รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ - จากจุดล้มเหลว สู่CEO และ ครูผู้ให้


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

คุณอ้อ ดวงใจ เวชประสิทธิ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ #แฮปปี้เบดี้ ออแกนิค ผู้บริหารอายุน้อยก่อตั้งแบรนด์ด้วยวัยเพียง 29ปี จากจุดล้มเหลวในชีวิต ทำให้เธอจุดประกายอยากให้เด็กภูมิแพ้แบบเธอมีผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ ในราคาที่สัมผัสได้ให้กับคนไทย

คุณอ้อกล่าวถึงว่าไม่เคยมองความผิดพลาดในอดีตของตนเองเป็นความล้มเหลว แต่มองว่าเป็นบทเรียนที่ดี ทำให้ตัวเองกล้าที่จะพาตัวเองไปเจอสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิม

ด้วยความที่มองต่าง จึงกล้าที่จะเลือกผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพื่อให้เด็ก และ ผู้หญิงที่มีผิวภูมิแพ้ได้ใช้ของดี ที่คัดสรรมาจากธรรมชาติปราศจากเคมี จากการที่ตัวเธอเองเป็นโรคภูมิแพ้ขั้นรุนแรง ผิวหนังทั้งตัวเกิดพุพอง น้ำเหลืองเสียจนไม่สามารถไปเรียนได้ในช่วงวัยเด็ก จึงเป็นที่มากำเนิดแบรนด์แฮปปี้เบดี้ ในปี2557 ซึ่งไม่ง่ายกว่าที่จะประสบความสำเร็จ

เริ่มแรกจากการขายแค่เพียงคนเดียว กับคุณแม่ ออกบูธตามที่ต่างๆ ในยุคที่ออนไลน์ยังไม่เข้าถึง จึงทำให้ต้องห่างบ้าน ห่างครอบครัวเมื่อถึงวันที่สินค้าเป็นที่ติดตลาด ลูกค้าใช้ดีแล้วบอกต่อเป็นจำนวนมาก ทำให้มีลูกค้าขอติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายมากมายคุณอ้อจึงเล็งเห็นว่ายังมีคนอีกมากมายที่เคยเป็นอย่างเธอในอดีต ขาดอาชีพ ขาดรายได้ขาดโอกาส ถ้านำความรู้ทั้งหมดที่เคยสั่งสมมาสอนคนจะทำให้เปิดโอกาสให้คนได้มากกว่าขายเองเพียงแค่คนเดียว

คุณอ้อ CEOแบรนด์แฮปปี้เบดี้ จึงไม่เพียงแค่พัฒนาแบรนด์ และ สนับสนุนความรู้ตัวแทนจำหน่ายแต่ยังให้ความรู้ด้านmind set แนวคิดสร้างกำลังใจ เพราะเธอบอกว่ามีผลต่อการนำพาชีวิตให้ประสบความสำเร็จ มากกว่าแค่ลงมือทำอย่างเดียว บนเพจครูอ้อหญิงเก่งสร้างได้ https://www.facebook.com/KruAorDuangjai/

เมื่อถึงวันที่เกิดวิกฤติโควิดทางCEOแฮปปี้เบดี้ จึงพัฒนาก้าวข้ามอีกขั้นหนึ่งด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพรชงดื่มเพื่อดูแลสุขภาพผู้หญิง และทุกคนในครอบครัว จากการที่ทดลองดื่มเองมาเกือบ 3 ปี และ ให้คนในครอบครัวได้ดื่มทำให้ปัญหาสุขภาพต่างๆ คลี่คลายลง

ซึ่งโดยปกติคุณอ้อ ceoแบรนด์แฮปปี้เบดี้ ดื่มสมุนไพรมาก่อนหน้านี้ โดยที่คุณอ้อเอง สังเกตุบุคคลภายในครอบครัวไม่มีใครเจ็บป่วย เป็นโรคจนถึงแก่การรักษาเข้าโรงพยาบาล และ ตนเองก็ติดการดื่มสมุนไพรมาตั้งแต่เด็ก ด้วยแบรนด์ที่สั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน จึงเลือกผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรฮีลี่ มาดูแลลูกค้าแฮปปี้เบดี้เพราะด้วยกลุ่มลูกค้าแฮปปี้เบดี้เป็นกลุ่มผู้หญิง คุณแม่ และเด็ก ที่ใส่ใจสุขภาพคนในครอบครัว

โดยภายในปี2565นี้ ทางแบรนด์แฮปปี้เบดี้ จะครอบคลุมความต้องการของเหล่าคุณแม่และผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางแบรนด์เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างรายได้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด ผู้ที่อยากอยู่กับครอบครัว ไม่อยากออกไปทำงานนอกบ้าน

จึงได้จัดทำระบบการสอนสร้างรายได้ให้ คนที่มีความสนใจขายออนไลน์ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าและต้องการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092334-9885 หรือ ตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้เบดี้ ทั่วประเทศ หรือ ติดตามข้อมูลสินค้าอัพเดทได้ที่

https://www.facebook.com/HappyBadyOrganic.Official/

#แฮปปี้เบดี้ #ชาฮีลี่ #เบาหวาน #ครูอ้อหญิงเก่งสร้างได้


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา