รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - ต้อนรับตรุษจีน ด้วยอาหารมงคล จากห้องอาหารจีนไดนาสตี้ เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ตรุษจีนนี้ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารมงคล

ต้อนรับปีกระต่าย ที่เชฟคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี พิถีพิถันทุกขั้นตอนการทำ เพื่อส่งต่อความเป็นสิริมงคลให้กับครอบครัวและคนที่คุณรัก

“ หยี่ซัง ” Zodiac salad (สลัดนักษัตร) หรือโหลเหหยี่ซัง (Lo Hei Yu Sheng) คือสลัดมงคลแห่งความสมบูรณ์พูนสุข ประกอบไปด้วย หยี่ (Yu) หมายถึง ปลา และซัง (Sheng) หมายถึง ดิบ ซึ่งก็คือเนื้อปลาดิบ อันหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง หนึ่งในเมนูอาหารช่วงตรุษจีนที่เชื่อกันว่า กินแล้วจะมีสุขตลอดปีห้องอาหารจีนไดนาสตี้จึงขอนำเสนอโปรโมชั่นเมนู สลัดนักษัตรหรือหยี่ซัง ในราคาจานเล็ก 780 ++ บาท และจานใหญ่ 1,500++ บาท ชุดเมนูพิเศษนี้มีจำหน่ายเพียงสองวันเท่านั้น 20 – 26 มกราคม 2566

“ ซิ่วท้อ ” หรือซาลาเปาลูกท้อ พิเศษสำหรับปีกระต่าย ที่เชพของเราได้รังสรรค์ปั้นแต่ง ซาลาเปามาในรูปแบบลูกท้อ และรูปกระต่ายที่มีเนื้อนุ่มหอมหวานพร้อมส่งต่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้รับเนื่องในโอกาสตรุษจีน ลูกท้อถือเป็นผลไม้มงคลของชาวจีนมายาวนาน สื่อความหมายว่าอายุยืนยาว ความอุดมสมบูรณ์ และเป็นที่นิยมมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญต่างๆ

โปรโมชั่นพิเศษ "โฮมเมดซิ่วท้อในกล่องมงคล" ไส้ครีมคัสตาร์ดรสชาติแท้ดั้งเดิม ต้นตำรับของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ มีให้เลือกสองแพ็คเกจ ในราคาเซ็ตละ 688 บาท และ 888 บาทสุทธิ มีจำหน่ายเฉพาะ 20 – 26 มกราคม 2566 ที่ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้นเอ็ม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เท่านั้น เซ็ตซิ่วท้อมีจำนวนจำกัด

นอกจากนี้ห้องอาหารไดนาสตี้ยังคงให้บริการติ่มซำบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ 1,283 บาทสุทธิต่อท่าน และอาหารจีนแคนโทนีสในแบบอลาคาร์ทเมนู ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ในช่วงเทศกาลตรุษจีน 21 – 22 มกราคม 2566 นี้

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะวันตรุษจีนล่วงหน้าได้ที่โทร 02-541-1234

ไลน์ @centaraladprao

เฟสบุค www.facebook.com/CentaraGrandLadpraoBangkok


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา