รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - สเก็ตเชอร์ส ยืนยันคำประกาศ "โดจา แคต" เป็น Artist-in-Residence คนแรกของแบรนด์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โดจา แคต ซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนระดับโลกสวมบทบาทใหม่ซึ่งเพิ่งเปิดเผยสู่สาธารณะชนไม่นานมานี้ ในฐานะ Artist-in-Residence คนแรกของ Skechers โดยปรากฏตัวใน โฆษณา Skechers Uno ที่ให้ภาพลักษณ์สุดเฟียซเปี่ยมด้วยพลัง โดยคอนเซ็ปท์สุดสร้างสรรค์นี้ได้แรงบันดาลใจจาก Y2K ไซเบอร์พังค์ และแอนิเมชัน ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของบุคลิกที่ต่างกัน 2 บุคลิกของศิลปินพุ่งเข้าต่อสู้กันในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Skechers

“การได้สร้างโฆษณานี้ รวมถึงโลกใหม่สำหรับ Uno ร่วมกับ เบร็ต อลัน เนลสัน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของฉันและ Skechers เป็นเรื่องที่วิเศษมาก” โดจา แคต Artist-in-Residence ของ Skechers กล่าว "นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ฉันตั้งตารอที่จะเปิดเผยผลงานที่พวกเราได้เตรียมร่วมกันอีกในเร็วๆ นี้”

“ผมตื่นเต้นสุด ๆ กับแนวคิดที่ว่าในบรรดา Uno หลากหลายสี Uno สีไหนจะให้พลังกับผู้ใส่มากที่สุด” เบร็ต อลัน เนลสัน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ โดจา แคต เสริม “เรานำฉากต่อสู้ในแอนิเมชันสมัยก่อนมาใช้ในการถ่ายทอดการต่อสู้ของ ‘Doja Cat vs Doja Cat’ โดยมีธีมสำคัญที่บ่งบอกว่าท้ายที่สุดแล้วเราจะไม่มีทางเดินตามรอยเท้าของคนอื่น”

“สัปดาห์ก่อน โดจา แคต ได้เปิดเผยว่าเธอคือ Artist-in-Residence คนแรกของเราด้วยการสวมเดรสที่ดัดแปลงมาจากรองเท้า Skechers Uno” ไมเคิล กรีนเบิร์ก ประธานบริษัท Skechers เสริม “โฆษณา Skechers ของเธอจะเป็นสิ่งต่อไปที่แสดงให้เห็นว่า โดจา แคต ถ่ายทอดแนวคิดสุดครีเอทแแหวกแนว รวมถึงแรงบันดาลใจและสไตล์แฟชั่นสุดล้ำให้ Skechers ในรูปแบบใด ด้วยความที่โดจาเป็นศิลปินทั้งในด้านดนตรีและแฟชั่น เธอจึงช่วยมอบแนวคิดสุดแหวกแนวให้กับองค์กรของเรา”

ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง พื้นรองเท้า Air-infused Wedge Outsole รูปทรงที่ทันสมัย และสีสันที่สดใส รองเท้าทำให้คอลเล็กชัน Skechers Uno สามารถสะกดใจนักช็อปมากมาย ด้วยรูปแบบมากมายที่มีให้เลือกสรร ซึ่งสามารถพบเห็นได้บนแค็ตวอล์กทั่วโลกในฐานะรองเท้าผ้าใบแฟชั่นที่ใคร ๆ ก็อยากได้

สามารถเลือกชมรองเท้า Skechers Uno ได้ที่ร้าน Skechers และ skechers.co.th และรองเท้า Skechers Uno ในสไตล์สุดสร้างสรรค์โดย โดจา แคต เร็วๆ นี้


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา