รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ

ข่าวเน็ตไอดอล, เซเลบ - กลุ่มทรู ประกาศครีเอทีฟเจเนอเรชั่นใหม่


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กลุ่มทรู ประกาศครีเอทีฟเจเนอเรชั่นใหม่
“ทีม พิกกี้บูบู จาก ม.มหาสารคาม”
สร้างผลงานชนะใจกรรมการคว้ารางวัลชนะเลิศ!!

กลุ่มทรู โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ (ที่ 3 จากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร มอบถ้วยรางวัลผลงานโฆษณายอดเยี่ยม “มนุษย์ล่องหน” ทีม พิกกี้บูบู จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม True Young Producer Awards 2021 ครั้งที่17 ในหัวข้อ ‘ความดีที่ไม่มีใครรู้ แชร์ให้รู้ว่ามี’ พร้อมรับทุนการศึกษา 100,000 บาท จากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้จัดงาน กลุ่มทรู โดย ทรู ปลูกปัญญา นำโดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล (ขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย นายรติ พันธุ์ทวี (ที่ 3 จากซ้าย) นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย ศ.พญ.ดร.นันทริกา ชันซื่อ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยโรคสัตว์น้ำ คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ Open Space ทรูดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101

นางสาวนภัสสร น้อยแดง (ซ้าย) นายกฤติพงศ์ จำปาคำ (กลาง) นางสาว พัทรดา อัปการัตน์ (ขวา) ทีม พิกกี้บูบู เจ้าของผลงานชนะเลิศ “มนุษย์ล่องหน” จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เล่าถึงคอนเซ็ปต์ผลงานชิ้นนี้ว่า “เป็นการเล่าเรื่องการทำความดีผ่านเสียงเพลงที่ทีมแต่งขึ้นมาเอง และใช้สัญลักษณ์โทรศัพท์มือถือเปิดแชร์โซเชียลมีเดีย ดำเนินเรื่องผ่านการทำความดีที่ไม่มีใครรู้ เช่น การแบ่งปันข้าวกล่องทำเป็นโรงครัวนำมาให้กับคนในชุมชนที่ประสบภัย มีการเล่นดนตรีเปิดรับบริจาคให้กับมูลนิธิสุนัข ความดีเหล่านี้ถ้าไม่มีใครเห็นก็ไม่ต่างจากเป็นมนุษย์ล่องหน และการทำความดีจะมีตัวตน ถ้าหากทุกคนช่วยกันแชร์บอกต่อเรื่องราวเพื่อส่งต่อความดีเหล่านี้ออกไปให้สังคมได้รับรู้จะได้ช่วยกันทำให้สังคมเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นต่อไป”

สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม AnAnt ผลงานชื่อ “สัปเหร่อน้อย” จาก มหาวิทยาลัยศิลปากรรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม ทีม อจุ่มเร๊าะ ผลงานชื่อ “ตัด” จาก มหาวิทยาลัยศิลปากร นอกจากนี้ ยังมีรางวัลป๊อปปูล่าโหวต ได้แก่ ทีม Toyoung (โตยัง) ผลงานชื่อ “รอยยิ้ม ณ บ้านลุงสนิท” จาก มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ผลงานโดนใจผู้ชม Live สดจากทางบ้านผ่านทรูไอดี โดยได้รับคะแนนโหวตผ่านคิวอาร์โค้ดมากที่สุด

โครงการนี้ เปิดโอกาสให้นิสิต-นักศึกษา ระดับอุดมศึกษา ทุกสถาบัน ทุกคณะ ทุกชั้นปีทั่วประเทศเข้าร่วมประกวดผลงานภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม รังสรรค์เรื่องราวบอกต่อความดี ที่เกิดขึ้นภายในชุมชน จังหวัด หรือภูมิภาค ผ่าน Story Clip (TVC Trailer) ความยาว 60 วินาที โดยทั้ง 10 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันนี้ ได้ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากผลงานทั้งหมด 250 ทีม จากนิสิต นักศึกษากว่า 1,000 คน จากสถาบันการศึกษาทุกภูมิภาคทั่วประเทศ นำ Story Clip มาผลิตเป็นภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม เสนอผลงานด้วยวาจาต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อทำการตัดสินหาทีมชนะเลิศ ทั้งนี้ผลงานคุณภาพของทั้ง 10 ทีม จะได้รับการนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ในเครือทรู และองค์กรผู้ร่วมจัดอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการบอกต่อความดี สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยช่วยกันทำความดี เพื่อสร้างสรรค์สังคมและโลกของเราให้น่าอยู่ต่อไปอย่างยั่งยืน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.trueid.net และ www.trueplookpanya.com, Facebook Fanpage : True Young Producer Awards


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา