รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - "ใหม่ เจริญปุระ" สวมบทคุณนายหงษ์ในละคร "สาปซ่อนรัก" ช่อง 3 คว้ารางวัล "กินรีทอง" สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

พะยี่ห้อ “ใหม่ เจริญปุระ” ก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังในฝีไม้ลายมือด้านละครและภาพยนตร์แม้แต่น้อยนิด ล่าสุดตีบทกระจุยในบท “คุณนายหงษ์-ดุจหงษ์ ยินดีพงษ์ปรีชา” แห่งละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ผลิตโดยค่ายทีวีซีน ของผู้จัด “คุณปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงระหว่างวันที่ 5 กันยายน – 18 คุลาคม 2565 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

จากผลงานละครเรื่องดังกล่าวทำให้เธอได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัล “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ 8 สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม ซึ่งจัดโดยองค์กรส่งเสริมการศึกษาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย,องค์กรส่งเสริมธุรกิจไทยอาเซียน ที่มีคุณกฤต สุวรรณวิไลกุล เป็นประธานจัดงาน ณ ณ ห้อง MCC Hall ชั้น ๔ เดอะมอลล์ บางกะปี

ใหม่ เจริญปุระ กล่าวขอบคุณคณะกรรมการพิจารณารางวัล “กินรีทอง” มหาชน ครั้งที่ 8 สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม และทุก ๆคนที่มีส่วนในการสนับสนุนให้ตนเองได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ โดยรางวัลนี้เป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์และพัฒนาฝีมือด้านการแสดงให้ดียิ่งๆขึ้น

“ที่ยอมรับเล่นละครเรื่องสาปซ่อนรัก เพราะว่า เป็นเพราะมีคนเชียร์เยอะว่าเรื่องนี้ต้องเล่น ซึ่งพอได้อ่านบทแล้วรู้สึกถูกใจมากๆ เรื่องราวสนุก และเป็นความท้าทายใหม่ๆ ในการแสดงด้วย แต่ปรากฎว่าวันแรกที่ไปเข้าฉาก ถึงขั้นบอกให้ผู้จัดการไปแจ้งทางกองว่า ให้หาคนมาเล่นแทนเลย เพราะตนเองเล่นไม่ได้ รู้สึกเครียดมาก ปวดหัว มือสั่น ร้องไห้ เพราะบทเคี่ยวมากจริงๆ แต่แล้วทุกคนก็เชื่อมั่นว่าเราทำได้ซึ่งสุดท้ายก็ทำและผ่านมาได้ด้วย ขอบคุณทุกคนที่ได้ติดตามชมละครเรื่องนี้ นักแสดงกว่า 40 คน เล่นเต็มแม็กซ์และปล่อยของกันสุดพลังทุกคนจริงๆ นอกจากนี้ตนเองยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วยในชื่อเพลงเพราะใคร ฝีมือการแต่งโดยพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ กระแสตอบรับดีมากไม่แพ้ละครเลย”


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา