รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - คอมแพ็ค เบรก โชว์ศักยภาพตลาดตะวันออกกลาง นำผ้าเบรกเกรดพรีเมียมจัดแสดงงาน Automechanika Dubai 2022


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

คุณสุพจน์ กังวานวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E พร้อมด้วยคุณธนธรณ์ พิชิตเตชะกุล รองผู้จัดการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศและธุรกิจ O.E บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค” เข้าร่วมออกบูธและเจรจาธุรกิจภายในงาน Automechanika Dubai 2022 งานแสดงสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และธุรกิจซ่อมบำรุง ในระหว่างวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งบูธแสดงสินค้าของคอมแพ็ค เบรก ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

คอมแพ็ค เบรก ยังมองภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นตลาดที่น่าสนใจและเป็นตลาดที่ยังสามารถเติบโตต่อไปได้ในอนาคต เนื่องจากสภาพภูมิอากาศและสภาพภูมิประเทศมีความเฉพาะตัว ตลอดจนมีความแตกต่างจากตลาดในภูมิภาคอื่นๆ ประกอบกับคอมแพ็ค เบรก ก็มีทีมวิศวกรและทีมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคดังกล่าว รวมถึงการมีเครื่องทดสอบและเครื่องมือการผลิตที่ทันสมัยได้รับการยอมรับในระดับสากลจะช่วยให้การเดินหน้าบุกตลาดตะวันออกกลางเป็นไปได้อย่างดีแน่นอน.

โดยในปี 2565 นี้ คอมแพ็ค เบรก ได้นำผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมที่มีจุดเด่นทั้งในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาโดย Brake Development and Testing Center ซึ่งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและเพียบพร้อมมากที่สุดใน ASEAN รวมถึงยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากลและได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับโลก นอกจากนั้นยังเป็นผ้าเบรกไร้ใยหิน ไม่ว่าจะเป็น Compact Nano X, Compact Primo, Compact Crown และผ้าเบรกรถบรรทุกอย่าง NANO Brake Lining มาจัดแสดงภายในงาน Automechanika Dubai ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงาน

สำหรับงาน Automechanika Dubai ถือเป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางที่จัดเป็นประจำทุกปีเพื่อการเจรจาธุรกิจ เน้นกลุ่มผู้ซื้อจากภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นหลัก


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา