รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ ติดท็อป 3 ผู้ผลิตอุปกรณ์ขึ้นที่สูงมาแรงในปี 2565 ของ AccessM20


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ (XCMG Machinery) (SHE: 000425) ติด 3 อันดับแรกในลิสต์ AccessM20 2566 ที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้โดยแอคเซส อินเตอร์เนชันแนล (Access International) ซึ่งเป็นการจัดอันดับรายชื่อบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ขึ้นที่สูงรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยแสดงรายได้ต่อปีในปีปฏิทินก่อนหน้าของผู้ผลิตอุปกรณ์ขึ้นที่สูงรายใหญ่ที่สุด 40 ราย โดยเอ็กซ์ซีเอ็มจีขยับขึ้นมา 2 อันดับ จากอันดับที่ 5 เมื่อปี 2564 และครองอันดับสูงสุดในกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างของจีน

ในปี 2565 เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้เดินหน้าตามแผนการพัฒนาทั่วโลกอย่างเต็มที่ และประสบความสำเร็จครั้งสำคัญในการขายรถกระเช้าในตลาดอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย-แปซิฟิก นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 10 รายการใน 3 ประเภท ที่งานเบามา 2565 (bauma 2022) สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมงานจากต่างประเทศด้วยโซลูชันสำหรับนวัตกรรมรถกระเช้าอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กลุ่มผลิตภัณฑ์รถกระเช้าทั้งหมดของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ผ่านการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยจากการใช้งานและความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม (CE Certification) อันเข้มงวดที่สุดในยุโรป, การรับรอง ANSI ในอเมริกาเหนือ และการรับรอง AS/NZS1418 ในออสเตรเลีย ขณะนี้เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ส่งออกรถกระเช้าสมรรถนะสูง มากประสิทธิภาพ ปลอดภัย และเชื่อถือได้ไปยังกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากตลาดต่าง ๆ นอกจากนี้ ปริมาณการส่งออกยังเติบโตต่อเนื่องอย่างรวดเร็วอีกด้วย

รถดับเพลิงของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้รับรางวัลและการยกย่องมากมายในปี 2565 รวมถึงได้รับการยอมรับว่าเป็นองค์กรระดับชาติที่มีความเชี่ยวชาญด้านทรัพย์สินทางปัญญา ส่วนรถกระเช้าบูมยืดแขนตรง รุ่น XGS28ACK จากซีรีส์สมาร์ท คลาวด์ เค (Smart Cloud K) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งใน "50 อันดับแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้างของจีน" เมื่อปี 2565

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาอุตสาหกรรมชั้นนำด้วยเทคโนโลยี เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ลงทุนอย่างมากในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงรถกระเช้าบูมลิฟท์แบบยืดแขน รุ่น XGS70K ที่ทำลายสถิติ

เอ็กซ์ซีเอ็มจีก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องจักรพลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง รวมถึงรถกระเช้าบูมแบบประกบที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกอย่าง GTBZ14JD นอกจากนี้ยังมีรุ่นเรือธงจากซีรีส์สมาร์ท คลาวด์ เค ได้แก่ XGA22ACK และ XGS28ACK รวมถึงรถยกขากรรไกรรุ่น XG1523RT และ G1823RT

"ด้วยการใช้ประโยชน์จากความสำเร็จทางเทคโนโลยีเป็นเวลาหลายปีนั้น เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้เป็นผู้นำการพัฒนาของอุตสาหกรรมด้วยความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ความยั่งยืน และความคล่องตัว สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากอุปกรณ์อัจฉริยะ การผลิตแบบอัตโนมัติ ส่วนประกอบหลักแบบโมดูลาร์ และการจัดการแบบดิจิทัล เพื่อสร้างคุณค่ามากขึ้นให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา" คุณหลี่ เฉียนจิน (Li Qianjin) ผู้ช่วยประธานของเอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ กล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ที่ http://en.xcmg.com/en-ap/


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา