รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ โชว์ความเป็นผู้นำตลาด OEM ชั้นนำของจีน หลังติด 3 อันดับแรกในการจัดอันดับเยลโลว์ เทเบิล ของเคเอชแอล กรุ๊ป


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ (XCMG Machinery) ("เอ็กซ์ซีเอ็มจี", SHE:000425) รั้ง 3 อันดับแรกของโลกในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบ (OEM) จากการจัดอันดับเยลโลว์ เทเบิล (Yellow Table) ล่าสุดโดยนิตยสารอินเตอร์เนชันแนล คอนสตรักชัน (International Construction Magazine) ซึ่งอยู่ในเครือเคเอชแอล กรุ๊ป (KHL Group) บริษัทสื่อวงการก่อสร้างระดับโลก โดยเอ็กซ์ซีเอ็มจีอยู่ในตำแหน่ง 3 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว

เยลโลว์ เทเบิลจัดอันดับ OEM 50 อันดับแรกของโลกตามรายได้จากการขายในปี 2565 แม้ว่าจะได้รับอิทธิพลจากวัฏจักรเศรษฐกิจและความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดที่อุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างมีต่อความต้องการโดยรวมและการลงทุนแบบคงที่ แต่เอ็กซ์ซีเอ็มจีก็ยังรายงานรายได้รวม 9.3817 หมื่นล้านหยวน (1.320 หมื่นล้านดอลลาร์) โดยคิดเป็นรายได้จากต่างประเทศ 2.7838 หมื่นล้านหยวน (3.92 พันล้านดอลลาร์) เพิ่มขึ้น 50.5% เมื่อเทียบเป็นรายปี และคิดเป็น 30% ของรายได้รวมของเอ็กซ์ซีเอ็มจี ขณะที่รายได้จากการส่งออกอยู่ที่ 2.163 หมื่นล้านหยวน (3.04 พันล้านดอลลาร์) เพิ่มขึ้น 70.5% เมื่อเทียบเป็นรายปี

การใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและอิทธิพลของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ทำให้หน่วยธุรกิจต่าง ๆ ของเอ็กซ์ซีเอ็มจี ซึ่งรวมถึงเครื่องขุดเจาะ เครื่องยก เครื่องจักรกลงานดิน และเครื่องจักรงานสร้างถนน เติบโตขึ้นอย่างทวีคูณด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นและติดอันดับสูงสุดทั่วโลก

ในปี 2565 เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์จำนวนมากไปยังตลาดระดับไฮเอนด์ในยุโรปและอเมริกาเหนือ รวมถึงประเทศต่าง ๆ ตามโครงการ "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" (Belt and Road Initiative) โดยบริษัทได้ส่งออกเครนสำหรับทุกสภาพพื้นที่ขนาด 800 ตันไปยังสิงคโปร์ เครนกังหันลมขนาด 2,000 ตันไปยังบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา สร้างสถิติการส่งออกอย่างต่อเนื่อง

เอ็กซ์ซีเอ็มจีประสบความสำเร็จในการขายและการส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์เครนทั้งหมดในยุโรป ซึ่งทำให้เป็นบริษัทเดียวที่ส่งออกชุดเครื่องยกครบชุดไปยังตลาดยุโรปจำนวนมาก อุปกรณ์ขุดของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้รับการชื่นชมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าพลังงานใหม่ของบริษัทก็ได้รับการชื่นชมจากนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมของนิวซีแลนด์ ส่วนรถเกลี่ยดินสำหรับการทำเหมืองจีอาร์5505 (GR5505) ซึ่งเอ็กซ์ซีเอ็มจีพัฒนาร่วมกับริโอ ทินโต (Rio Tinto) ก็ได้ถูกส่งออกไปยังเหมืองในออสเตรเลียแล้ว

ในขณะเดียวกันเอ็กซ์ซีเอ็มจีก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในด้านการวิจัยและพัฒนาและการผลิตผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและพลังงานใหม่ อีกทั้งยังยกระดับกลยุทธ์ที่ยั่งยืนสำหรับโครงสร้างพื้นฐานใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลดปล่อยคาร์บอนต่ำ และอัจฉริยะ

"ผมคิดว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ตระหนักว่ารถยนต์ไฟฟ้าสามารถเป็นแนวทางที่สำคัญมากในการลดการปลดปล่อยคาร์บอน และในอีก 5 ปีข้างหน้า จะมีผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจถึงระดับ 30%" หลิว เจี้ยนเซิน (Liu Jiansen) รองประธานบริษัทเอ็กซ์ซีเอ็มจีกล่าว

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2094232/1.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา