รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบ้าน, คอนโด, อสังหาฯ

ข่าวบ้าน, คอนโด, อสังหาฯ - Metaverse Thailand พร้อมแล้วบน Bitkub Chain เตรียมเปิดให้ซื้อ Land ด้วยเหรียญ KUB พร้อมตั้งสำนักงานที่ดินบน Bitkub Metaverse เร็ว ๆ นี้


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กรุงเทพมหานคร, 13 พฤษภาคม 2565 - บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และผู้ดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย ร่วมกับ Metaverse Thailand ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มโลกเสมือนแนวหน้าของประเทศ ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เชื่อมต่อ Metaverse Thailand เข้ากับเครือข่าย Bitkub Chain เพื่อส่งเสริมการขยายพื้นที่บน Metaverse และพัฒนาสู่อนาคตร่วมกัน

โดยการแถลงข่าวอัปเดทครั้งนี้ Metaverse Thailand ได้ประกาศย้ายโครงสร้างพื้นฐานของ Metaverse มาอยู่บน Bitkub Chain และเปิดให้ผู้ใช้งานซื้อที่ดินชุดใหม่ด้วยเหรียญ KUB ทำให้ผู้ใช้งานสามารถร่วมเป็นเจ้าของพื้นที่ และต่อยอดการดำเนินธุรกิจ บนโลกเสมือนในอนาคต นอกจากนั้นยังเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยน (Swap) เหรียญ Meta กับ เหรียญ KUB ได้

การประกาศแผนงานในครั้งนี้ Metaverse Thailand ยังเข้าลงทุนซื้อที่ดินบน Bitkub Metaverse เพื่อสร้างสำนักงานที่ดิน ที่ผู้ใช้ Bitkub Metaverse สามารถเข้ามาซื้อขายที่ดินด้วยเหรียญ KUB, MVP และ KUSDT รวมทั้งเตรียมเปิดฟีเจอร์ใหม่ อาทิเช่น เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถนำที่ดินไป Stake เพื่อรับผลตอบแทนและการนำที่ดินไปจำนำ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังประกาศเปิดขายที่ดินชุดใหม่ ซึ่งเป็นบริเวณพื้นที่อโศกและพร้อมพงษ์ซึ่งตั้งราคาต่อ 1 HEX ไว้ที่ 33 KUSDT, 3 KUB หรือ 333 MVP โดยจะเริ่มเปิดขายในวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. และ 20.00 น.

“การอัปเดทแผนงานในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาการใช้งานที่ดินบน Bitkub Chain จากฐานลูกค้าเดิมบน Metaverse Thailand เพื่อต่อยอดและการใช้งานวงกว้าง อีกทั้งการเปิดตัวกรมที่ดินบน Metaverse Thailand ได้เปิดโอกาสผู้ใช้งานสามารถซื้อขายบน Bitkub Metaverse โดยครั้งนี้ ที่ดินบน Metaverse Thailand จะสามารถซื้อขายด้วยเหรียญ KUB, MVP และ KUSD” คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท Bitkub Blockchain Technology กล่าว

“การอัปเดทแผนงานในครั้งนี้ ได้มีการเปิดโซนใหม่อย่าง “พร้อมพงษ์” และได้เพิ่ม HEXAGON กว่า 80,000 HEX ซึ่งการอัปเดทต่าง ๆ ที่วางไว้ ได้ทำตามข้อกำหนดของ Community ทั้งสิ้น ซึ่งได้ตัดพื้นที่ถนน, คลอง, สวน และส่วนที่ไม่จำเป็นออก เพื่อดึงศักยภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน” คุณ พงศกร อุดมบัว จากบริษัท Metaverse Thailand กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord : ??https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

และ Metaverse Thailand ได้ที่

Website : https://metaversethailand.io/

Facebook : https://www.facebook.com/MetaverseThailand
Telegram : https://t.me/MetaverseTh

#BitkubChain #BitkubBlockchainTechnology #MetaverseThailand #Metachain

####################


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา