รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - ถอดรหัสการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ BEST Express สู่โอกาสสร้างความสำเร็จที่คุ้มค่า


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

BEST Express(เบสท์ เอ็กซ์เพรส)บริษัทขนส่งเจ้าแรกและเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เปิดให้นักลงทุนเข้ามาสร้างผลกำไรและเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนBEST Expressแฟรนไชส์หลัก (First station)ในพื้นที่ได้100%โดยอยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เบสท์ เอ็กซ์เพรส สำนักงานใหญ่ปัจจุบันมีเครือข่ายสาขามากกว่า1,100สาขาครอบคลุม77จังหวัดทั่วประเทศ และตั้งเป้าขยายสาขาเป็น2,000สาขา ภายในปี2022นี้

นายวนินทร พยัคฆ์ฤทธิ์ (คุณติณ) เจ้าของแฟรนไชส์BEST Expressสาขาไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยเหตุผลที่เลือกลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วน เบสท์ เอ็กซ์เพรส ว่าข้อดีของเบสท์ฯ ที่ไม่เหมือนแฟรนไชส์แบรนด์อื่น คือ ให้เราดูแลทั้งในเรื่องขารับและขากระจายพัสดุในพื้นที่ที่ซื้อแฟรนไชส์จะเป็นกรรมสิทธิ์ที่ทางเบสท์ฯ ให้เราดูแล มีสิทธิ์ขาดเพียงเจ้าเดียว ทำให้สามารถบริหารจัดการ วางกลยุทธ์ วางแผนการจัดส่งพัสดุ และทำการตลาดในพื้นที่ได้อย่างอิสระ

“ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในธุรกิจBEST Expressผมได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับทรานสปอร์ตอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยจับกลุ่มลูกค้าแบบB2CหรือC2Cมาก่อน และธุรกิจเอ็กซ์เพรสในประเทศไทยตอนนี้กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตมากขึ้น ประกอบกับสถานการณ์โควิดที่เป็นแรงสนับสนุน ทำให้มีดีมานด์(ความต้องการ)และวอลลุ่ม(ปริมาณพัสดุ)ตรงนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างมาก มองเห็นว่าเป็นโอกาสจึงตัดสินใจลองทำธุรกิจเอ็กซ์เพรสดู”

ส่วนเหตุผลที่เลือกพื้นที่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องจากเป็นจังหวัดที่โดดเด่นในเรื่องของการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ เป็นจุดศูนย์กลางของการคมนาคมขนส่งในภาคใต้ ส่วนตัวมองว่าเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพมาก อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ รับ-ส่งพัสดุ(คูเรียร์)ที่มีความชำนาญในพื้นที่ของสาขา จึงทำให้การส่งพัสดุไปถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วและปลอดภัย สำหรับในเรื่องการบริหารจัดการ เราเน้นเรื่องเซอร์วิสหลังบ้านและการบริการลูกค้า เช่น เมื่อลูกค้าเข้ามาที่หน้าร้านจะมีบริการช่วยแพ็คของ หรือลูกค้าโทรมาเราก็พร้อมเข้าไปรับสินค้าให้ และมีการแสดงสถานะพัสดุให้ลูกค้าตลอด โดยมีการจัดส่งสินค้าทุกวัน ไม่มีวันหยุด เพราะเราตระหนักว่าลูกค้าเป็นคนสำคัญ

“สถานการณ์โควิดในปัจจุบันยังไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไร การสั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ก็มีตัวเลขที่โตมากขึ้น ผมมองว่าธุรกิจเอ็กซ์เพรสจะเป็นธุรกิจที่ร้อนแรง และเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงอยากจะเชิญชวนนักลงทุนหรือผู้ที่สนใจในธุรกิจนี้ ให้เข้ามาลองดูในธุรกิจ รับ-ส่งพัสดุด่วนของBEST Expressดู”นายวนินทร กล่าวปิดท้าย

สำหรับนักลงทุนหรือผู้ประกอบการที่สนใจลงทุนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนกับ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วไทย สามารถดูรายละเอียดการลงทุนเพิ่มเติมและกรอกข้อมูลใบสมัครร่วมเปิดธุรกิจกับBEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)ได้ที่LINE Official AccountของBEST FS CENTERที่ลิงก์นี้https://lin.ee/jj3oCAb

รับชมวิดีโอสัมภาษณ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่:https://bit.ly/37KeFfG


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา