รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวแฟชั่น

ข่าวแฟชั่น - ออโรร่าไดมอนด์ คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร LEVA Collection เพชรแท้ธรรมชาติที่มีประกายแสงเหนือกว่าพบเพียง 2% ในโลก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

"ออโรร่าไดมอนด์" คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร "LEVA Collection"
เพชรแท้ธรรมชาติที่มีประกายแสงเหนือกว่าพบเพียง 2% ในโลก

"LEVA Collection" คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร ที่ออโรร่าไดมอนด์พิถีพิถันคัดสรรจากเพชรแท้ธรรมชาติที่หายากและพบเพียง 2% ของเพชรในโลก มีความงดงามเหนือกว่าสามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า เปล่งประกายเล่นแสงไฟมากกว่าเพชรทั่วไป อยู่ในระดับสูงสุดที่เรียกว่า Ultimate Light Performance หรือสมบูรณ์แบบทั้งด้านประกายแสง (Brilliance), ประกายแสงสีรุ้ง (Fire), ความระยิบระยับ (Sparkle) และความสมมาตรของแสง (Light Symmetry) อีกทั้ง LEVA Collection ยังเป็นคอลเลคชั่นแรกของไทย ที่ใช้สัญลักษณ์ 5C s ในการรับรองคุณภาพเพชร ซึ่งเหนือกว่าเกณฑ์ประเมินทั่วไปที่ใช้หลัก 4C s โดยที่ LEVA Collection จะประเมินเพชรตามรายละเอียดที่มี ทั้ง สี (Color), น้ำหนัก (Carat), การเจียระไน (Cut) และความสะอาด (Clarity) พร้อมเพิ่มอีกมาตรฐานคือ ความมั่นใจ (Confidence) ตามแบบฉบับความงามที่แท้จริงของเพชร (The Real Beauty of Diamond)

ออโรร่าไดมอนด์ ยังผ่านการรับรองโดยสถาบันชั้นนำระดับโลก ถึง 3 สถาบัน คือ De Beers Institute of Diamond (เดอเบียร์ส) Sarine (ซารีน) และจาก Aurora Diamond (ออโรร่าไดมอนด์) ในฐานะสถาบันวัดระดับคุณภาพเพชรด้วยมาตรฐานระดับโลก จากเทคโนโลยี AI ที่ถูกนำมาใช้ในการประเมิน และให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำกว่าวิธีอื่น พร้อมยังช่วยรับรองไปถึงคุณภาพเพชรของออโรร่าไดมอนด์ จนแบรนด์มีการยกระดับและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกเหนือไปจากนั้น เรายังให้คุณทราบแหล่งที่มาของเพชรจาก Code ที่จะมีการสลักไว้บนเม็ดเพชร ซึ่งไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า และเป็นครั้งแรกที่คอลเลคชั่นนี้ จะทำให้คุณภาคภูมิใจ เพราะคุณจะมีส่วนช่วยโลกในเรื่องของการลดการใช้ก๊าซคาร์บอน และได้ช่วยผู้คนในการสร้างงาน และปกป้องสิทธิสตรีและเด็ก เพื่อสร้างโลกอนาคตที่ยั่งยืน

พร้อมสัมผัสความเลอค่าของเพชรแท้ธรรมชาติ กับความงดงามที่เปล่งประกายสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า กับ "LEVA Collection" ได้ที่ Aurora Diamond กว่า 213 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามได้ที่ facebook.com/AuroraDiamondOfficial


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา