รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโปรโมชั่น

ข่าวโปรโมชั่น - บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส จัดโปรสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 คืนความอ่อนเยาว์ บำรุงผิวให้สดใส และที่สำคัญช่วยปัญหาข้อเข่าเสื่อม


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ขั้นสุดของคอลลาเจนที่ดี ดูแลได้มากกว่าผิว ผสาน 5 คุณประโยชน์เน้นๆ ได้แก่ ไดเปปไทด์คอลลาเจนจากปลา 7000 มิลลิกรัม นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมได้ดีที่สุด โดยคอลลาเจนไดเปปไทด์สกัด เฉพาะ 2 คู่ ที่เรียกว่า PO และ OG ทำให้มีประสิทธิภาพสูงเมื่อเทียบกับไดเปปไทด์ทั่วไป ผสาน สารสกัดจากซีบัคธอร์น, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้สวยเนียนใส ตึงกระชับ ลดริ้วรอย พร้อมเสริมข้อเข่าให้แข็งแรง สุขภาพดี ลดอาการปวดเข่าจากข้อเข่าอักเสบ รับประทานวันละ 1 ซอง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่า ชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนแท้จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยมละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ บำรุงทั้งผิว และที่สำคัญช่วยปัญหาเรื่องข้อเข่าเสื่อม บรรเทาอาการปวด ลดการอักเสบ ช่วยให้ข้อเข่าแข็งแรงขึ้น เริ่มต้นใส่ใจตัวเองตั้งแต่วันนี้ ด้วยบีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส จะทำให้เรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดไป

โดย “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ขนาดซองบรรจุ 7,200 มิลลิกรัม จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 ซอง ฟรีอีก 1 ซอง พิเศษเพียง 39 บาท จากปกติราคา 78 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 23 มิถุนายน 2566 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ของ “บีไชน์” จัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา