รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์

ข่าวไลฟ์สไตล์ - กลัฟ และแฟนคลับฉ่ำใจ โออิชิ กรีนที จัดให้ พาไปทริปญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

สดชื่น ฉ่ำใจไปตามๆ กัน สำหรับเหล่าพี่ๆ น้องๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ "คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ทั้ง 42 คนที่ดื่มโออิชิและส่งรหัสใต้ฝาจนได้มาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมแคมเปญ “โออิชิ เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป อิน เจแปน” ทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นในคอนเซปต์ “Goodness of Tea” ที่โออิชิ กรีนที พาไปเปิดประสบการณ์สัมผัสสิ่งดีๆ ของชาเขียวจากอดีตถึงปัจจุบันถึงประเทศญี่ปุ่น กับ 2 เมืองยอดนิยม คือ เกียวโต แหล่งกำเนิดชาเขียวกว่า 800 ปีที่เมืองอูจิ สู่ความสนุกสุดมันส์ที่โตเกียว โดยมี กลัฟ หนุ่มหล่อ สุขภาพดี พรีเซนเตอร์ของโออิชิ กรีนที ร่วมทำกิจกรรมเคียงข้างแฟนๆ และมีสองพิธีกรคู่หูคู่ฮา โบว์ ธนากร และ เจนนี่ ปาหนัน สร้างความสดชื่นและเสียงหัวเราะตลอดทริปเมื่อเร็วๆ นี้

ต้องบอกว่าทริปนี้ เหล่าผู้โชคดีทั้ง 42 คนฟินสุด ๆ เพราะได้ใกล้ชิดกับกลัฟตลอดทั้งทริป ทั้งบนรถ โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวที่จัดว่าแน่น เริ่มต้นทริปกันที่จังหวัดเกียวโต เมืองแห่งวัฒนธรรมโดยออกเดินทางไปยังตอนใต้ของเกียวโต เพื่อไปเยือนเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว ทั้งกลัฟและเหล่าผู้โชคดีได้ลิ้มลองชาเขียวอุจิในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาว ขนมหวานที่ร้านค้าทั้งสองฟากฝั่งของถนนชาเขียว จากนั้นไปไหว้พระขอพรกันที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่มีประวัติอันยาวนานกว่า 1,000 ปีที่วัดเบียวโดอิน โดยหนุ่มกลัฟคอยเติมความหวาน แจกขนมที่มีส่วนผสมชาเขียวให้ฟินกันเบาๆ แล้วต่อด้วยกิจกรรม นั่งรถลากโบราณ หรือที่เรียกว่า Rickshaw ชมเมือง พร้อมโบนัสพิเศษให้ผู้ร่วมทริปที่เล่มเกมชนะ รับสิทธิ์นั่งรถลากโบราณคู่กลัฟแบบสวีทแนบชิดตัวติดกันไป วันรุ่งขึ้น อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์คือการขึ้นรถไฟชินคันเซนเพื่อไปสัมผัสแหล่งปลูกชาที่สำคัญของญี่ปุ่นที่ไร่นิฮนไดระ เรียนรู้กรรมวิธีการปลูกชา การเก็บใบชา รวมถึงคุณประโยชน์จากคาเทชินซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่พบได้มากในใบชาเขียวโดยเฉพาะยอดอ่อนใบชา 3 ใบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและเสริมภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย ซึ่งมีอยู่ในชาเขียวโออิชิทุกขวด จากนั้นเหล่าผู้โชคดีได้แปลงร่าง แต่งชุดสาวเก็บชาญี่ปุ่นกันอย่างสนุกสนาน ส่วนกลัฟเปลี่ยนชุดย้อนยุคสมัยเอโดะ ร่วมกิจกรรมแข่งเก็บใบชาและแชะภาพกันสุดฟิน อ้ะ! ยังไม่พอ แวะกินลมชมสะพานที่มิชิมะ สกายวอล์ค สะพานแขวนที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น ชมวิวแบบ 360 องศา มองเห็นภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบสุรุกะที่ได้ชื่อว่าเป็นทะเลที่ลึกที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับคืนนี้เข้าพักที่โรงแรมวิวภูเขาไฟฟูจิ พร้อมมีออนเซนอุ่นๆ วิวฟูจิแช่ให้อุ่นกายอุ่นใจ ต่อด้วยค่ำคืนแห่งปาร์ตี้ “OMG Party Oh my Goodness Oh my GULF” ที่ทุกคนรอคอย ได้ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มกลัฟ ทำกิจกรรมด้วยกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเกมต่างๆ อาทิ เกมทายใจ เกม Love Scene กิจกรรมประกวดแต่งกายชุดสุดปังคอนเซปต์ญี่ปุ่นย้อนยุค VS โมเดิร์คลุค ลุคไหนก็ได้แค่ให้โดนใจกลัฟ ชิงของรางวัลสุดพิเศษที่หนุ่มกลัฟเตรียมมาเซอร์ไพรส์เองเลย แล้วปิดค่ำคืนนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มกลัฟ ส่งท้ายความฟินสองวันสุดท้ายกันในมหานครโตเกียว โดยระหว่างทางก่อนถึงโตเกียว กลัฟพาแฟนๆไปรับพลังธรรมชาติกันต่อกับ เทศกาลฟูจิ ชิบะซากุระ ที่ทะเลสาบโมโตสุโกะ ชมดอกชิบะซากุระที่ไม่ใช่ดอกซากุระ แต่เป็นสายพันธุ์ของพิงค์มอสสีชมพูบานสะพรั่งเต็มลาน จากนั้นเข้าเมืองโตเกียวไปอัพเดทเทรนด์ล้ำๆ ช้อปปิ้งชิลๆ ที่ย่านโอโมเตะซันโด, ฮาราจุกุ, ชินจุกุ ปิดท้ายแหล่งอินเทรนด์สุดท้ายที่ต้องไปเช็คอินและดื่มด่ำ ชมความงดงามและแสงสีที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัล TEAMLAB PLANETS

แฟนๆ โออิชิและลูกบอลของบิ๊กกลัฟคนไหนไม่อยากพลาดโอกาสฟินรัวๆ แบบนี้ เกาะติดสถานการณ์ ติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา