รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวประกัน

ข่าวประกัน - แอกซ่าประกันภัยคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 จากคินเซนทริค


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บรรยายภาพ – ผู้บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน): มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนางไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล รับรางวัลจากคินเซนทริค

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “สุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564” (Best Employers Thailand 2021) จากคินเซนทริค ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นการตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของพนักงานและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของแอกซ่า

มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในนามของบริษัทฯ ว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 จากคินเซนทริค ซึ่งรางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความพยายามและความมุ่งมั่นในการยืนหยัดดูแลพนักงานเป็นอย่างดีของแอกซ่า ภายใต้คำมั่นสัญญา “Promise” ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แอกซ่าและพนักงานทุกคนร่วมกันเดินหน้าสร้างสรรค์และสร้างความสำเร็จร่วมกันอย่างดีที่สุด ความสำเร็จในครั้งนี้ขานรับกับเป้าประสงค์หลักของแอกซ่าที่มุ่งมั่นส่งเสริมการสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและโอกาสสำหรับพนักงานทุกคน หรือ We Act for Human Progress by Protecting What Matters และรางวัลนี้เป็นของพนักงานแอกซ่าประเทศไทยทุกคน ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ร่วมกันทำให้แอกซ่าก้าวสู่ความสำเร็จและได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในองค์กรที่น่าทำงานมากที่สุดมาโดยตลอด”

คินเซนทริค บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานมอบรางวัลดังกล่าว


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา