รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - ไขข้อสงสัย ทำไม Love Syndome รักโคตรๆโหดอย่างมึง3 ลงจอทีวีเฉพาะภาค 3


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เป็นกระแสให้แฟนคลับและนักสืบโซเซียลได้ออกอาการสงสัยกันยกใหญ่เมื่อซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย “Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” #3 ที่นำแสดงโดย "หล่งซื่อ ลี" และ "แฟรงค์ - ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล" ถึงเป็นภาค3 ทั้งที่ยังไม่เคยออนแอร์ทางทีวีมาก่อนเพื่อคลายข้อสงสัย บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุนและถือลิขสิทธิ์ในเรื่องนี้ จึงให้เหตุผลว่า ทำไมซีรีส์จึงซื้อลิขสิทธิ์เฉพาะภาคที่3 แล้วมาผลิตเป็นซีรีส์ “Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” #3

นั่นก็เป็นเพราะว่า Love Syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง เป็นนวนิยาย ชื่อดังที่มียอดผู้อ่านในโลกออนไลน์กว่า 100 ล้านวิว และเป็นบทประพันธ์ของ "ยอนิม" นักเขียนชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในการเขียนมาแล้วหลายเรื่อง และการนำภาค3มาสร้างเป็นซีรีส์ลงจอแก้วนั่นเป็นเพราะนวนิยายในภาคนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ความผูกพัน และ สัญญา ของคู่พระ-นาย (หล่ง-แฟรงค์) ที่มีให้กัน จนกระทั่งวันนึงเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้ความทรงจำที่ดี และความรักที่ทั้งคู่มีให้กันหายไป เหลือไว้เพียงความจำที่แสนเจ็บปวด เปลี่ยนจากคนที่รัก กลายเป็นคนที่เกลียด สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะกลับมารักกัน เหมือนเดิมได้มั้ย? แล้วพวกเขาจะจำสัญญาที่มีต่อกันได้หรือเปล่า? อันนี้ต้องติดตามชมกันเร็วๆนี้

สำหรับซีรีส์ “Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” #3 นำแสดงโดยคู่จิ้นฟินกระจายอย่าง "แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์" และ "หล่งซื่อ ลี" พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพคับคั่ง ผ่านการกำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง "ต้อ มารุต" ออนแอร์ทุกวันเสาร์ เริ่มตอนแรกวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา