รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - Brandname Voyage - ร้านแบรนด์เนมมือสองที่น่าจับตามอง ในปี 2023 ด้วยยอดขายปีแรกพุ่งทะยานสูงกว่าหลาย 10 ล้านบาท


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

อิทธิพลสื่อออนไลน์ในปี 2023 ปัจจุบันคนเรามีการเข้าถึงกันและกันได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สามารถทำผ่านโซเชียลมีเดียได้ทันที อาทิเช่น เสื้อผ้า อาหาร หรือของใช้ก็ตาม และสินค้าแบรนด์เนมเองก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถซื้อ-ขายทางออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากอิทธิพลคนดังแล้วความต้องการในตลาดแบรนด์เนมนั้นยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเพราะความชอบ ลงทุนเก็งกำไร หรือความหลากหลายของวงการแฟชั่นในยุคปัจจุบัน จากอิทธิพลที่กล่าวมาสร้างมูลค่าทางการตลาดอย่างมหาศาลสำหรับสินค้าแบรนด์เนม จึงไม่แปลกใจเลยที่ตลาดแบรนด์เนม โดยเฉพาะตลาดแบรนด์เนมมือสองจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

บทความนี้จะขอพูดถึงร้านแบรนด์เนมมือสองที่น่าสนใจอย่าง “Brandname Voyage (แบรนด์เนมโวยาช)” แค่เปิดตัวปีแรกยอดขายก็พุ่งทะลุไปกว่า 10 ล้านบาท! แน่นอนทางเราก็ไม่พลาดที่จะไปถามถึงเคล็ดไม่ลับของทางร้าน ว่าทำอย่างไรถึงเติบโตได้ไวขนาดนี้? คำตอบที่เราได้มาก็คือ “การตลาด และเข้าใจลูกค้า” พออ่านมาถึงตรงนี้ก็คงจะคิดว่าเรื่องง่ายๆแค่นี้เองหรอ? แต่การเข้าใจกลุ่มลูกค้านั้นคือสิ่งที่ซับซ้อนและพกผันไม่แน่นอน โดยทาง Brandname Voyage จะมุ่งเน้นที่การซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค อย่างการถ่ายภาพล้วนไม่ผ่านการตกแต่งแสง หรือปรับสีเพิ่มเติม เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าใกล้เคียงของจริงที่สุด ทั้งสินค้ายังผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ก่อนการซื้อ-ขายทุกครั้ง มั่นใจเรื่องของแท้ได้อย่างแน่นอน จึงไม่แปลกเลยที่จะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ต่อมาคือการมุ่งเน้นไปที่การทำ Content ซึ่งจะมีทั้งสาระความรู้เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับแบรนด์เนม อัพเดทข่าวสารแฟชั่นใหม่ๆทั่วโลก พยายามสรรหาคอนเทนต์เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ติดตาม และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่า “Content Is King!” กันเลยทีเดียวค่ะ

และองค์ประกอบรองลงมาคือ การตั้งราคาที่เป็นธรรมสอดคล้องคุณภาพสินค้าทุกชิ้น โดยทางร้านมีการจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก อาทิเช่น Louis Vuitton, Prada, Balenciaga, Gucci, Chanel และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย นอกจากกระเป๋าแล้วทางร้านยังมี Accessories รุ่นฮิตอีกมากมาย เรียกได้ว่า Brandname Voyage เป็นร้านแบรนด์เนมมือสองที่เหล่าคนรักแบรนด์เนมต้องมาสักครั้งในชีวิตจริงๆ ไหนจะทำเลที่ตั้งที่เดินทางง่ายมาก พิกัดอยู่ที่ตึก G Tower ชั้น B ติดกับ MRT พระราม 9 ทำเลใจกลางกรุงสุดๆ

การสร้างรากฐานทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ทางร้านได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และได้กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย เพราะทาง Brandname Voyage จะคำนึงถึงความคุ้มค่าของลูกค้าเป็นหลัก ไม่แปลกใจเลยที่จะทำยอดขายทะลุ 10 ล้านบาท ได้ตั้งแต่ปีแรก แล้วทางเรายังแอบกระซิบถาม ว่าทาง Brandname Voyage เล็งยอดขายของปีนี้ที่เท่าไหร่? ซึ่งทางร้านก็ตอบกลับมาว่า 2 ไตรมาสแรกของปีนี้คาดหวังยอดขายทะลุ 10 ล้าน! พอได้ฟังคำตอบแล้วบอกเลยว่าต้องจับตามองให้ดีๆ ม้ามืดร้านแบรนด์เนมมือสองของปีนี้คงหนีไม่พ้น Brandname Voyage แล้วค่ะ



ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Brandname Voyage

Instagram : brandname.voyage

Line : @brandnamevoyage

Location : ตึก G Tower ชั้น B


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา