รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - เบสท์ ซัพพลายเชน ร่วมกับ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ต่อยอดบริการมุ่งเจาะตลาดลูกค้า B2B2C


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

BEST Supply Chain(เบสท์ ซัพพลายเชน) ผู้ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าสมัยใหม่ อีกหนึ่งธุรกิจจากเบสท์ฯ ร่วมกับBEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทยที่มีจุดให้บริการมากกว่า1,100สาขา ครอบคลุม77จังหวัดทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลังเสริมประสิทธิภาพการให้บริการครอบคลุมด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เพื่อหวังบุกธุรกิจอีคอมเมิร์ซเต็มสูบด้วยผู้ช่วยมือโปรที่เอาอยู่หมัดอย่างบริการ “OFC (Order Fulfillment Center)”จากBEST Supply Chain

นางมณี ชินูปการพงศ์ ผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจการจัดการซัพพลายเชน บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ปัจจุบันนี้ธุรกิจเอ็กซ์เพรสมีการแข่งขันทำสงครามราคากันอย่างดุเดือด ทั้งงัดกลยุทธ์ร่วมมือธุรกิจออกรูปแบบบริการใหม่ หวังขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น เช่น บริการขนส่งพัสดุชิ้นใหญ่ และบริการFulfillment (เก็บ แพ็ค ส่ง) เพื่อเป็นมากกว่าธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนและออกจากทะเลแดงเดือดนี้เบสท์ฯ เองก็เช่นกัน เราไม่หยุดต่อยอดพัฒนาบริการ่วมกันระหว่าง เบสท์ ซัพพลายเชน และเบสท์ เอ็กซ์เพรส ด้วยคอนเซ็ปต์‘Intelligent E-Commerce Assistant (ผู้ช่วยธุรกิจอีคอมเมิร์ซมือโปร)’ที่เรามีความได้เปรียบทั้งด้านราคาขนส่งและมีธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเป็นของเบสท์ฯ เอง อีกทั้งยังมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งครอบคลุมทั่วไทย ทำให้ช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการด้านโลจิสติกส์และลดขั้นตอนการจัดส่งให้กับลูกค้าได้”

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเบสท์ ซัพพลายเชนได้ร่วมผนึกกำลังบริการกับเบสท์ เอ็กซ์เพรสเพื่อเติมเต็มบริการOFCแบบบูรณาการโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการเชื่อมต่อข้อมูล การจัดการคำสั่งซื้อEnterprise Resource Planning (ERP)การจัดการคลังสินค้าGlobal Warehouse Management System (GWMS)และการขนส่งสินค้า (Delivery)ที่เชื่อมต่อระบบAPIระหว่างระบบขนส่งและระบบการจัดการคลังสินค้าหลังบ้าน เพื่อลดขั้นตอนการจัดการและประหยัดเวลาการดำเนินการในการส่งสินค้าไปถึงลูกค้าปลายทาง และลูกค้ายังได้รับการแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติด้วย “BEST Tracking Alert”แบบReal timeผ่านLINE Official Account: @BESTEXPRESSTHอีกด้วย ดังนั้น เบสท์ ซัพพลายเชน จึงถือเป็นผู้ช่วยธุรกิจอีคอมเมิร์ซมือโปรแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าที่ไม่ใช่แค่B2BและB2Cแต่ยังมุ่งเจาะตลาดB2B2Cได้อย่างมีประสิทธิภาพท่ามกลางมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซที่โตขึ้นและมีการแข่งขันด้านโลจิสติกส์มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

หมายเหตุ: การแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติลูกค้าจะต้องส่งสินค้าผ่านขนส่งBEST ExpressและแอดLINE OAของBEST Expressรวมถึงมีเบอร์โทรตรงกับข้อมูลLINEส่วนตัวเท่านั้น

สนใจใช้บริการOFC (Order Fulfillment Center)คลิกที่นี่:

Website:https://www.best-inc.co.th/static?type=supply

Facebook:https://www.facebook.com/BESTSupplyChainThailand/

หรือโทร 02-108-8008 ต่อ 66070 หรือ 66069

หรืออีเมลรายละเอียดเพื่อขอใช้บริการเข้ามาที่:BESTSupplyChainTH@best-inc.com

เกี่ยวกับBEST Supply Chain

BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) ผู้ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าแบบสมัยใหม่ ตอบสนองช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในทุกรูปแบบทั้งOffline (ออฟไลน์) และOnline (ออนไลน์) โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการเชื่อมต่อข้อมูล การจัดการคำสั่งซื้อEnterprise Resource Planning (ERP)การจัดการคลังสินค้าGlobal Warehouse Management System (GWMS)และการจัดการขนส่งสินค้าTransportation Management System (TMS)แบบบูรณาการ โดยเฉพาะรูปแบบการจัดการคลังสินค้าแบบคลังสินค้าออนไลน์Order Fulfillment Center (OFC)โดยบริการของเราช่วยทำหน้าที่จัดการงานหลังบ้านแทนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ถูกออกแบบมาเพื่อการขายของออนไลน์โดยเฉพาะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการสินค้าหลังบ้านแบบFulfillmentโดยตรง เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริหารร้านค้าออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันเรามีคู่ค้าธุรกิจรายใหญ่ในแพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายของบนโลกออนไลน์ (E-Marketplace)ของกลุ่มธุรกิจประเภท สินค้าFMCGสินค้าHome Appearanceและสินค้าFashionโดยสามารถรองรับการจัดเก็บสินค้าได้มากกว่า10,000 SKUs


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา