์ชาวโปรตุเกส,เจสสิกา โรมาส(Jessica Hromas)ช่างภาพรูปบุคคลชาวออสเตรเลีย,หลี่ ฉางจู (Li Changzhu)รองประธานแผนกการตลาดกลยุทธ์เพื่อผู้บริโภคของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป

การเปิดรับผลงานชิงรางวัล XMAGE Awards จะปิดในเวลา23.59 น.ตามเวลาปักกิ่ง วันที่ 15 สิงหาคม 2566เราตั้งตารอที่จะได้เห็นคุณเข้ามามีส่วนร่วมและผลงานการสร้างสรรค์ที่มีชีวิตชีวา

ผู้ใช้งานสามารถเยี่ยมชมและส่งผลงานได้ที่ช่องทางการส่งผลงานทั่วโลกได้ผ่านทาง XMAGE Awards 2023 รวมทั้งการส่งใบสมัครได้ที่หัวเว่ย คอมมูนิตี้ โดยผลงานจะต้องเป็นภาพหรือวิดีโอที่ถ่ายด้วยมือถือหัวเว่ย โดยไม่มีข้อบังคับในเรื่องช่วงเวลาในการถ่ายภาพหรือรุ่นของมือถือหัวเว่ยที่ใช้

สำหรับข้อมูลเพิ่มและเงื่อนไขของการแข่งขัน ตลอดจนการส่งผลงาน สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://gallery.consumer.huawei.com

[1] กองทุนการสร้างสรรค์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเป็นจำนวนก่อนหักภาษี ผู้จัดมีสิทธิที่จะปรับเปลี่ยนตัวเลขของผู้ได้รางวัล

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2051407/Picture1.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา