รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - ไม่ธรรมดา ส่องดีเทลชุดไทยแต่งงาน "มะปราง วิรากานต์" ผลงานห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าว "วนัช กูตูร์" ราคาสุดช็อก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ไม่ธรรมดา! ส่องดีเทลชุดไทยแต่งงาน "มะปราง วิรากานต์" ผลงานห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าว "วนัช กูตูร์" ราคาสุดช็อก

เพิ่งจบไปสำหรับพิธีงานแต่งงานของนักแสดงสาว มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล กับแฟนหนุ่มนายตำรวจโปรไฟล์ไม่ธรรมดา สารวัตรชร พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้าเมื่อเข้าสู่พิธีหมั้นเจ้าสาวได้เปิดตัวในลุคชุดไทยจักรี สุดสง่างาม ที่บอกเลยว่าจะสวมใส่ชุดเจ้าสาวไทยให้สวยสง่าอย่างมีระดับได้แบบนี้ ดีเทลชุดก็ต้องไม่ธรรมดา! เพราะเลือกชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชื่อดัง “วนัช กูตร์” ที่มีดีกรีเป็นเจ้าของรางวัล The Best of Thai Wedding Dress จากนิตยสารชั้นนำของไทยติดต่อกันหลายสมัยมาเป็นผู้เนรมิตรความงดงามให้!

โดยชุดไทยจักรีโทนสีขาวดอกแก้ว ที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้ที่มาร่วมงานอย่างล้นหลามชุดนี้ เป็นผลงานการตัดชุดเจ้าสาวชุดไทยจากห้องเสื้อชื่อดังที่ยืนหนึ่งด้านชุดไทย (ชุดไทยโมเดิร์น ชุดไทยประยุกต์ และชุดไทยโบราณ) “ห้องเสื้อวนัช กูตูร์ (Vanus Couture)” ซึ่งเป็นชุดที่เป็นผลงานการออกแบบร่วมกันระหว่างดีไซน์เนอร์มือทองคุณสรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อวนัช กูตูร์ และเจ้าสาวเจ้าของชุดไทยแต่งงานคุณมะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล



ความพิเศษไม่ธรรมดาของชุดไทยจักรีชุดนี้ คือ เป็นงานผ้าไหมลำพูนชิ้นงามที่ผ่านการทอมือขึ้นมาใหม่ทั้งผืน เป็นการส่งโรงทอขึ้นมาใหม่ด้วยลวดลายพิเศษซึ่งออกแบบขึ้นมาเพื่อคุณมะปรางโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังผ่านการขึ้นทะเบียนรับตรานกยูงพระราชทานจากกรมหม่อนไหมเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลก่อนนำมาตัดเย็บ โดยมีการตั้งชื่อผ้าไหมลวดลายวิจิตรบรรจงงดงามผืนนี้ว่า “วชรต์” ซึ่งถอดมาจากชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั่นเอง (ความหมายของ “วชร” หมายถึง เพชร ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจที่เจ้าบ่าวได้ทำอยู่อีกด้วย)



และความพิเศษของดีเทลชุดยังไม่จบเพียงแค่รายละเอียดผ้าไหม Limited Edition ที่มีความหมายมงคลแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังได้มีการเพิ่มความเลอค่าให้กับชุดไทยจักรีชุดนี้ด้วยงานปักคริสตัลสีใสประหนึ่งเพชรแท้จากสวารอฟสกี้ (Swarovski) ที่นำมาปักลงบนชุดไทยด้วยช่างเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นผู้ชำนาญงานปักมือขั้นสูง เพื่อให้ได้จังหวะงานปักที่มีระยะห่างในทุกๆ ฝีเข็มประณีตและสม่ำเสมอ เพราะงานปักที่ต้องอาศัยความพิถีพิถันนั้น จะมีรายละเอียดแต่ละดีเทลที่มีความอ่อนไหว การใช้ช่างปักเพียงคนเดียวจะทำให้ดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปในทางเดียวกัน ไม่แตกแยก มีความเป็นระเบียบเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน นี่จึงเป็นเหตุที่ทำให้ชุดไทยแต่งงานชุดนี้ต้องใช้ระยะเวลายาวนานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว กว่าจะได้ออกมาเป็นชุดไทยจักรีโทนสีขาวดอกแก้ว ที่สวยงดงามและสมบูรณ์แบบมากถึงขนาดนี้



เมื่อสวมใส่พร้อมเครื่องประดับชุดไทยโบราณสีเงินทั้งเข็มขัด สร้อยข้อมือ ต่างหู และเข็มกลัดเพชร ก็ยิ่งเสริมชุดไทยจักรีสีขาวดอกแก้วชุดนี้เปล่งประกายมากขึ้นกว่าเดิม ส่งให้คุณมะปรางเป็นเจ้าสาวชุดไทยที่สวยสง่าอย่างโดดเด่นไปอีกขั้น



และแน่นอนว่าชุดไทยที่สวยเลอค่า มีความพิเศษชุดนี้ ในด้านของราคาก็ต้องไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน! เพราะชุดไทยของคุณมะปรางชุดนี้ มีมูลค่าสูงเฉียดครึ่งล้านเลยทีเดียว!

งานนี้บอกได้เลยว่าผลงานของห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าว วนัช กูตูร์ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย เพราะเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ทั้งความเชี่ยวชาญ งานดีไซน์ ทีมตัดเย็บ และวัสดุชั้นเลิศ ได้เสริมให้เจ้าสาวคุณมะปรางนั้นสวยโดดเด่นสมบูรณ์แบบในวันสำคัญจริง ๆ

Vanus Couture

1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทรศัพท์ : 0-2002-4895, 0-2002-4896

FB : Vanus Couture – วนัช กูตูร์

IG : @vanuscouture_official


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา