รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโทรศัพท์มือถือ

ข่าวโทรศัพท์มือถือ - พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป ปลุกตลาดออฟไลน์ให้คึกคัก ตั้งเป้าขยายกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสัญชาติไทย แบรนด์บียอน (Beyond)เดินหน้าบุกตลาดสาร์ทโฟนช่วงขาขึ้นเตรียมขยายสาขากว่า 20 แห่ง

นายฐาคณิษฐ์ พรทองประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนคุณภาพแบรนด์คนไทย บียอน (Beyond) สมาร์ทโฟนคุณภาพในราคาจับต้องได้เปิดเผยว่าที่ผ่านมาผู้ประกอบการจำหน่ายสมาร์โฟน ล้วนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แต่ในปัจจุบันปัจจัยหนุนด้านการบริโภคเริ่มฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงการแข่งขันด้านราคาของสมาร์ทโฟนตลาดบนที่สูงขึ้น ทำให้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับสมาร์โฟนคุณภาพในตลาดกลางลงมา ในปีนี้จึงมีแผนบุกตลาดออฟไลน์ในช่วงที่เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขาร้านค้าปลีกภายใต้แบรนด์Beyondให้ครอบคลุมทั่วประเทศจำนวน 20 สาขาภายในปีนี้ โดยกำลังเดินหน้าพัฒนาด้านการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสนับสนุนด้านการสื่อสาร การจัดจำหน่าย และบริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มมาตรฐานให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด

โทรศัพท์Beyondถือเป็นความสำเร็จของแบรนด์โทรศัพท์สัญชาติไทย ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันBeyondผลิตโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตออกมาวางจำหน่ายแล้วมากกว่า 40 รุ่น โดยBeyondเข้าใจเป็นอย่างดีถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคระดับกลางในด้านการเลือกซื้อสาร์ทโฟน จึงค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของคุณภาพสินค้า การให้บริการ และราคาที่สามารถจับต้องได้”นายฐาคณิษฐ์กล่าว

โทรศัพท์สมาร์ทโฟนBEYONDรุ่นใหม่มาพร้อมสเปคCPU : Spreadtrum SC7731e, Ram4, Rom64,และRam3, Rom32, ระบบสแกนปลดล็อคด้วยFace unlock ( Face AI Unlock) Andriod "Oreo", (Android8.1Oreo Go)พร้อมหน้าจอกว้างขนาด 6 นิ้ว หรือ 6.5 นิ้วและแบตเตอรี่ 3,000mAh.ในราคาเริ่มต้นเพียง1,990บาทส่วนแท็บเล็ตBEYONDรุ่นT1 - T3มีหน้าจอขนาด10.4นิ้ว ชัดระดับqHD Ram 3GB Rom 32GBสามารถเพิ่มSD CARDได้สูงสุด64GBรองรับรูปถ่ายได้มากกว่า10,000รูป มาพร้อมฟังก์ชั่นกล้องหน้า5MPกล้องหลัง13MPระบบAI Face Beautyปรับแต่งใบหน้า ระบบPanoramaมุมกว้างแค่ไหนก็เก็บได้หมดMod Mono Multi - Window [เปิดสองหน้าจอ]Chipset MTK6580Android 8.1 Oreo Battery 5500 mAhที่สามารถดูหนังซีรีส์ได้ต่อเนื่อง3ชั่วโมงและแท็บเล็ตBEYONDรุ่นT4 - T6ที่มีหน้าจอขนาด8นิ้ว ความชัดระดับqHD Ram 3GB Rom 32GBและสามารถเพิ่มSD CARDได้สูงสุด64GB[รองรับรูปถ่ายได้มากกว่า1หมื่นรูป] กล้องหน้า5MPกล้อง หลัง13MPระบบAI Face Beautyปรับแต่งใบหน้า ระบบPanoramaมุมกว้างแค่ไหนก็เก็บหมดMod Mono Multi - Window [เปิดสองหน้าจอ]Chipset MTK6580 Android 8.1 OreoBattery 4500 mAhและสามารถดูหนังฟังเพลงได้ต่อเนื่องได้ยาวนาน3ชั่วโมงในเริ่มต้นเพียง3,290บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อผ่านศูนย์บริการBEYONDหรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์Shopee Lazadaหรือติดต่อสอบถามผ่านFB :Beyond Phone Official


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา