รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - คาสิโอ เตรียมเปิดตัวนาฬิกาดิจิทัลที่ได้แรงบันดาลใจจาก Stranger Things ซีรีส์สุดปังของเน็ตฟลิกซ์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ดีไซน์หลากสีสันแนวป๊อปที่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาในยุค 80s

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศในวันนี้เรื่องการเปิดตัวนาฬิกา A120WEST ซึ่งเป็นโมเดลที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) ซีรีส์ชื่อดังของเน็ตฟลิกซ์

สเตรนเจอร์ ธิงส์ เป็นซีรีส์ของเน็ตฟลิกซ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัยอันลึกลับช่วงทศวรรษ 1980 ในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองอันเงียบสงบได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในปี 1983 เพื่อน ๆ ครอบครัวและตำรวจต่างช่วยกันค้นหาและถูกดึงให้เข้าไปพัวพันกับความลี้ลับที่เกี่ยวพันกับการทดลองระดับลับสุดยอด พลังงานเหนือจิตวิญญาณอันน่าสะพรึง และเด็กผู้หญิงสุดแปลกคนหนึ่ง เรื่องราวดังกล่าวเปรียบเสมือนจดหมายรักฉบับหนึ่งที่นำเสนอเรื่องราวสุดคลาสสิคในยุค 80s ที่บันทึกเรื่องราวของเจนเนอเรชันในช่วงเวลานั้นไว้

ดีไซน์ของนาฬิการุ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวของวัฒนธรรมในยุค 80s นอกจากนี้ นาฬิการุ่นนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาดิจิทัลรุ่น A120 ของคาสิโอที่ได้มีการเปิดตัวในช่วงทศวรรษ 1980 และถูกออกแบบมาเพื่อเป็นที่ระลึกถึงโลก Upside Down ที่ยังคงมีอยู่คู่ขนานไปกับโลกมนุษย์

หน้าปัดนาฬิการุ่นนี้จะมีรูปของนักแสดงในโลกของสเตรนเจอร์ ธิงส์ และมีปุ่มที่มีสีสันสไตล์ป๊อปที่ชวนให้ระลึกถึงยุค 80s โดยมีรูปของเดโมกอร์กอนหรืออสูรร้ายที่ปรากฏตัวอยู่ในโลกมนุษย์อยู่ตรงกลาง เมื่อกดปุ่มไฟแอลอีดี จะมีชื่อของซีรีส์ปรากฎแบบกลับหัว ซึ่งสื่อให้เห็นถึงโลกที่อยู่อีกฟากฝั่ง ด้านหลังของนาฬิกาและสายรัดแบบโปร่งแสงถูกออกแบบมาให้เหมือนกับหนวดปลาหมึกจากโลกลึกลับที่ชวนขนลุก เพื่อเชื่อมโยงระหว่างโลกมนุษย์และโลกอันเร้นลับ

แพคเกจสุดพิเศษยังประกอบไปด้วยภาพต่าง ๆ ของนักแสดงในซีรีส์

ขณะนี้ สเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีซัน 1-4 เปิดสตรีมแล้วทั่วโลกบนเน็ตฟลิกซ์

STRANGER THINGS (TM)/(C) Netflix นำมาใช้โดยได้รับอนุญาตแล้ว

เว็บไซต์ https://www.casio.com/intl/watches/casio/standard/vintage/strangerthings/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2084202/casio_strangerthings_003.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2084203/A120WEST_7A_01__1.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา