รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - เรฟ รันเนอร์ ปรับเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักวิ่ง


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ร้าน เรฟ รันเนอร์ ภายใต้การบริหารงานในเครือ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์รองเท้าวิ่งระดับพรีเมี่ยมชื่อดัง และสินค้าสปอร์ตแวร์ ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิเช่น HOKA, Saucony, Kailas, 2XU, Vibram, Rabbit, ATREYU, LEKI, Goodr, CRAFT, ON Running, SOFSOLE, VING และแบรนด์กีฬาวิ่งชั้นนำอีกมากมาย เดินหน้าธุรกิจยกระดับวงการวิ่ง ซึ่งมีสาขา ครอบคลุมทั้งประเทศกว่า 30 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ให้คำจำกัดความ ร้าน เรฟ รันเนอร์ ว่าเป็นร้าน Running Specialty Store ซึ่งจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านก็คือ การเลือกสรรอุปกรณ์สำหรับนักวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์วิ่งต่างๆ ที่มีความหลากหลายในทุกประเภท เพื่อคุณลูกค้านักวิ่งทุกประเภท ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสรร เปรียบเทียบ เห็นข้อแตกต่าง ข้อดี ของสินค้าแต่ละ Brand ได้อย่างชัดเจน
เราแบ่งกลุ่มสินค้าประเภทวิ่งออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ คือ

  1. Racing Carbon Fiber Plate: รองเท้าวิ่งสายทำความเร็ว เหมาะสำหรับวันแข่งขัน
  2. Lightweight Training: รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อม เน้นการใช้งานในการซ้อมประจำวัน
  3. Trail Running: รองเท้าวิ่งสำหรับการแข่งขันเทรลรันนิ่ง เน้นการยึดเกาะและความทนทานเป็นพิเศษ
  4. Cushioning & Stability: รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต เน้นการรองรับแรงกระแทกขั้นสุด

จุดขายของร้านเรา คือ ครบเครื่องเรื่องวิ่ง เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

  • มาตรฐานของสินค้า ซึ่งรับประกันได้ว่าเป็นสินค้าของแท้จากผู้ผลิต
  • เสื้อผ้า, รองเท้า และอุปกรณ์ การรับประกัน คุณภาพของสินค้าทุกชิ้น
  • ความครบครันของสินค้า ลูกค้าที่มาเลือกอุปกรณ์ รองเท้า และ เสื้อผ้ากีฬาสำหรับนักวิ่ง จะได้ครบทุกอย่างที่ต้องการ
  • รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับกีฬา จะมีการนำมาแสดง และบริการที่ร้านของเรา อาทิเช่น Foot Disc, Personalization, REVSOLE บริการวัดการเคลื่อนไหว-ทำแผ่น Insoles แบบเฉพาะบุคคล และ ความเป็นมืออาชีพของพนักงานทุกคน


สำหรับสาขาน้องใหม่ ที่เปิดขึ้นในไตรมาสนี้ คือ REV RUNNR สาขา Paradise Park และ REV RUNNR สาขา Centralplaza Ladprao (ชั้น 3) มาพร้อมกับ New Concept Store ที่จะมีการนำเสนอสินค้าใหม่ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับการวิ่งให้กับลูกค้าทุกคนอย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง เรามีความเชื่อมั่นว่าถ้าท่านได้ไปเดินชมร้าน REV RUNNR ใหม่ทั้ง 2 สาขานี้ ท่านจะพบว่านี่คือร้าน Running Specialty Store ที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพราะเรากล้ารับประกันในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านเสมอมา

REV RUNNR STORE (ร้าน เรฟ รันเนอร์) พร้อมมอบประสบการณ์การในเรื่องวิ่งที่โดดเด่นและให้บริการเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าทุกท่าน และแฟนตัวยงของแบรนด์กีฬาวิ่ง ได้แล้ววันนี้ สาขาน้องใหม่ REV RUNNR สาขา Paradise Park และ REV RUNNR สาขา Centralplaza Ladprao (ชั้น 3) และอีกกว่า 30 สาขาทั่วประเทศไทย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ได้ที่หน้าร้าน หรือติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดของสินค้าและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/REVRUNNR

REV RUNNR สาขา Paradise Park : 02 103 1635

REV RUNNR สาขา Centralplaza Ladprao: 02 117 4798


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา