รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล เปิดตัว "เจแอนด์ที วัน แพคเก็ต" บริการจัดส่งพัสดุขนาดเล็กจากจีนสู่ยุโรปและอเมริกาเหนือ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

รองรับการขยายธุรกิจของร้านค้าอีคอมเมิร์ซสู่ตลาดต่างประเทศ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หรือ "เจแอนด์ที" ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล (J&T International) บริษัทด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศในเครือของเจแอนด์ที ได้เปิดตัวบริการ "เจแอนด์ที วัน แพคเก็ต" (J&T One Packet) โดยทางบริษัทตั้งเป้าที่จะให้บริการจัดส่งพัสดุขนาดเล็กข้ามพรมแดนในราคาที่น่าพอใจ ไว้วางใจได้ และมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าในประเทศที่จัดส่งพัสดุจากจีนแผ่นดินใหญ่ไปยังยุโรปและอเมริกาเหนือ ด้วยการใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบของทรัพยากรข้ามพรมแดนที่มีความครอบคลุมขององค์กร

ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศในเครือของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล จึงได้อาศัยทรัพยากรด้านการขนส่งระดับโลกที่มีความเพียบพร้อม ตลอดจนเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่งของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ธุรกิจของบริษัทซึ่งกระจายตัวอยู่ในประมาณ 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกให้บริการที่หลากหลาย รวมถึงการจัดส่งพัสดุขนาดเล็กข้ามพรมแดน การจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศในนามของลูกค้า (Freight Forwarding) และโซลูชันคลังสินค้าระหว่างประเทศ รองรับรูปแบบการขนส่งหลายประเภท ครอบคลุมทั้งการขนส่งทางอากาศ ทางทะเล และทางบก นอกจากนี้ เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล ยังใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบของบริการเคลียร์สินค้าด้วยตนเอง คลังสินค้าที่สร้างขึ้นเอง และเทอร์มินัลของตนเอง เพื่อมอบโซลูชันด้านโลจิสติกส์ที่เหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละคนได้

การเปิดตัว "เจแอนด์ที วัน แพคเก็ต" ได้มอบทางเลือกสุดประหยัดสำหรับการจัดส่งพัสดุขนาดเล็กไปยังยุโรปและอเมริกาเหนือ ซึ่งช่วยแก้ไขความกังวลของผู้ขายในเรื่องความคุ้มค่าของต้นทุนค่าใช้จ่าย และช่วยให้ผู้ขายมีกำไรเพิ่มขึ้นในภาพรวม บริการนี้จะช่วยให้ผู้ขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 3C อุปกรณ์เสริม และสินค้าขนาดเล็กได้รับโซลูชันที่คุ้มค่าที่สุด ส่วนในด้านของความรวดเร็วในการจัดส่ง ตั้งแต่การเข้ารับสินค้าไปจนถึงการจัดส่งถึงมือลูกค้านั้น เจแอนด์ที แทร็กกิง (J&T Tracking) จะติดตามกระบวนการทั้งหมด โดยจะใช้เวลาประมาณ 7-15 วันทำการสำหรับการจัดส่งทางอากาศ

คุณชาร์ลส์ โฮว (Charles Hou) รองประธานกลุ่มบริษัทเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า "นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ธุรกิจการจัดส่งสินค้าข้ามพรมแดนของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก็ได้พัฒนารุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ธุรกิจคลังสินค้าระหว่างประเทศ ไปจนถึงการจัดส่งพัสดุขนาดเล็กข้ามพรมแดน ซึ่งเพิ่มเติมขึ้นมาจากเครือข่ายการจัดส่งพัสดุด่วนใน 13 ประเทศทั่วโลก โดยเราได้เดินหน้ายกระดับผลิตภัณฑ์และธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้ลูกค้าของเราเติบโตไปพร้อมกับการค้าโลก โดยเฉพาะการขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน และผมเชื่อว่าการดำเนินการเหล่านี้จะเป็นการวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับความยั่งยืนของบริษัท พร้อมปูทางสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว"

คุณเจสัน หยาง (Jason Yang) ประธานเจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล เปิดเผยว่า เนื่องจากตลาดอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนทั่วโลกยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล จึงจะใช้ประโยชน์จากทรัพยากรด้านโลจิสติกส์ที่มีอยู่ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เพื่อเดินหน้าลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านโลจิสติกส์ระดับโลกต่อไป และสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขายสินค้าข้ามพรมแดนได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมกับตนเองและมีความครอบคลุม พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกให้ธุรกิจข้ามพรมแดนขยายตัวอย่างรวดเร็ว

นอกเหนือจากการพัฒนาธุรกิจจัดส่งพัสดุขนาดเล็กข้ามพรมแดนอย่างต่อเนื่องแล้ว ในแง่ของการจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศในนามของลูกค้านั้น เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล ยังได้จัดตั้งเครือข่ายทางอากาศและทางทะเล เพื่อเร่งการเชื่อมต่อโครงข่ายด้านโลจิสติกส์ระดับโลก ด้วยความร่วมมือโดยตรงกับสายการบินและบริษัทขนส่งหลายแห่ง ขณะเดียวกัน การผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของการเคลียร์สินค้าด้วยตนเอง คลังสินค้าในต่างประเทศที่สร้างขึ้นเอง และเทอร์มินัลของตนเอง ได้ทำให้เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล กลายเป็นเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจ B2C และ B2B ข้ามพรมแดน

ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของธุรกิจข้ามพรมแดน และการขยายเครือข่ายระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานะผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการยกระดับเครือข่ายและบริการจัดส่งพัสดุด่วนอย่างต่อเนื่อง บริษัททุ่มเงินลงทุนกว่า 600 ล้านริงกิต (136 ล้านดอลลาร์) เพื่อซื้อที่ดินในมาเลเซียเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และประกาศขยายศูนย์คัดแยกสินค้า 2 แห่งในอินโดนีเซียเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจในท้องถิ่นที่เพิ่มขึ้น และปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานสำหรับพนักงาน สำหรับอนาคตนั้น เจแอนด์ทียังคงมุ่งมั่นที่จะ "เชื่อมต่อโลกด้วยประสิทธิภาพที่มากขึ้น และนำประโยชน์ด้านโลจิสติกส์มาสู่ทุกคน" พร้อมส่งเสริมการพัฒนาเชิงบวกของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ และส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับชุมชนท้องถิ่นที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่

- จบ -

เกี่ยวกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก โดยทำธุรกิจจัดส่งด่วนซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่างจีน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นกับภารกิจในการ "ยึดลูกค้าและประสิทธิภาพเป็นแกนสำคัญ" โดยมุ่งให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์ให้กับโลกใบนี้

เกี่ยวกับเจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล

เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล (J&T International) เป็นบริษัทด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศในเครือของเจแอนด์ที ด้วยทรัพยากรด้านโลจิสติกส์ระดับโลกที่พรั่งพร้อม และเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่งของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล จึงได้ให้บริการครอบคลุมในประมาณ 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งรวมถึงบริการจัดส่งพัสดุขนาดเล็กข้ามพรมแดน การขนส่งระหว่างคลังสินค้า (Line Haul) ระหว่างประเทศ และโซลูชันคลังสินค้าระหว่างประเทศ รองรับการขนส่งทั้งทางอากาศ ทางทะเล และทางบก โดยเจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล มุ่งมั่นที่จะส่งมอบโซลูชันด้านโลจิสติกส์ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละคนได้

เว็บไซต์เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส: www.jtexpress.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1887960/J_T_International.jpg

คำบรรยายภาพ - เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล จัดการประชุมวีไอพีและงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา