รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวสุขภาพ

ข่าวสุขภาพ - วอเทอร์สขยายความร่วมมือซาร์โทเรียส เพื่อส่งมอบการวิเคราะห์ชีวภาพแบบครอบคลุมสำหรับการผลิตชีวภาพปลายน้ำ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

สรุปสาระสำคัญ:

-รวมกระบวนการโครมาโทกราฟีแบบหลายคอลัมน์ขนาดใหญ่ของซาร์โทเรียสเข้ากับเทคโนโลยีการวิเคราะห์กระบวนการของวอเทอร์สเพื่อให้ข้อมูลการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการผลิตทางชีวภาพปลายน้ำของโมโนโคลนอลแอนติบอดี รีคอมบิแนนท์โปรตีน วัคซีน และสารชีวภาพอื่น ๆ
-โซลูชันแบบบูรณาการเพื่อให้ข้อมูลการวิเคราะห์ที่สำคัญภายในไม่กี่วัน ไม่ใช่หลายสัปดาห์ และเพื่อลดของเสียและต้นทุนการผลิตยา
-นักวิทยาศาสตร์ด้านกระบวนการชีวภาพจะสามารถตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ใกล้กับกระบวนการมากขึ้น ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการผลิตได้หลายสัปดาห์i

วอเทอร์ส คอร์ปอเรชัน (Waters Corporation) (NYSE: WAT) และซาร์โทเรียส (Sartorius) ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่เพื่อพัฒนาโซลูชันการวิเคราะห์แบบบูรณาการสำหรับการผลิตทางชีวภาพปลายน้ำ โดยขยาย ข้อตกลงร่วมกัน ที่เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์กระบวนการทางชีวภาพต้นน้ำ การรวมซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ระหว่าง ระบบการวิเคราะห์กระบวนการโครมาโทกราฟฟีของเหลวประสิทธิภาพสูง (UPLC(TM)) แพโทรล(TM) (PATROL(TM)) ของวอเทอร์ส(TM) เข้ากับ เรโซลูท(R) (Resolute(R)) ไบโอเอสเอ็มบี(TM) (BioSMB(TM)) แพลตฟอร์มโครมาโทกราฟีแบบหลายคอลัมน์ของซาร์โทเรียส(TM) จะช่วยให้วิศวกรกระบวนการชีวภาพเข้าถึงข้อมูลการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมมากขึ้นสำหรับการผลิตต่อเนื่องและเป็นชุดที่ปลายน้ำ เพิ่มอัตราผลผลิตในขณะที่ลดของเสียและลดต้นทุนการผลิตทางชีวภาพ

"ตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือกับซาร์โทเรียส เรามุ่งมั่นที่จะให้วิศวกรกระบวนการทางชีวภาพเข้าถึงข้อมูลคุณลักษณะด้านคุณภาพที่สำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยาได้โดยตรงและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อการพัฒนาอัตราผลผลิตและการส่งยาให้ผู้ป่วยได้เร็วขึ้น" จอน แพรตต์ (Jon Pratt) รองประธานอาวุโสแผนกน้ำกล่าว "จากการตอบสนองเชิงบวกของลูกค้าต่อความพยายามในการทำงานร่วมกันของเรากับการวิเคราะห์กระบวนการทางชีวภาพต้นน้ำ เราเห็นประโยชน์มหาศาลในการรวมระบบวิเคราะห์กระบวนการแพโทรลและไบโอเอสเอ็มบีของซาร์โทเรียสเข้าด้วยกันเพื่อนำการวิเคราะห์ ณ จุดตัดสินใจอย่างทันท่วงทีมาสู่การผลิตทางชีวภาพปลายน้ำสำหรับโมโนโคลนอลแอนติบอดี (mAbs) รีคอมบิแนนท์โปรตีน วัคซีนและการบำบัดด้วยยีน AAV"

"ตอนนี้ที่เราสามารถผลิตสารชีวภาพที่เข้มข้นและต่อเนื่องได้แล้ว จึงมีความจำเป็นมากขึ้นสำหรับการวัดเชิงวิเคราะห์แบบเรียลไทม์" เรอเน่ ฟาแบร์ (Rene F?ber) หัวหน้าฝ่ายโซลูชันกระบวนการทางชีวภาพของซาร์โทเรียสกล่าว "คุณค่าของการรวมเทคโนโลยีจากซาร์โทเรียสและวอเทอร์สอยู่ที่การนำการวิเคราะห์ที่สำคัญขั้นพื้นฐานไปสู่จุดที่จำเป็น และทำให้วิศวกรกระบวนการชีวภาพมีความเข้าใจที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเกี่ยวกับกระบวนการผลิตปลายน้ำและผลกระทบที่มีต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ยา เราเชื่อว่าสิ่งนี้อาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อต้นทุนการผลิตยาโดยช่วยเพิ่มอัตราผลผลิตและลดปริมาณของเสียได้"

ในขั้นตอนการสุ่มตัวอย่างระหว่างกระบวนการและการวิเคราะห์ยาทางชีวภาพที่ส่งไปยังห้องปฏิบัติการกลางอาจต้อใช้เวลาหลายสัปดาห์ก่อนที่จะได้รับผลการตรวจสอบคุณภาพที่จำเป็น วอเทอร์สและซาร์โทเรียสได้แสดงให้เห็นว่านักวิทยาศาสตร์ด้านกระบวนการทางชีวภาพสามารถปรับปรุงการวิเคราะห์เหล่านี้ได้อย่างไร เพื่อให้การทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์สำหรับโปรตีน A การเกาะกลุ่มและประจุที่แตกต่างกัน (charge variants) เกิดขึ้นใกล้กับกระบวนการมากขึ้น ซึ่งอาจช่วยประหยัดเวลาในการผลิตได้หลายสัปดาห์ สิ่งนี้สร้างผลกระทบเชิงบวกต่ออัตราผลผลิตของกระบวนการทั้งหมดและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากการดำเนินงานด้านปลายน้ำแต่ละแผนกสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ง่ายกว่ามาก และการดำเนินการแก้ไขสามารถทำได้เร็วขึ้นมาก

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

-ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรโซลูทไบโอเอสเอ็มบีของซาร์โทเรียส .
-ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ระบบการวิเคราะห์กระบวนการ UPLC แพโทรลของวอเทอร์ส .
-ติดตามและพูดคุยกับวอเทอร์สได้ทาง ลิงด์อิน , ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับซาร์โทเรียส (www.Sartorius.com)

ซาร์โทเรียส กรุ๊ป (Sartorius Group) เป็นพันธมิตรชั้นนำระดับนานาชาติด้านการวิจัยชีววิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรมชีวเวชภัณฑ์ โดยมีเครื่องมือและวัสดุสิ้นเปลืองในห้องปฏิบัติการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แผนกผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับห้องปฏิบัติการของซาร์โทเรียสมุ่งเน้นไปที่ห้องปฏิบัติการที่ทำการวิจัยและควบคุมคุณภาพที่บริษัทยาและเวชภัณฑ์ชีวภาพ ตลอดจนสถาบันวิจัยทางวิชาการ แผนกโซลูชันกระบวนการชีวภาพ ซึ่งมีกลุ่มผลิตภัณฑ์มากมายซึ่งเน้นที่โซลูชันแบบใช้ครั้งเดียว ช่วยให้ลูกค้าผลิตยาและวัคซีนเทคโนโลยีชีวภาพได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และประหยัด บริษัทตั้งอยู่ในเมืองเกิททิงเงิน ประเทศเยอรมนี มีเครือข่ายที่แข็งแกร่งทั่วโลกโดยมีฐานการผลิตและการขายประมาณ 60 แห่งทั่วโลก ซาร์โทเรียสมีการเติบโตจากภายในอย่างมากและขยายการดำเนินการอย่างสม่ำเสมอผ่านการเข้าซื้อกิจการของเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง ในปีงบประมาณ 2565 บริษัทมีรายได้จากการขายประมาณ 4.2 พันล้านยูโร ณ สิ้นปี 2565 บริษัทมีพนักงานประมาณ 16,000 คนทำงานให้กับลูกค้าทั่วโลก

เกี่ยวกับวอเทอร์ส คอร์ปอเรชัน ( www.waters.com )

วอเทอร์ส คอร์ปอเรชัน (Waters Corporation) (NYSE:WAT) คือผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และเครื่องมือวิเคราะห์ โดยเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมโครมาโทกราฟี (Chromatography) แมสสเปกโตรเมทรี (Mass Spectrometry) และการวิเคราะห์ทางความร้อน (Thermal Analysis) สำหรับแวดวงชีววิทยาศาสตร์ วัสดุศาสตร์ และวิทยาศาสตร์การอาหารมานานกว่า 60 ปีแล้ว บริษัทมีพนักงานมากกว่า 8,200 คนทั่วโลก และดำเนินงานโดยตรงใน 35 ประเทศ รวมทั้งมีโรงงานผลิต 14 แห่ง และมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศ

Waters, UPLC และ PATROL เป็นเครื่องหมายการค้าของวอเทอร์ส คอร์ปอเรชัน ( Waters Corporation) Sartorius, Resolute และ BioSMB เป็นเครื่องหมายการค้าของซาร์โทเรียส กรุ๊ป และ/หรือบริษัทอื่น ๆ ในเครือ

ติดต่อวอเทอร์ส:

ไบรอัน เจ เมอร์ฟี (Brian J. Murphy)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
วอเทอร์ส คอร์ปอเรชัน (Waters Corporation)
อีเมล brian_j_murphy@waters.com
โทร. +1 508-482-2614

ติดต่อซาร์โทเรียส:

ทิม เมเยอร์ (Tim Meyer)
ผู้จัดการฝ่ายการดูแลด้านคอนเทนต์
ซาร์โทเรียส (Sartorius)
อีเมล Timothy.meyer@sartorius.com
โทร. +1 608-540-8269

i การพัฒนาการวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการต้นน้ำด้วยการใช้ลิควิดโครมาโทกราฟี-แมสส์สเปกโทรเมตรี (LC-MS) การสัมมนาผ่านเว็บของเวเทอร์ส/ซาร์โทเรียส

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2071755/Waters_Corporation_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา