รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - ทรอนสมาร์ท เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่น ออนิกซ์ เอซ โปร ยกระดับคุณภาพด้วยเทคโนโลยีแปลงสัญญาณเสียง aptX(TM) Adaptive จากควอลคอมม์(R)


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

หูฟังทรอนสมาร์ท ออนิกซ์ เอซ โปร (Tronsmart Onyx Ace Pro) ที่มาพร้อมชิปทรงพลังจากควอลคอมม์(R) (Qualcomm(R)) ขึ้นแท่นหูฟังไร้สายแบบ TWS (True Wireless Stereo) ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งปี 2565

ชิป QCC3040 ของควอลคอมม์(R) ช่วยยกระดับคุณภาพเสียง ผสานกับการใช้พลังงานต่ำ พร้อมรองรับเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณเสียง aptX(TM) และ aptX(TM) Adaptive นอกจากนี้ หูฟังรุ่นใหม่ยังใช้เทคโนโลยีขจัดเสียงรบกวน cVc(TM) รุ่นที่ 8 ของควอลคอมม์(R) ที่ช่วยขจัดเสียงสะท้อนและตัดเสียงรบกวน พร้อมรองรับไมโครโฟนได้ทั้ง 1 ตัว และ 2 ตัว

ทรอนสมาร์ท แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำของอุตสาหกรรม มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สายแบบTWS รุ่นใหม่ ออนิกซ์ เอซ โปร ซึ่งใช้ชิปที่ทันสมัยจากควอลคอมม์(R), ตัวแปลงสัญญาณเสียงแบบ aptX(TM) Adaptive และไมโครโฟนสี่ตัว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน cVc 8.0 มอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนการเชื่อมต่อที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ ไม่ว่าจะฟังเพลงชิล ๆ หรือใช้งานขณะออกกำลังกายในยิม หรือเล่นเกม โดยหูฟังทรอนสมาร์ท ออนิกซ์ เอซ โปร มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ทรอนสมาร์ท และอาลีเอ็กซ์เพรส (Aliexpress)

หูฟังรุ่นใหม่นี้โดดเด่นด้วยชิป QCC3040 ของควอลคอมม์(R) พร้อมเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณเสียง aptX(TM) และ aptX(TM) Adaptive ของควอลคอมม์(R) รวมถึงไดรเวอร์ที่ผลิตจากวัสดุพอลิเมอร์คอมโพสิต ขนาด 13 มม. โดยออนิกซ์ เอซ โปร ให้เสียงที่น่าประทับใจในแง่ของความลึกและความแตกต่างของเสียงที่ยอดเยี่ยม การผสมผสานนี้ช่วยขับเน้นเครื่องดนตรีทุกชิ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบในเวทีเสียงที่กว้างขวางเพื่อคุณภาพการฟังที่ดีเยี่ยมทุกแนวเพลง นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนสี่ตัว (ข้างละ 2 ตัว) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน cVc 8.0 ที่ปรับปรุงการแยกเสียงสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง ช่วยส่งสัญญาณเสียงที่มีความคมชัดสูงเพื่อเสียงสนทนาที่กระจ่างชัด

ออนิกซ์ เอซ โปร มาพร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานยาวนานสูงสุด 27 ชั่วโมง และเล่นได้นาน 6.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งด้วยเคสชาร์จพกพาขนาดกะทัดรัด หูฟังยังสามารถกันน้ำในระดับ IPX5 ทำให้หมดกังวลกับฝน น้ำกระเซ็น หรือละออง ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานหูฟังในสภาพอากาศที่เลวร้าย หรือในระหว่างการออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกมาก

หูฟังรุ่นใหม่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอย่างบลูทูธ 5.2 ทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น แม้ในสภาพสัญญาณไม่ดี ทั้งยังส่งสัญญาณเสียงได้เร็วขึ้น (ระยะห่างสูงสุด 10 เมตร/33 ฟุต) โดยใช้พลังงานน้อยลง หูฟังอเนกประสงค์รุ่นนี้ไม่เพียงเหมาะสำหรับการฟังเพลงหรือรับสายสนทนาเท่านั้น แต่ยังมีโหมดการเล่นเกมเพื่อมอบประสบการณ์เต็มอิ่มแก่เหล่าเกมเมอร์อีกด้วย

ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของชิปจากควอลคอมม์(R) และคุณสมบัติที่โดดเด่นอื่น ๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้น หูฟังทรอนสมาร์ท ออนิกซ์ เอซ โปร จึงขึ้นแท่นหูฟังไร้สายแบบ TWS ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งปี 2565 โดยวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ทรอนสมาร์ท และอาลีเอ็กซ์เพรส ในราคา 26.99 ดอลลาร์ ตั้งแต่วันที่ 16-20 พฤษภาคมนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1817597/Tronsmart_Onyx_Ace_Pro_True_Wireless_Earphones.jpg
คำบรรยายภาพ - หูฟังไร้สาย ทรอนสมาร์ท ออนิกซ์ เอซ โปร


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา