รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ ใช้สีแดงแท้แบบเดียวกับโลโก้ฮอนด้า


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ด้วยความร่วมมือกับฮอนด้า เรซซิ่ง

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัว EQB-2000HR นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล EDIFICE (เอดิฟิส) ที่รังสรรค์ขึ้นร่วมกับ ฮอนด้า เรซซิ่ง (Honda Racing) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความเร็วและความชาญฉลาด" (Speed and Intelligence) โดดเด่นด้วยสีบนหน้าปัดนาฬิกาที่ใช้สีแดงแท้แบบเดียวกับโลโก้ฮอนด้าสีแดงที่ปรากฏบนรถแข่งของทีมฮอนด้า เรซซิ่ง (Honda Racing)

EQB-2000HR ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากระบบกันสะเทือนของรถแข่งฟอร์มูลาเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง EQB-2000 โดยเป็นนาฬิกาโครโนกราฟพลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูง มาพร้อมฟีเจอร์ โมบายล์ ลิงก์ (Mobile Link) ในสีแดงสะดุดตาแบบเดียวกับที่ฮอนด้าใช้กับโลโก้ตัว H อันเป็นเอกลักษณ์

โลโก้ฮอนด้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์แห่งจิตวิญญาณการแข่งรถของบริษัทที่จะปรากฏเฉพาะบนรถยนต์ Type R เท่านั้น โดยมีรากฐานมาจาก RA271 ซึ่งเป็นรถแข่งฮอนด้าคันแรกที่ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นส่งเข้าสู่สนามแข่งเอฟวัน (F1(TM)) เมื่อปี 2507 ทำให้รถยนต์ตระกูลนี้แตกต่างจากรถยนต์ฮอนด้าที่วางจำหน่ายเชิงพาณิชย์ทั่วไป และความพิเศษของโลโก้สีแดงนี้ได้ถูกนำมาใช้กับนาฬิการุ่นใหม่ โดยตัว X ที่กึ่งกลางของหน้าปัดนาฬิกาใช้สีแดงแท้แบบเดียวกับที่ใช้ในโลโก้ ขับเน้นให้นาฬิกามีดีไซน์ที่โดดเด่นและทรงพลัง

นอกจากนี้ ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกาบนหน้าปัด ยังปรากฏโลโก้ "HRC" (Honda Racing Corporation) ซึ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ในปีนี้ ขณะที่โลโก้ฉลองครบรอบ 60 ปีสนามแข่งซูซูกะ เซอร์กิต (Suzuka Circuit) ที่ก่อตั้งโดยฮอนด้า เมื่อปี 2505 ได้ถูกสลักไว้ที่ด้านหลังของตัวเรือน

ในส่วนของสายนาฬิกานั้น ทำจากอัลคันทารา (Alcantara) ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้สำหรับการตกแต่งภายในรถยนต์ฮอนด้า Type R ผลิตในประเทศอิตาลี 100% มีความทนทานและการระบายอากาศดีเยี่ยม รวมทั้งให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ คุณสมบัติเหล่านี้ ตลอดจนฟีเจอร์พิเศษอื่น ๆ แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในโลกแห่งการแข่งรถของฮอนด้าได้เป็นอย่างดี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.casio.com/intl/news/2022/0825-eqb-2000hr/

* อัลคันทารา (Alcantara) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท อัลคันทารา เอส.พี.เอ. (Alcantara S.p.A.)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1877193/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น EQB-2000HR

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1877195/image_2.jpg
คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น EQB-2000HR

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1877194/image_3.jpg
คำบรรยายภาพ - ตัว X บนหน้าปัดนาฬิกา ใช้สีแท้แบบเดียวกับที่ใช้ในโลโก้ฮอนด้าสีแดง


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา