รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - GWM เปิดตัว GWM TANK500 รถ SUV แนวธุรกิจหรู-ออฟโร้ดดาวรุ่งรุ่นใหม่


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

จีดับบลิวเอ็ม (GWM) เปิดตัวรถยนต์ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 (GWM TANK500) ภายใต้แบรนด์แทงค์ (TANK) ในประเทศจีน ซึ่งกลายเป็นรถรุ่นใหม่มาแรงที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดท้องถิ่น

ในฐานะสมาชิกใหม่ของจีดับบลิวเอ็ม รถรุ่นจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ (SUV) ขนาดกลางและขนาดใหญ่คันนี้ จัดเป็นรถซีรีส์ธุรกิจระดับหรูคันแรกของแบรนด์ โดยมีคุณสมบัติสำหรับใช้งานทั้งในแนวธุรกิจและแนววิบากหรือออฟโร้ด

รถจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 มีรูปลักษณ์ภายนอกดูกร้าวแกร่งและขนาดตัวถังใหญ่กว่า SUV รุ่นอื่น ๆ พร้อมด้วยกระจังหน้าแนวขวางขนาดใหญ่และไฟหน้าสี่เหลี่ยมจัตุรัสอันเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่และมั่นคงมากขึ้น เส้นสายของตัวรถ เช่น เส้นสายด้านข้างและบริเวณกลางตัวถังซึ่งเชื่อมต่อกับไฟหน้าและไฟท้าย นั้นดูเรียบลื่น แสดงถึงความมีระดับของรถได้เป็นอย่างดี

นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูเคร่งขรึมแล้ว ภายในตัวรถจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ยังสื่อถึงความรู้สึกที่อ่อนโยนเฉกเช่นสุภาพบุรุษ พื้นที่ภายในตัวรถตกแต่งอย่างหรูหราด้วยลายไม้และวัสดุที่มีความนุ่ม ให้บรรยากาศอบอุ่น ละเอียดประณีต ทั้งพวงมาลัยและเบาะที่นั่งห่อหุ้มด้วยวัสดุหนังแท้เพื่อให้เกิดความรู้สึกสบายสมกับเป็นรถในซีรีส์ธุรกิจหรู ในทุกครั้งที่ผู้ใช้งานสัมผัสกับพวงมาลัยและเอนตัวพิงเบาะนั่ง

รถรุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติสมเป็นรถในซีรีส์รถหรูอีกด้วย เช่น อินเทอร์เน็ตของยานยนต์ (Internet of vehicles), หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา และกระจกรถแบบเคลือบสีเข้มเพื่อความเป็นส่วนตัว (Privacy glass) โดยดีไซน์ของกระจกเพื่อความเป็นส่วนตัวนี้นี้เองที่สะท้อนรายละเอียดความหรูหราของรถจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500

เพื่อประสบการณ์การขับขี่ รถรุ่นจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 จึงสืบทอดจุดเด่นตามแบบฉบับของแบรนด์แทงค์ในเรื่องการขับขี่แบบออฟโร้ด โดยเฉพาะในแง่ของสมรรถนะการสำรวจและโครงแชสซี ยิ่งไปกว่านั้น รถรุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรกของจีดับบลิวเอ็มที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบผสมผสาน 3.0T+9AT พลังเครื่องยนต์สุดแกร่งนี้ไม่เพียงช่วยรับมือกับสารพัดสภาพถนนที่ซับซ้อนเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้ใช้รู้สึกปลอดภัยดีพอด้วยความเสถียรของตัวรถอีกด้วย

รถรุ่นใหม่นี้เป็นมิตรแม้แต่กับผู้ขับขี่รถออฟโร้ดมือใหม่ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อสามารถสลับเป็นระบบขับเคลื่อนสองล้อได้เพื่อการันตีประสิทธิภาพด้านเชื้อเพลิงแบบเต็มพิกัด จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่แบบออฟโร้ดเป็นครั้งเป็นคราวหรือการเดินทางในชีวิตประจำวัน

หลังจากที่ได้ทดลองขับรถยนต์รุ่นจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 แล้ว ผู้ใช้หลายรายให้ความเห็นในทางบวกว่า รถรุ่นนี้ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่คาดหวังถึงชีวิตการขับรถยนต์คุณภาพสูงในอนาคตอันใกล้ อีกทั้งรถรุ่นนี้ยังเป็นเหมือนผู้ช่วยเอนกประสงค์สำหรับทั้งครอบครัว โดยมีบทบาทเป็นผู้ให้บริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ การเดินทางในชีวิตประจำวัน และการเดินทางกับครอบครัว

การเปิดตัวรถจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 จะดึงดูดให้คนจำนวนมากขึ้นหันมาใช้แบรนด์แทงค์ ขณะที่ผู้ใช้ยังคงตราตรึงใจกับรถจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ซึ่งเป็นรถยอดนิยมรุ่นแรกภายใต้แบรนด์แทงค์ในตลาดท้องถิ่น

ในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 นี้ จีดับบลิวเอ็มมีแผนจะเปิดตัวรถจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 และรถจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ในตลาดต่างประเทศ โดยรถทั้งสองรุ่นนี้มีศักยภาพในการสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้รถทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1801703/image_1.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา