รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - เมเช่ โกเรอา ดีไซน์เนอร์ชื่อก้องจากเปรู ออกแบบเสื้อผ้าชุดผ้าไหมไทยร่วมสมัย นำมาโชว์อย่างอลังการ สวยงดงามในงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เมเช่ โกเรอา ดีไซน์เนอร์ชื่อก้องจากประเทศเปรู หนึ่งในดีไซน์เนอร์ชั้นนำจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ได้รับเกียรติให้ร่วมออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัย โดยใช้ผ้าไหมไทยจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ร่วมแสดงในงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ปี 2565 นับเป็นการขยายความร่วมมือสัมพันธภาพมิตรไมตรีที่ดีทางการทูตระหว่างไทยและเปรู ผ่านผ้าไหมไทย โดยมีนางแบบสาวสวยชาวไทยและต่างประเทศ สวมใส่เสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัยจำนวน 12 ชุด ผ่านการเดินแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ ให้ผู้เข้าชมในงานได้ประจักษ์เห็นถึงความสวย งดงาม และความประณีตของเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัย ผลงานการดีไซน์จากดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเปรู สู่สายตาชาวไทยและชาวโลก ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณเมเช่ โกเรอา ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากประเทศเปรู เปิดเผยว่า ได้รับแรงบันดาลใจในการคิดและดีไชน์มาจากมรดกทางวัฒนธรรม ผลงานที่ผ่านมาได้รับการยอมรับในระดับประเทศและระดับนานาชาติว่าเป็นสัญลักษณ์ของ “ความหรูหราที่ยั่งยืน” แสดงถึงปรัชญาในการดำเนินชีวิตอย่างมีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบ อนุรักษ์และดูแลโลกของเรา โดยผลงานในแต่ละคอลเลคชั่น มีแรงบันดาลใจจากประเทศเปรู

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญเป็นหนึ่งในดีไซน์เนอร์ชั้นนำจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ร่วมออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัย มาโชว์ในงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ปี 2565 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 ซึ่งผลงานที่ได้ดีไซน์มาร่วมงานที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกกล้วยไม้ จินตนาการภาพประเทศไทยเป็นสวนดอกไม้เพราะว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศมีความโดดเด่นเรื่องของกล้วยไม้ที่สวยงามมาก และเปรูเองก็มีพันธุ์กล้วยไม้ที่สวยงามมากเช่นกัน” คุณเมเช่ กล่าวเพิ่มเติม

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ เซซิเลีย กาลาเรตา เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเปรูประจำประเทศไทย, คุณเอริค อาปอนเต หัวหน้าสำนักงานพาณิชย์เปรู ประจำประเทศไทย, ดร.สุมาลี อุทัยเฉลิม รองประธานกรรมการจัดงานมหกรรมผ้าไหม ไหมไทยสู่เวทีโลก และ คุณเอ็ดเวิร์ด กิตติ ผู้ก่อตั้งสมาคมส่งเสริมผ้าไหมและวัฒนธรรมไทย มอบช่อดอกไม้ และถ่ายรูปร่วมกันเพื่อเป็นการแสดงความยินดี และนอกจากนี้ยังมีนางเอกสาวสวย คุณมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ให้เกียรติมาร่วมชมแฟชั่นโชว์และมอบช่อดอกไม้ร่วมยินดีกับคุณเมเช่ โกเรอา อีกด้วย

สำหรับเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัยที่ออกแบบ และนำมาโชว์ในครั้งนี้มีจำนวน 12 ชุด โดยมีนางแบบสาวสวยชาวไทยและต่างประเทศได้สวมใส่ และเดินแฟชั่นโชว์ให้แขกผู้มีเกียรติและผู้เข้าชมงานได้ให้เห็นถึงความสวยงดงาม และความประณีตในการตัดเย็บเสื้อผ้าแต่ละชุด เพื่อเผยแพร่ความสวยงามและเพิ่มมูลค่าของผ้าไหมไทยสู่สายตาชาวโลก และเป็นการขยายความร่วมมือทางการทูตที่ดีของไทยและเปรูผ่านผ้าไหมไทยอีกด้วย

สามารถติดตามและชมผลงานต่างๆ ของคุณเมเช่ โกเรอา ได้ที่ Facebook : MecheCorreaPeru, IG : mechecorreaoficial และเว็บไซต์ https://www.mechecorrea.com


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา