รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ - คุณนิริน พลวัน ผู้บริหาร ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ เข้ารับรางวัลแห่งปี ผู้บริหารธุรกิจยอดเยี่ยม และ ธุรกิจดีเด่นแห่งปี


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

สมกับเป็น Working Woman สำหรับ CEO ตัวแม่เรื่องศัลยกรรมความงาม “คุณนิริน พลวัน” ผู้บริหารคลินิกศัลยกรรมความงามแบบครบวงจรชื่อดัง และได้มาตฐานอย่าง “Siriwellness Center” (ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์) ล่าสุดทาง คุณนิริน พลวัน ได้เดินทางเข้ารับรางวัล ผู้บริหารธุรกิจยอดเยี่ยม 2565 (Business Executive Leader Awards 2022) และ ธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2565 (Top Business Awards 2022) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

ซึ่งงานนี้คุณนิริน เผยว่า ปีนี้ทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ได้ปรับปรุงโฉมใหม่ ขยายพื้นที่ให้สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ และปีหน้ายังมีโปรเจคที่วางแพลนไว้อีกเพียบสำหรับธุรกิจใดๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคณะกรรมการที่คัดเลือกนิรินเข้ารับรางวัล ผู้บริหารธุรกิจยอดเยี่ยม 2565 (Business Executive Leader Awards 2022) และ ธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2565 (Top Business Awards 2022) ถือเป็นของขวัญดีๆ ส่งท้ายปีนี้ ที่ผ่านมาทางตัวนิริน และพนักงานทุกๆ คน ทุ่มเทกับงานมากๆ อย่างปีนี้เราขยายพื้นที่ของ Siriwellness Center ลงทุนไปรวมมูลค่ากว่า 100 ล้าน

และช่วงต้นปีหน้าทาง Siriwellness Center จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีหลายๆ อย่างที่จะเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับปีหน้า ขอบคุณลูกค้าทุกๆ คนที่ทำ Siriwellness Center เดินทางมาได้ถึงจุดนี้ กระแสตอบรับจากลูกค้าทุกๆ คนเป็นเสียงสะท้อน เป็นกำลังใจให้กับทาง Siriwellness Center จนทำให้เราประสบความสำเร็จ และสร้างเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะตัดสินใจมาใช้บริการกับเรา

ส่วนธุรกิจอื่นๆ ในปีหน้าที่ตัวนิรินวางแพลนเอาไว้ ก็จะอะไรใหม่ๆ ที่ตัวเองอยากลองทำด้วย ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตัวนิรินต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยมา เพื่อไปศึกษาดูงาน และนำสิ่งที่ดีที่สุด มาสานต่อในธุรกิจที่ตั้งเป้าเอาไว้ และจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกๆ ค่ะแน่นอนค่ะ"

ติดตามเรื่องราวดีๆ ของทาง "ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์"ได้ทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/siriwellness.review


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา