รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวรีวิว

ข่าวรีวิว - เรือขุดแร่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ บ้านลำปี ท้ายเหมือง


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

มาท้ายเหมืองวันนี้เปลี่ยนไปจากเดิม เมื่อเราเดินทางมาถึงบ้านลำปี ท้ายเหมือง โอ๊ย!! แม๊!!! ตากแตกมากบอกเลย จุดนี้คือร้าน เรือขุดแร่ ตั้งอยู่ถนนเส้นหลักก่อนเข้าไปเขาหลัก เรียกว่าบ้านลำปี ร้านนี้ไม่ธรรมด้าจ้าาา เด่นสง่าด้วยโทนสีฟ้า ร่มรื่นด้วยร่มปาล์ม ภายในร้านคุณเอ๊ยยยย!! (อุ้ยแล้วจะอุทานเยอะไปไหนเนี๊ย) อะเข้าเรื่อง ภายในร้านถ่ายรูปได้ทุกมุม โพสได้ทุกจุด เรียกว่าเอาชุดมาเปลี่ยนเก็บสตอคภาพอับได้เป็นปีขอบอกก

มาเรื่องของอาหารการกินบ้างมาร้านนี้ต้องนี้เลยคุ๊ณณณ ห่อหมก "แม่โง้ย" ของเค้าไม่ธรรมดานะคุณขายถึงสยามพารากอนและไอคอนสยาม (คุณพระ!! เอ้าล่ะมื้อนี่ไฮโซแล้วเว้ยตรู) และมีเมนูอาหารถิ่นอาหารทะเลสดๆ อย่างเมนูสุขภาพ ปลิงทะเล มาแบบลำยาวใหญ่เลย ชอบบบบ 5555 ที่นี่เมนูเยอะมากกก เสร็จสรรพเราก็มาหาของหวานกันแทานเบาๆเลยเลือกเค้กมา 5 ชิ้น ทานเล่นๆล้างปากนิดๆ เครื่องดื่มเลิศ อาหารดี วิวได้ ที่สำคัญพนักงานที่ร้านก็น่ารัก น่ากินเหมือนอาหารเลยอ่า (555555)

กินไปกินมาไhttps://www.youtube.com/?gl=THปกินเจ้าของร้าน เห้ย!! เจอเจ้าของร้านเลยได้คุยกันว่าทำไมถึงตั้งชื่อเรือขุดแร่ ได้คำตอมาว่า เดิมท้ายเหมืองจะเป็นแหล่งขุดแร่ที่สำคัญของจังหวัดพังงา เลยตั้งชื่อไว้เป็นอนุสรณ์ เอาเป็นว่ามาร้านนี้ไม่ผิดหวังสำหรับนักชิม นักเที่ยว อย่างเราๆแน่นอน จองโต๊ะหรือสอบถามได้ที่ 096-6363388


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา