รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - ซันดีป โจห์รี เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของแลมบ์ดาเทสต์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

คุณซันดีป ซึ่งมีประสบการณ์คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมากกว่า25 ปี จะสนับสนุนการเติบโตของแลมบ์ดาเทสต์ในระดับสากล

คุณซันดีป โจห์รี (Sandeep Johri) อดีตซีอีโอของไทรเซ็นติส (Tricentis) เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของแลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องบนระบบคลาวด์ คุณซันดีปเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี เขาพาไทรเซ็นติสเติบโตเป็นผู้นำระดับโลกด้านการทดสอบซอฟต์แวร์ และจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยแลมบ์ดาเทสต์เติบโตและขยายตัวในระยะต่อไป

คุณซันดีปมีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในด้านซอฟต์แวร์องค์กร บทบาทหลังสุดของเขาคือ ซีอีโอของไทรเซ็นติส ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติชั้นนำสำหรับการทดสอบซอฟต์แวร์องค์กร คุณซันดีปเป็นนักลงทุนตัวยง เป็นผู้ประกอบการที่มีไอเดียใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจใหม่ ๆ อยู่เสมอ และเป็นผู้บริหารด้านเทคโนโลยี เขาร่วมก่อตั้งและออกจากบริษัทหลายแห่ง รวมถึง โอบลิกซ์ (Oblix)บริษัทในเครือออราเคิล (Oracle), ธินกานา (Dhingana) ในเครือวีเอ็มแวร์ (VMware) และบลู เลน เทคโนโลยีส์ (Blue Lane Technologies) ของวีเอ็มแวร์ เขาเป็นนักลงทุนที่ลงทุนในธุรกิจระยะริ่มต้น และเป็นที่ปรึกษาของบริษัทเทคโนโลยีหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาและอินเดีย เช่น เน็ตเทซซา (Netezza), เพอร์ซิสเทนต์ ซิสเค็มส์ (Persistent Systems), อัลฟอนโซ (Alphonso), เซนซิก (Cenzic), อีบูเดิล (eBoodle) และธินกานา (Dhingana) นอกจากนี้ เขายังเคยร่วมงานกับเอชพี (HP) เป็นเวลาหลายปี โดยเป็นผู้นำการดำเนินงานด้านซอฟต์แวร์ และมีบทบาทสำคัญในการเข้าซื้อกิจการเมอร์คิวรี อินเทอร์แอคทีฟ (Mercury Interactive) มูลค่า 4.5 พันล้านดอลลาร์

คุณซันดีปยังเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มผู้บุกเบิก (Pathfinders Platform) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มของซีคัวญา (Sequoia) อินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เชื่อมโยงผู้ก่อตั้งธุรกิจที่อยู่ในระยะเริ่มต้นเข้ากับผู้ประกอบการและนักลงทุนระดับโลกที่โดดเด่น เพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในตลาดใหม่ คุณซันดีปเข้าร่วมคณะกรรมการแลมบ์ดาเทสต์ ในฐานะผู้บุกเบิก (Pathfinder) เพื่อให้การสนับสนุนองค์กรในการเริ่มต้นขยายธุรกิจไปทั่วโลก

ปัจจุบัน คุณซันดีปเป็นสมาชิกคณะกรรมการขององค์กรระดับชั้นนำ ตลอดจนให้คำปรึกษาและเป็นพี่เลี้ยงให้กับผู้ก่อตั้ง/ซีอีโอหลายราย ด้วยประสบการณ์กว้างขวางในด้านความเป็นผู้นำ กลยุทธ์ การควบรวมกิจการ และการจัดการผลิตภัณฑ์ ปัจจุบันคุณซันดีปยังรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาอาวุโสให้กับกลุ่มซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีองค์กร (Software and Enterprise Tech) ของทีพีจี (TPG) อีกด้วย

"คุณซันดีปมีประสบการณ์กว้างขวางในองค์กรด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมตลอดช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เขาเข้ามาเป็นคณะกรรมการของแลมบ์ดาเทสต์ โดยในฐานะหนึ่งในที่ปรึกษากลุ่มแรกสุดของแลมบ์ดาเทสต์ เขามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตระยะแรก ๆ ของเรา และกับบทบาทล่าสุดในฐานะสมาชิกคณะกรรมการ คุณซันดีปจะเข้ามาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจของแลมบ์ดาเทสต์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตอย่างกว้างขวาง และรุกเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ ในด้านซอฟต์แวร์องค์กร" คุณอาซาด ข่าน (Asad Khan) ซีอีโอของแลมบ์ดาเทสต์ กล่าว

"แลมบ์ดาเทสต์อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่น่าตื่นเต้น เรายึดมั่นในพันธกิจการสร้างแพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องบนระบบคลาวด์ เพื่อทำให้ชีวิตของผู้ทดสอบและนักพัฒนาง่ายขึ้น ขณะเดียวกันเรากำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม DevSecOps โดยรวม ซึ่งภายใต้คำแนะนำของคุณซันดีปนั้น แลมบ์ดาเทสต์พร้อมแล้วที่จะยกระดับนวัตกรรมไปอีกขั้น" คุณอาซาดกล่าวเสริม

"จากการเป็นส่วนหนึ่งของอีโคซิสเต็มด้านการทดสอบตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา ผมได้เห็นวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมนี้ อุตสาหกรรมการทดสอบซอฟต์แวร์ทั้งหมดกำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และแลมบ์ดาเทสต์อยู่แถวหน้าของการเปลี่ยนแปลงนี้ ซึ่งมีส่วนสนับสนุนชุมชนการทดสอบที่ใหญ่ขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นก้าวต่อไปของแลมบ์ดาเทสต์ และมุ่งหวังว่าจะได้ใช้ความรู้ความสามารถเพื่อช่วยวางเส้นทางการเติบโตให้กับแลมบ์ดาเทสต์" คุณซันดีป โจห์รี สมาชิกคณะกรรมการของแลมบ์ดาเทสต์ กล่าว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แลมบ์ดาเทสต์ ระดมเงินได้ 45 ล้านดอลลาร์ในรอบการลงทุนที่นำโดยเพรมจิ อินเวสต์ (Premji Invest) ร่วมด้วยนักลงทุนเดิมหลายราย นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทดสอบอัจฉริยะที่ก้าวล้ำที่ช่วยให้ผู้ทดสอบและนักพัฒนาทำการทดสอบระบบอัตโนมัติแบบครบวงจรด้วยความเร็วสูงสุด

เกี่ยวกับแลมบ์ดาเทสต์

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) คือแพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องในคลาวด์ ที่ช่วยให้นักพัฒนาและนักทดสอบซอฟต์แวร์พัฒนาโค้ดได้รวดเร็วขึ้น ลูกค้ากว่า 7,000 รายและผู้ใช้หนึ่งล้านรายในกว่า 130 ประเทศพึ่งพาแลมบ์ดาเทสต์สำหรับความต้องการด้านการทดสอบซอฟต์แวร์
แพลตฟอร์มแลมบ์ด้าเทสต์ให้บริการการประสานการทดสอบที่มั่นคงปลอดภัย ขยายได้ และให้มุมมองเชิงลึกสำหรับลูกค้าที่อยู่ในจุดต่าง ๆ ของวงจร DevOps (CI/CD) ดังนี้

  • เบราว์เซอร์และการทดสอบแอป (Browser & App Testing) ระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการทดสอบเว็บและแอปพลิเคชันมือถือได้ทั้งแบบไม่อัตโนมัติและแบบอัตโนมัติในเบราว์เซอร์ อุปกรณ์จริง และสภาพแวดล้อมระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันกว่า 3,000 รายการ
  • ไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) ช่วยลูกค้าดำเนินการทดสอบและประสานกริดการทดสอบในระบบคลาวด์สำหรับทุกแพลตฟอร์มและทุกภาษาโปรแกรม ด้วยความเร็วสูงเพื่อลดระยะเวลาทดสอบคุณภาพ ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสร้างซอฟต์แวร์ได้รวดเร็วขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://lambdatest.com

รูปภาพ:https://mma.prnewswire.com/media/1909711/Sandeep_Johri.jpg
โลโก้:https://mma.prnewswire.com/media/1721228/Lambda_Test_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา