รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโปรโมชั่น

ข่าวโปรโมชั่น - เปิดราคาเลนส์น้องใหม่ Lumix S-S18GC พร้อมเปิด Pre-Order เอาใจสาย Ultra-Wide ในกลุ่ม S Series!


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

Lumix พร้อมเอาใจชาว S Series! ส่งเลนส์กำลังเสริมมาไม่หยุด ล่าสุดกับเลนส์ S-S18GC เลนส์ Ultra-Wide ไซส์กะทัดรัด ให้โบเก้ที่สมู้ทได้อย่างใจ ที่ F1.8 ทั้งยังมาพร้อมระบบโฟกัสที่รวดเร็ว พร้อมกับทุกจังหวะของงานถ่ายภาพวิดีโอเก็บได้ครบจบทุกโมเม้นท์ที่ต้องการ ให้ภาพที่ได้ระยะใกล้ได้มากขึ้นด้วยระยะโฟกัสที่ 18 เซนติเมตร

โดดเด่นที่ตัวเลนส์ประกอบไปด้วยโครงสร้าง 13 ชิ้นเลนส์ แบ่งเป็น 9 กลุ่มโดยมีชิ้นเลนส์พิเศษ เช่น ASPH 3 ชิ้นเลนส์เพื่อลดความโค้งบริเวณขอบภาพ UED 1 ชิ้นเลนส์ เพื่อแก้ไขปัญหาความคลาดเคลื่อนของสีในภาพ ED 3 ชิ้นเลนส์ ช่วยลดการกระจายของแสงได้เป็นอย่างดี และ UHR 1 ชิ้นเลนส์ ลดอาการขอบม่วง-เขียว และเพิ่มความคมชัดตลอดเฟรมภาพ พร้อมรองรับการปรับองศาวงแหวนโฟกัส ในฟังก์ชั่น Focus Ring Control ช่วยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าองศาการหมุนของเลนส์ได้ หมดปัญหาเรื่อง Focus Breathing หรือฉากหลังขยับเมื่อผู้ใช้งาน Shift Focus ในรูปแบบโฟกัสแบบ Manual Focus และที่สำคัญด้วยโครงสร้างของตัวเลนส์และวัสดุที่ใช้ช่วยให้ป้องกันฝุ่นและละอองน้ำ ซึ่งจะช่วยให้ช่างภาพหมดกังวลกับการใช้งานในทุกสภาพอากาศ ถือเป็นเลนส์อีกหนึ่งตัวที่ต้องมีติดไว้ได้ใช้แน่นอน

เลนส์ Lumix S-S18GC พร้อมเปิด Pre order แล้วตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2565 - 9 ตุลาคม 2565 ในราคา 34,990 บาท รับฟรี! ฟิลเตอร์ ขนาด 67 มม. (สามารถรับสินค้าช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2565) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย อาทิ AV Camera, Big Camera, Dunk และ Zoom Camera


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา