รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - จอย กรุ๊ป ฉลองติดอันดับบริษัทความงามระดับโลก ดับเบิลยูดับเบิลยูดี บิวตี้ อิงค์ ท็อป 100 เป็นครั้งแรก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

จอย กรุ๊ป (JOY GROUP) บริษัทความงามชั้นนำของจีน ทะยานขึ้นสู่ท็อป 100 บริษัทความงามชั้นนำของโลก และท็อป 10 ยอดขายสินค้าความงามประจำปี 2565 จากการจัดอันดับล่าสุดโดยนิตยสารแฟชั่น วีเมนส์ แวร์ เดลี่ หรือ ดับเบิลยูดับเบิลยูดี (Women s Wear Daily หรือ WWD) ของสหรัฐอเมริกา

ดับเบิลยูดับเบิลยูดี ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "คัมภีร์ไบเบิลแห่งวงการแฟชั่น" เป็นหนึ่งในสื่อสิ่งพิมพ์ด้านแฟชั่นที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และมีอิทธิพลอย่างมากในอุตสาหกรรม โดยนับตั้งแต่ก่อตั้ง ผู้บริหารในอุตสาหกรรมแฟชั่นและความงามระดับโลกต่างอ่านดับเบิลยูดับเบิลยูดีเป็นประจำทุกวัน

ในแต่ละปี ดับเบิลยูดับเบิลยูดี บิวตี้ อิงค์ (WWD Beauty Inc.) จะเผยแพร่รายชื่อบริษัทความงาม 100 อันดับแรกของโลก โดยพิจารณาจากยอดขายในปีปฏิทินก่อนหน้า การจัดอันดับประจำปีได้รับการยอมรับว่าเป็น "คู่มือผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมความงาม" (Beauty Industry Practitioner s Guide) และเป็นหนึ่งในการจัดอันดับที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก

ในปี 2565 จอย กรุ๊ป ทะยานขึ้นติดอันดับดับเบิลยูดับเบิลยูดี บิวตี้ อิงค์ ท็อป 100 (WWD Beauty Inc Top 100) เป็นครั้งแรก ที่อันดับ 86 นอกจากนั้นยังติดอันดับ 9 ในรายชื่อ บิวตี้ส์ ท็อป 10 เซลส์ เกนเนอร์ส (Beauty s Top 10 Sales Gainers) ประจำปี 2565 อันเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ความงามของจีนสู่ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บริษัท เซี่ยงไฮ้ จวีอี้ คอสเมติกส์ จำกัด (Juyi Cosmetics Co., Ltd.) หรือ "จอย กรุ๊ป" เป็นบริษัทเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ชั้นนำของจีน บริษัทดูแลแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังสองแบรนด์ ได้แก่ จูดี้ดอลล์ (JUDYDOLL) และเจี้ยวซื่อ (JOOCYEE) โดยจูดี้ดอลล์ซึ่งเป็นแบรนด์สีสันสดใสเอาใจสายหวาน ติดอันดับ 5 บนทีมอลล์ (Tmall) และขึ้นแท่นแบรนด์อันดับ 2 ในหมวดเครื่องสำอางจีนบนโต่วอิน (Douyin) หรือติ๊กต๊อกเวอร์ชันจีน ส่วนเจี้ยวซื่อเป็นแบรนด์แนวโมเดิร์นโรแมนติก ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสไตล์สาวเอเชีย โดยขายดีเป็นอันดับ 1 ในหมวดลิปสติกแบรนด์จีน และอันดับ 6 ในหมวดเครื่องสำอางจีนบนโต่วอิน

จอย กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจแบบขายตรงถึงผู้บริโภค ปัจจุบันมีร้านค้าแฟล็กชิปในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ ๆ และบูติกโมโนแบรนด์แบบออฟไลน์อีกกว่า 30 สาขา นอกจากนี้ บริษัทยังผนวกรวมความสามารถด้านซัพพลายเชนแบบครบวงจรเข้ากับห้องปฏิบัติการทดลองและโรงงานผลิตของตัวเองด้วย

ในปี 2565 จอย กรุ๊ป มีรายได้ทั้งปีรวม 256.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1.8 พันล้านหยวน) เพิ่มขึ้นประมาณ 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นในอัตราเลขหลักสิบ ทั้งยังทำกำไรได้อย่างยั่งยืนหลายปีติดต่อกัน

นับตั้งแต่ปี 2563 จอย กรุ๊ป ได้รุกขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภคในญี่ปุ่นและอาเซียน นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งเป้าที่จะขยายตลาดไปยังออสเตรเลีย แคนาดา ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่น ๆ ที่มีศักยภาพเติบโตสูงต่อไปด้วย

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
คริสทีน เปียน (Christine Bian)
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์องค์กรของจอย กรุ๊ป
อีเมล: Christine.bian@joy-group.com
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจอย กรุ๊ป ได้ที่ https://www.linkedin.com/company/joy-group-china

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2078068/20230515_110031.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา