รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - 8 ร้านอร่อยระดับตำนานกับ 8 เมนูที่ต้องกินสักครั้งในชีวิต!


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ชวนตามรอยร้านดัง ร้านอร่อย ร้านระดับมิชลิน ร้านในตำนานที่ใครๆ ก็อยากกินให้ได้สักครั้ง! กับ 8 เมนูจาก 8 ร้านดัง ไกลแค่ไหนก็อร่อยได้ทุกเมนู สั่งออนไลน์ได้ง่ายๆ รวมไว้ให้แล้วที่ กูร์เมร์ มาร์เก็ต ออนไลน์เท่านั้น อยากกินเมนูไหนกดเข้าไปสั่งกันได้เลย >>https://gourmetmarketthailand.com/th/shop-by-lifestyle/8-famous-food-from-gourmet-top-pick

1.เพ้งโภชนา : ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่คั่วไก่ รางวัลมิชลิน ไกด์

คั่วไก่สูตรต้นตำรับที่เปิดขายมานานกว่า 30 ปีตั้งแต่ปี 2526 จุดเด่นอยู่ที่เส้นใหญ่เหนียวหนึบผัดจนหอมชวนกินรสชาติกลมกล่อมหอมกลิ่นคั่วกระทะติดปลายลิ้น

2.ราชาคอหมูย่าง : คอหมูย่างสูตรข้าวคั่ว เนื้อนุ่มจากน้ำหมักสูตรพิเศษ

ร้านคอหมูย่างสุดฮิตที่ขึ้นชื่อในหมูนักกินว่าคอหมูย่างนุ่มมากกกกกกก คอหมูย่างไฟสุกมากำลังดี เนื้อชุ่มฉ่ำไม่เหนียว คลุกข้าวคั่วกลิ่นหอม รสชาติเข้มข้นเพราะปรุงรสและย่างมาอย่างพิถีพิถัน

3.ลี คิทเช่น: ข้าวกะเพราหมูสับเบคอน ตำนานความอร่อยย่านถนนจันทร์

ร้านอาหารที่การันตีคุณภาพและความอร่อยด้วยรางวัลมิชลิน ไกด์ 3 ปีซ้อน เปิดมานานกว่า 30 ปี

4.รุ่งเรือง (ตั๋ง): บะหมี่แห้งหมูต้มยำ รางวัลมิชลิน 5 ปีซ้อน

ร้านตำนานย่านสุขุมวิทที่เปิดมายาวนานเกือบ 60 ปีขึ้นชื่อเรื่องต้มยำรสอร่อยเลิศ และเป็นร้านแนะนำมิชลิน ไกด์ ประเภท บิบ กูร์มองด์ Bib Gourmand ร้านอาหารอร่อยคุ้มค่าในราคาย่อมเยา

5.ขาหมูนครปฐม: ข้าวขาหมู ตำนานความอร่อยกว่า 30 ปี

เมนูสุดคลาสสิกแต่รสชาติสุดเก๋าของเหล่านักกิน ขาหมูเนื้อนุ่มอร่อย น้ำขาหมูเข้มข้นกำลังดี ทางร้านคัดขาหมูคุณภาพดีนำมาตุ๋นด้วยเครื่องยาจีนมากถึง 12 ชนิดที่เป็นสูตรลับเฉพาะของร้านจนได้เป็นน้ำพะโล้รสกลมกล่อม

6.สว่างบะหมี่ก้ามปู: บะหมี่แห้งหมูแดง ร้านบะหมี่ในตำนานเปิดมานานกว่า 69 ปี

เป็นร้านแนะนำมิชลิน ไกด์ ประเภท บิบ กูร์มองด์ Bib Gourmand ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่บะหมี่ทำมือที่ทำสดใหม่ทุกวัน เป็นบะหมี่ไข่เส้นเล็กที่ใช้ไข่เป็ดเป็นวัตถุดิบทำให้เส้นเหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

7.ยี่ สับ หลก: ข้าวอบเนื้อตุ๋น ร้านอาหารในคู่มือมิชลิน ไกด์ 2022

ร้านคุณภาพที่เปิดได้ไม่นานก็เป็นเจ้าของรางวัลมิชลิน เพลท ร้านอาหารจากคู่มือมิชลิน ไกด์ 2022 ที่คุณภาพและความอร่อยมาครบจัดเต็ม มีเมนูลับชื่อดังชนะใจสายเนื้อคือ ข้าวหน้าเนื้อตุ๋น

8.เอลวิสสุกี้ : สุกี้แห้งหมู ต้นตำรับเมนูสุกี้แห้งหมู

ร้านในตำนานเปิดมายาวนานกว่า 60 ปี การันตีคุณภาพและความอร่อยด้วยรางวัล Bib Gourmand 2023 ในคู่มือมิชลิน ไกด์ เมนูที่เลื่องชื่อในหมู่นักกินสายสตรีทคือ สุกี้แห้งหมู หมูหมักเนื้อนุ่มและน้ำจิ้มสูตรแต้จิ๋วที่เป็นสูตรเด็ดของร้านรสชาติเผ็ดเปรี้ยวหวานเข้ากันกำลังดี

8 เมนูเด็ดจากร้านอร่อยเลิศระดับตำนาน ที่ไม่ต้องไปก็ฟินเหมือนนั่งกินอยู่ที่ร้าน ฟินได้ง่ายๆ แค่สั่งออนไลน์ที่ www.GourmetMarketThailand.com และ แอปพลิเคชัน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา