รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวสุขภาพ

ข่าวสุขภาพ - แคมเบร็กซ์ ฉลองเปิดศูนย์จัดเก็บตัวอย่างชีวภาพแห่งใหม่ในเบลเยียม


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

แคมเบร็กซ์ (Cambrex) องค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิตยาระดับแนวหน้าของโลก ซึ่งให้บริการตัวยาสำคัญ ผลิตภัณฑ์ยา และการวิเคราะห์ตลอดวงจรชีวิตของยา ได้ฉลองการเปิดศูนย์จัดเก็บตัวอย่างชีวภาพแห่งใหม่ในเบลเยียมของคิววัน ไซแอนติฟิก (Q1 Scientific) ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือแคมเบร็กซ์ พร้อมกับประกาศลงนามข้อตกลงเชิงพาณิชย์กับ ควอลิบลัด (QUALIblood) องค์กรรับจ้างวิจัยในเบลเยียม ซึ่งให้การสนับสนุนบริษัทยา บริษัทตรวจวินิจฉัยภายนอกร่างกาย โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัย ด้วยบริการวิเคราะห์สำหรับการตรวจเลือดและการทดสอบความเข้ากันได้ของเลือด

คุณโจนาทาน โดฟิลส์ (Jonathan Douxfils) ซีอีโอของควอลิบลัด กล่าวว่า "สัญญาฉบับนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับทุกฝ่าย เนื่องจากเป็นการผสานรวมความเชี่ยวชาญของคิววัน ไซแอนติฟิก ในด้านการจัดเก็บตัวอย่างชีวภาพด้วยความเสถียรในระดับโลก เข้ากับความสามารถด้านการวิจัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังของควอลิบลัด"

คุณสตีเฟน เดลานีย์ (Stephen Delaney) กรรมการผู้จัดการของคิววัน ไซแอนติฟิก กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ให้บริการจัดเก็บตัวอย่างชีวภาพแก่ควอลิบลัดและพันธมิตร ซึ่งจะช่วยยกระดับการวิจัย พัฒนาโซลูชันนวัตกรรมใหม่ และสนับสนุนความพยายามของชุมชนวิทยาศาสตร์ในการปรับปรุงผลลัพธ์ด้านสุขภาพ ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยอุดช่องโหว่ของธนาคารชีวภาพทั้งในเบลเยียมและทั่วยุโรป ซึ่งมีความต้องการโซลูชันการจัดเก็บตัวอย่างชีวภาพที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้มากขึ้น"

พิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ของคิววัน ไซแอนติฟิก ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของศูนย์จัดเก็บตัวอย่างชีวภาพแห่งใหม่ในเขตวิลเลอร์ส-เลอ-บุยเล (Villers-le-Bouillet) ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยห้องควบคุมอุณหภูมิที่ทันสมัย รวมถึงระบบตรวจสอบและรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ในโอกาสนี้มีแขกผู้ทรงเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดมากมาย ทั้งเจ้าหน้าที่รัฐ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียจากภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง

การรุกขยายธุรกิจสู่เบลเยียมช่วยเสริมแกร่งธุรกิจของคิววัน ไซแอนติฟิก ที่มีอยู่แล้วในเมืองวอเตอร์ฟอร์ด ประเทศไอร์แลนด์ และสอดคล้องกับกลยุทธ์ของแคมเบร็กซ์ในการขยายธุรกิจเฉพาะทางที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและผลิตยาไปทั่วอเมริกาเหนือและยุโรป

เกี่ยวกับแคมเบร็กซ์

แคมเบร็กซ์ (Cambrex) คือองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิตยาระดับแนวหน้าของโลก ซึ่งให้บริการตัวยาสำคัญ ผลิตภัณฑ์ยา และการวิเคราะห์ตลอดวงจรชีวิตของยา แคมเบร็กซ์สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 2,400 คนที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลกจากสำนักงานในอเมริกาเหนือและยุโรป โดยแคมเบร็กซ์เป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ในด้านการพัฒนาและผลิตสารออกฤทธิ์ทางยา (API) และยาเตรียม (Dosage Form) ในตลาดยาสามัญและยามียี่ห้อ

แคมเบร็กซ์นำเสนอความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของตัวยาสำคัญ ซึ่งรวมถึงการไหลอย่างต่อเนื่อง ยาควบคุมพิเศษ วิทยาศาสตร์สถานะของแข็ง ลักษณะเฉพาะของวัสดุ และสารออกฤทธิ์ทางยาที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ แคมเบร็กซ์ยังสนับสนุนยาเตรียมรูปแบบเดิม ได้แก่ ยารับประทานประเภทของแข็ง กึ่งของแข็ง และของเหลว อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยาเตรียมที่มีลักษณะพิเศษ เช่น ยาที่มีการควบคุมการปลดปล่อยตัวยา ยาสูตรผสม ยาสำหรับเด็ก ยาเม็ดสองชั้น ยาแบบซอง ยาใช้ภายนอก ยาควบคุมพิเศษ รวมถึงยาทาแบบปลอดเชื้อและไม่ปลอดเชื้อ

เกี่ยวกับคิววัน ไซแอนติฟิก

คิววัน ไซแอนติฟิก (Q1 Scientific) ในเครือแคมเบร็กซ์ ให้บริการจัดเก็บตัวอย่างชีวภาพในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมสำหรับอุตสาหกรรมยา อุปกรณ์ทางการแพทย์ และชีววิทยาศาสตร์ ณ ศูนย์จัดเก็บขนาด 2,000 ตารางเมตรที่ได้มาตรฐาน cGMP ในประเทศเบลเยียม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและความเชี่ยวชาญในการจัดเก็บแบบควบคุมอุณหภูมิ การตรวจสอบ และการรักษาความปลอดภัย คิววัน ไซแอนติฟิก จึงรับประกันความสมบูรณ์และความเสถียรของผลิตภัณฑ์ของลูกค้าตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์

คิววัน ไซแอนติฟิก มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศไอร์แลนด์ และมีศูนย์จัดเก็บหลายแห่งทั่วยุโรปที่พร้อมให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าทั่วโลก คิววัน ไซแอนติฟิก ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการที่บริษัทยาจัดเก็บผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ยาใหม่ออกสู่ตลาดเร็วขึ้น พร้อมกับช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการสร้างห้องเก็บผลิตภัณฑ์ของตนเอง

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1198585/Cambrex_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1830431/3511341/Q1_Scientific_Cambrex_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา