รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์

ข่าวไลฟ์สไตล์ - โคปัน ไดแอกโนสติกส์ ประกาศปรับเปลี่ยนผู้นำองค์กร


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โคปัน กรุ๊ป (COPAN Group) ขอแจ้งให้ทราบเรื่องการอำลาตำแหน่งของคุณนอร์แมน ชาร์เปิลส์ (Norman Sharples) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโคปัน ไดแอกโนสติกส์ (Copan Diagnostics) จากบริษัทที่เขาก่อตั้งร่วมกับคุณดานีเอเล ทริวา (Daniele Triva) ในปี 2537 พร้อมแต่งตั้งคุณฟาบริซิโอ มาซโซคี่ (Fabrizio Mazzocchi) ขึ้นมาดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่และสมาชิกกรรมการบริหารของโคปัน ไดแอกโนสติกส์ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

คุณชาร์เปิลส์ กล่าวว่า "ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องอำลาองค์กรที่ผมรักยิ่งและสร้างมันขึ้นมาตั้งแต่ศูนย์ ในฐานะพนักงานคนแรกขององค์กร เพื่อเป็นตัวแทนของบริษัทสาขาในอเมริกาของโคปัน กรุ๊ป จากอิตาลี ผมภูมิใจกับความสำเร็จของเรา ทีมงานของเรา และผลกระทบที่เรามีต่อระบบการเก็บตัวอย่างและการขนส่ง และต่อปัญญาประดิษฐ์ (AI) สำหรับห้องปฏิบัติการอัตโนมัติเต็มรูปแบบในด้านจุลชีววิทยาคลินิก ผมยินดีที่ได้ทำหน้าที่ในฐานะซีอีโอของโคปัน ไดแอกโนสติกส์ และสมาชิกของกรรมการบริหารมาเกือบ 30 ปี ทั้งนี้ การตัดสินใจอำลาตำแหน่งครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่ง จากนี้ผมจะมุ่งโฟกัสไปที่การสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่นในช่วงปี 2566 และเตรียมองค์กรให้พร้อมต้อนรับผู้นำคนใหม่"

คุณสเตฟาเนีย ทริวา (Stefania Triva) ซีอีโอของโคปัน กรุ๊ป กล่าวว่า "มันทั้งน่าเศร้าและน่ายินดีในเวลาเดียวกันที่เราต้องประกาศการเปลี่ยนแปลงผู้นำในครั้งนี้ การได้ทำงานร่วมกับคุณนอร์แมนและวิสัยทัศน์ของเขาในทวีปอเมริกา ทำให้เราได้เปลี่ยนแปลงโลกแห่งการเก็บตัวอย่างและการขนส่ง รวมถึงห้องปฏิบัติการอัตโนมัติเต็มรูปแบบ เปิดตัวแบรนด์ต่าง ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ เช่น อีสวอป (eSwab(R)) ฟลอคสวอปส์ (FLOQSwabs(R)) ยูทีเอ็ม (UTM(R)) วอสป์ (WASP(R)) วอสป์แลป (WASPLab(R)) และฟีโนเมทริกซ์ (PhenoMATRIX(R)) คุณนอร์แมนได้ทิ้งมรดกอันล้ำค่า รวมถึงกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้นและทะเยอทะยาน ซึ่งทีมผู้บริหารสุดแกร่งและพนักงานที่มากความสามารถของเขาจะสานต่อภายใต้การนำของซีอีโอคนใหม่ เรารู้สึกขอบคุณความสุขตลอดระยะเวลาหลายปีที่เราได้รับจากการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างโคปันให้เป็นอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้" พร้อมกล่าวสรุปว่า "เราขอต้อนรับคุณฟาบริซิโออย่างอบอุ่นและแข็งขัน และเราเชื่อว่า ประสบการณ์ที่กว้างขวางและเข้มข้นของเขาในฐานะผู้นำธุรกิจด้านอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับโคปันในการสานต่อความมุ่งมั่นในตลาดสหรัฐ เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือกับลูกค้าและจัดหาโซลูชันที่สร้างสรรค์ด้านการเก็บตัวอย่างและระบบอัตโนมัติในห้องปฏิบัติการ"

ทั้งนี้ คุณฟาบริซิโอ มาซโซคี่ ได้นำพาประสบการณ์ระดับโลก 30 ปีในภาคการดูแลสุขภาพมาสู่ตำแหน่งนี้ เขาทุ่มเทเวลากว่า 20 ปีที่บริษัทเมอร์ค เคจีเอเอ (Merck KGaA) พัฒนาความรับผิดชอบระดับผู้นำด้านการขาย การตลาด กิจการทางการแพทย์ และการพาณิชย์ ในยุโรป ละตินอเมริกา และสหรัฐ คุณฟาบริซิโอเริ่มต้นอาชีพการงานในด้านการวิจัยและพัฒนา และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาเทคโนโลยีเคมีและเภสัชกรรมจากมหาวิทยาลัยมิลาน

คุณมาซโซคี่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับโคปัน ไดแอกโนสติกส์ และได้เป็นส่วนหนึ่งของโคปัน ผมตั้งตารอที่จะทำหน้าที่นำทีมที่อุทิศตนเพื่อสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าของเราด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง บรรลุวัตถุประสงค์ของเราในการช่วยเหลือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพในการตัดสินใจเชิงคลินิกที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของผู้ป่วย"

เกี่ยวกับโคปัน ไดแอกโนสติกส์ อิงค์

โคปัน ไดแอกโนสติกส์ ( COPAN Diagnostics) คือส่วนหนึ่งของบริษัทโคปัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านระบบการเก็บตัวอย่างและการขนส่ง และห้องปฏิบัติการอัตโนมัติเต็มรูปแบบ แนวทางทำงานร่วมกันของโคปันในการวิเคราะห์ล่วงหน้าทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมาย เช่น ฟลอคสวอปส์ (FLOQSwabs(R)) อีสวอป (eSwab(R)) ยูทีเอ็ม ยูนิเวอร์แซล ทรานสปอร์ต มีเดียม (UTM Universal Transport Medium(R)),ระบบอัตโนมัติในห้องปฏิบัติการ ซึ่งรวมถึงวอสป์ (WASP(R)) และวอสป์แลป (WASPLab(R)) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.copanusa.com


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา