รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโรงแรม, ที่พัก

ข่าวโรงแรม, ที่พัก - เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนไทย คว้ารางวัลฝีมือยอดเยี่ยมในเวทีระดับโลก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเเสดงความยินดีกับเยาวชนไทย "น้องฟ้า" นางสาวจุฑารัตน์ บุญนาค คว้าเหรียญรางวัลฝีมือยอดเยี่ยม (Medallion of Excellence) สาขาการบริการอาหารเเละเครื่องดื่ม (Restaurant Service) ในงาน WorldSkills Competition 2022 Special Edition ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 46 ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า Messe เมืองลูเซิร์น สมาพันธรัฐสวิส

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเอื้อเฟื้อสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อม ในช่วงระหว่างวันที่ 10 – 18 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีคุณวุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เป็นประธานอนุกรรมการ สาขาบริการอาหารเเละเครื่องดื่ม ที่ให้การสนับสนุน จัดส่งเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติจากประเทศไทยอย่างเรื่อยมาเป็นเวลามากกว่า 20 ปี ร่วมให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดการฝึกซ้อม

กระทรวงแรงงานได้จัดงานแสดงความยินดี โดยมีนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานพิธีมอบโล่และเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน ผู้เชี่ยวชาญ และหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน โดยคุณวุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม ได้เข้ารับมอบโล่รางวัล ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ กระทรวงแรงงาน

สำหรับการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติ (WorldSkills Competition) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมทักษะฝีมือแรงงานของเยาวชนจากภูมิภาคต่างๆทั่วโลก โดยรัฐบาลไทย ดำเนินการโดยกระทรวงแรงงาน "กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน" ได้ส่งตัวแทนเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันตั้งแต่ปี 2536 เป็นต้นมา


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา