รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโรงแรม, ที่พัก

ข่าวโรงแรม, ที่พัก - โรงแรมไมอามี่ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรม ประจำปี 2563-2564 ประเภท ก.


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โรงแรมไมอามี่ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรม ประจำปี 2563-2564 ประเภท ก. ระดับสมควรได้รับการเผยแพร่ โดยช่างภาพ อภินัยน์ ทรรศโนภาส

รางวัลอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรม ประจำปี 2563-2564 ในประเภท ก. ได้มีการปรับปรุงจากเกณฑ์การให้รางวัลอนุรักษ์สถาปัตยกรรมดีเด่นเดิม และเกณฑ์การให้รางวัล 2019 UNESCO Asia-Pacific Awards for Cultural Heritage Conservation โดยมีการแบ่งรางวัลออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ ระดับดีเยี่ยม ระดับดีมาก ระดับดี และระดับสมควรได้รับการเผยแพร่ เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมที่การมอบรางวัลเป็นรางวัลอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรมดีเด่นระดับเดียวเท่ากันหมด และได้มีการเพิ่มประเภทรางวัลประเภท ข. สำหรับงานออกแบบใหม่ในบริบทการอนุรักษ์เป็นรางวัลใหม่ในครั้งนี้ด้วย

ชมภาพถ่ายได้ในนิทรรศการภาพถ่าย รางวัลอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรม ประจำปี 2563-2564 ได้ที่เว็บไซต์ https://virtualexpo.asa.or.th/content/page6

รูปภาพบางส่วน






โรงแรมไมอามี่ กรุงเทพฯ
ช่างภาพ อภินัยน์ ทรรศโนภาส

รู้จักโรงแรมไมอามี่ กรุงเทพฯ

โรงแรมไมอามี่ สุขุมวิท 13, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย โรงแรมหรูสไตล์วินเทจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้บริการห้องพักที่สวยงาม กว้างขวาง และสะดวกสบาย เพื่อเติมเต็มในทุกความสุขของคุณ

โรงแรมไมอามี่ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท 13 ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ, แหล่งช้อปปิ้ง และย่านบันเทิง ง่ายทุกการเชื่อมต่อ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS (ระหว่างสถานีนานาและสถานีอโศก) รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีสุขุมวิท) และสถานีรถไฟเชื่อมสนามบินสุวรรณภูมิแอร์พอร์ตเรวลิงค์ มักกะสัน

โรงแรมไมอามี่ ให้บริการห้องพักกว่า 120 ห้อง ด้วยการออกแบบและตกแต่งในสไตล์วินเทจ ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ห้องพักที่สวยงาม กว้างขาง และสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaimiami.com

สำรองห้องพัก/ติดต่อสอบถาม
โทร : +66 (0)2-253-5611
ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/@prz7844y
จองห้องพักออนไลน์ : https://www.thaimiami.com/th/reservation

ที่มา : ขอขอบคุณ
เพจ งานสถาปนิก : ASA EXPO
รูปภาพ อภินัยน์ ทรรศโนภาส
เว็บไซต์ โรงแรมไมอามี่ กรุงเทพฯ


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา