รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - ท็อปส์ เปิดตัว ลูกแพร์ริโค และ แอปเปิ้ลพิงค์เลดี้ ส่งตรงความสด อร่อย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากออสเตรเลีย


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำภาพตัวจริงฟู้ดรีเทลที่มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรสินค้าจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ร่วมกับ Horticulture Innovation Australia และ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย จัดงาน “Tops x Apple & Pear Australia – Grown in Good Nature” เทศกาล “ลูกแพร์ริโค” และ "แอปเปิ้ลพิงค์เลดี้ ส่งตรงความสด อร่อย ในช่วงฤดูกาลที่ดีที่สุดจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมวางจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และ ท็อปส์ คลับ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณเดวิด ไวส์ ข้าหลวงพาณิชย์ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย พร้อมผู้บริหารท็อปส์ ได้แก่ คุณพิริยะ กมลเดชเดชา รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายจัดซื้อสินค้าอาหารสด และ คุณเจริญศรี โอสถานุเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ร่วมงาน ณ ท็อปส์ สาขาเซ็นทรัล เวสเกต

ออสเตรเลีย ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และเป็นแหล่งเพาะปลูกสินค้าสำคัญทางการเกษตร ที่ส่งออกไปทั่วโลกเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยประสบการณ์ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นของชาวสวนออสเตรเลีย รวมไปจนถึงวิวัฒนาการที่ได้รับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีการเกษตร ทำให้ แอปเปิ้ล และ ลูกแพร์ จากออสเตรเลีย ได้รับการปลูกและบำรุงเลี้ยงโดยผู้ปลูกมืออาชีพ ในสภาพแวดล้อมที่สะอาดและอุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลผลิตที่นำเข้ามาจากออสเตรเลีย จะเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีความปลอดภัย และที่สำคัญมีรสชาติอร่อย อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ ถูกใจคนรักผลไม้และสายรักสุขภาพ

เพื่อให้ลูกค้าได้ค้นพบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวันตามแนวคิด Every Day DISCOVERY “ท็อปส์” ฟู้ด รีเทล รายเดียวของไทย ที่เป็นผู้นำเข้าตรง “ลูกแพร์ริโค” และ “แอปเปิ้ลพิงค์เลดี้ ออสเตรเลีย” สำหรับลูกแพร์ริโค เป็นแพร์สายพันธุ์ดีที่สุดจากออสเตรเลีย ผสมผสานระหว่างสายพันธุ์คลอเรลลาและสายพันธุ์ดูเยนเน่ ดูกอมมิส ทำให้มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง คือ มีผิวเรียบ เปลือกสีแดงระเรื่อ โดดเด่นด้วยรสชาติหวานฉ่ำ เนื้อแน่น และมีกลิ่นที่หอมละมุน อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ สารโพลีฟีนอล ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย นอกจากนั้นภายในงานยังมีลูกแพร์สายพันธุ์อื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในออสเตรเลีย ได้แก่ ลูกแพร์เขียว สายพันธุ์แพ็กแฮม มีรสหวาน เนื้อแน่น, ลูกแพร์แดงสายพันธุ์คลอเรลลา ที่มีความหวานและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึง แอปเปิ้ลพิงค์เลดี้ ออสเตรเลีย มีสีแดงระเรื่อมชมพูสวยงาม รสหวานอมเปรี้ยว เนื้อฉ่ำ กรอบ และหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คัดสรรคุณภาพรสชาติความอร่อย มั่นใจด้วยสติ๊กเกอร์รับรอง Pink Ladyที่เป็นรูปหัวใจสีชมพู

ค้นพบกับความสด อร่อย ที่ดีต่อสุขภาพกับลูกแพร์และแอปเปิ้ลส่งตรงจากออสเตรเลียได้แล้ววันนี้ที่ ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และ ท็อปส์ คลับ หรือช้อปสะดวกทุกที่ผ่านช่องทางออนไลน์ www.tops.co.th และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper เพียงแอดไลน์ @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา