รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ - PEA บางสะพาน จัดทำโครงการ ไฟฟ้ามาแล้ว ตั้งศูนย์รับแจ้งไฟฟ้าขัดข้องในพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านกรูด ยกระดับการให้บริการแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้อง


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

PEA บางสะพาน จัดทำโครงการ ไฟฟ้ามาแล้ว ตั้งศูนย์รับแจ้งไฟฟ้าขัดข้องในพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านกรูด ยกระดับการให้บริการแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้อง

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น.

นายสุรวุฒิ น้อยนิมิตร ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบางสะพาน นายพิษณุ มีนุช รองผู้จัดการ (เทคนิค) พร้อมด้วยพนักงาน กฟอ.บสพ. จัดโครงการ “ไฟฟ้ามาแล้ว” โดยจัดชุดพนักงานแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้องชั่วคราว ประจำพื้นที่บ้านกรูด ต.ธงชัย เพื่อลดระยะเวลาในการเดินทางแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้อง เป็นการยกระดับการให้บริการแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้องช่วงวันหยุดยาว 13-16 พ.ค. 65 ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวบ้านกรูด อำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการ และประชาชน นักท่องเที่ยวได้รับการบริการที่รวดเร็ว สามารถใช้ไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่อง

ในการนี้ กฟอ.บสพ. ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากนายอิศรา กาญจนรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกรูด อำนวยความสะดวกจัดสรรพื้นที่สำหรับจัดตั้งจุดรับแจ้งไฟฟ้าขัดข้อง และจุดจอดรถแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้องภายในบริเวณสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกรูด

ที่มา :https://www.facebook.com/PEABangsaphan/posts/366096265562917


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา