รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - โค้ชเตี้ย เปิดใจเล่าจุดพลิกผันชีวิตวงการบอล!! กลางรายการ LATE NIGHT GAME


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย“บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งครั้งนี้ได้ดำเนินรายการแบบสนุก จัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด-ยุทธนา” พร้อมด้วยพิธีกรร่วมมาสร้างสีสันอย่าง “บับเบิ้ล- Main Stand” และ “แจ็คเล็ก-Main Stand” ล่าสุดได้ “โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสิรฐ” ที่เรียกว่าสาวกกีฬาจะต้องรู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันดีในฐานะตำนานนักเตะชุดแชมป์เอเชียและกุนซือมาดเข้ม ครั้งนี้ได้มาร่วมเล่าและเปิดใจถึงเส้นทางชีวิตที่ เป็นจุดเปลี่ยนในวงการฟุตบอล

“โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสิรฐ” เผยถึงจุดพลิกผันที่เข้ามาเล่นฟุตบอลว่า “มันเป็นความใฝ่ฝันที่ได้จากการอ่านหนังสือ จริง ๆ แล้วโดยเส้นทางของผมกับฟุตบอลมันไม่ได้ตรงกันหรอก ผมเล่นยิมนาสติกมาก่อนในโรงเรียน แต่พอเจ็บตัวปุ๊บก็เลิก แล้วก็มีเหตุให้มาเล่นฟุตบอล”

โค้ชเตี้ยยังเผยจุดเริ่มต้นในการมาเป็นนักวิเคราะห์เกมต่อว่า “ย้อนกลับไปประมาณ 10 กว่าปี ผมเป็นคนชอบดูฟุตบอล อ่านหนังสือฟุตบอล แฟนยังบอกเลยว่าอ่านยันขอบอ่ะ มีวันนึงเราก็ได้มีคนชวนให้ลองไปบรรยาย จริง ๆ ผมชอบอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ชอบเป็นผู้บรรยายเกี่ยวกับเรื่องทีวีนี่แหละ แล้วก็บังเอิญเขาเรียกก็เลยไปเลย ไม่ต้องปรับตัวเยอะ คนที่เป็นพิธีกรร่วมก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ก็ว่างจากฟุตบอลก็กะจะไม่เอาทางโค้ชแล้ว มาพากย์ไทยลีก พากย์ชลบุรีตอนเป็นแชมป์ เราไม่ได้พากย์บ่อยก็เลยรู้สึกยังไม่คล่อง ทีนี้ก็มาลงตัวที่คอมเมนต์เตเตอร์ก็ดีนะ ได้ดูฟุตบอลหลายจอ ได้ตังค์ด้วย (หัวเราะ)”

เรื่องราวแซ่บ ๆ แบบไม่ต้องใส่ผงชูรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา