รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - Freshlight Fun Fest อีเว้นท์จัดเต็ม สำหรับ Gen Z ยกก๊วนชวนกันมาถ่ายรูปครีเอทคอนเทนต์สุดปัง!


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ผ่านไปแล้วกับงาน เฟรชไลท์ ฟัน เฟส ที่จัดขึ้นโดย ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ ผู้นำตลาดด้านสีผมแฟชั่น เมื่อวันที่ 26 – 28 สิงหาคม 2565 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มให้กับเหล่าสาวก Gen Z สายครีเอทคอนเทนต์ที่คอยมองหามุมถ่ายรูป และกิจกรรมเก๋ๆ ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่น Digital Generation ในวันหยุด เพื่อไปเช็คอิน ครีเอท และได้แชร์คอนเทนต์หรือความสนใจออกไปให้คนรอบข้างได้เห็นกัน งานนี้เฟรชไลท์จัดให้ โดยในงานได้รวบรวมมุมถ่ายรูป และกิจกรรมพิเศษ สร้างสรรค์ของที่ระลึกสไตล์คุณ ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกและแสดงความเป็นตัวเองไว้มากมาย ร่วมกับการผสมผสานสัญลักษณ์ที่เป็น iconic ของแบรนด์หรือตุ๊กตาบลายธ์ที่โดดเด่นอยู่บนกล่องสินค้าเฟรชไลท์มายาวนานได้อย่างลงตัว เช่น มุม “Beauty Storage” และมุมห้องแต่งตัวน้องบลายธ์ ที่นำสีสันของตัวกล่องสินค้า และรูปคอลเลคชั่นของน้องบลายธ์มาจัดเรียงไว้ให้ผู้ร่วมงานได้เข้าไปถ่ายรูป ทำความรู้จักสินค้า พร้อมทั้งทำคอนเทนต์อวดสีสันกัน ทางแบรนด์เฟรชไล์ยังได้มีการเชิญดารานักแสดงและเหล่าออนไลน์อินฟลูเอนเซอร์มาร่วมงานเพื่อเป็นการสร้างสีสันในวันเปิดงานอีกด้วย นำโดย เสือ กฤษณพงศ์ ศรีภัททิยานนท์ และ ปอร์เช่ ธนธรณ์ เจริญรัตนพร จากซีรี่ย์ You’re My Sky พร้อมทั้งเหล่าเจ้าของเพจไลฟ์สไตล์ชื่อดังอาทิเช่น คุณปป์ จากเพจวาฬมีปีก

ในงานยังมีมุม collaboration ที่ทางเฟรชไลท์ได้ร่วมกับศิลปินนักวาดรูปแนวอิมเพรสชั่นนิสม์ เจ้าของแบรนด์สินค้าของตกแต่ง และของใช้สุดเก๋ give.me.museums ที่เหล่าคนรุ่นใหม่รู้จักกันดี เพื่อให้ทางแบรนด์ได้มาจัดแสดงโชว์ผลงานร่วมกันกับทางแบรนด์ในคอนเซ็ปต์ “We Serve Fun” มาแจกจ่ายความสนุกจากงานศิลป์และการมองโลกอย่างมีสีสัน สร้างแรงบันดาลใจให้เรากล้าที่จะครีเอทลุคใหม่ๆ สร้างสีสันในชีวิตได้ตลอดเวลา พร้อมทั้งแนะนำวิธีการตกแต่งของใช้ประจำวันอย่างกระจกพกพา หรือขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ด้วยสีที่หลากหลาย เป็นแนวของตัวเองและนำกลับไปได้ด้วย

นอกจากกิจกรรมมากมายที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังมีบูธถ่ายรูปสุดฮิตที่กำลังดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง สินค้าเฟรชไลท์ราคาพิเศษพร้อมของแถมเป็นกระเป๋าย่ามให้ได้เลือกลายตกแต่งได้เองนำกลับบ้านไปได้และมุมถ่ายรูปอื่นๆอีกมากมายด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมกิจกรรมที่เหล่า Gen Z มองหามาไว้จบ ครบ ในงานเดียว

สำหรับคนที่พลาดงานนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ ไปกดติดตามเพจเฟซบุ๊ค Freshlight Thailand เพื่อคอยอัพเดตกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆอย่างต่อเนื่องได้ ก่อนอีเว้นท์รอบต่อไป ก็อย่าลืมไปซื้อเฟรชไลท์ ซูเปอร์ บลีช ผลิตภัณฑ์ครีมฟอกสีผมน้องใหม่ และสีอื่นๆที่มีให้เลือกมากมายกว่า 30 เฉดสีของทางแบรนด์มาปรับลุคเป๊ะปังตามชอบ ให้คุณสนุกได้ทุกเฉด ครีเอทได้ทุกลุค แล้วเตรียมรอทำคอนเทนต์ปั๊วะๆกันต่อได้เลย!

#FreshlightFunFest #FreshlightStyle


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา